Trấn Thành mắc lỗi nhạy cảm trên sóng truyền hình

Zing - 25/10/2015, 16:27

MC điển trai nhanh nhảu nhận xét phần trình diễn của cặp thí sinh nhưng bất ngờ nói lái cụm từ "nhu và cương" làm giám khảo Chí Anh phải bật cười.

Live show 4 Thử thách cùng bước nhảy diễn ra tối 24/10 lôi cuốn khán giả hơn nhờ việc sử dụng những ca khúc tiếng Việt và bài nhảy do các vũ công của 3 mùa trước biên đạo. Trong lúc dẫn chương trình, Trấn Thành gặp sự cố do quá nhanh nhảu.

Sau khi cặp đôi Anh Mỹ - Phương Anh kết thúc tiết mục đương đại trên nền nhạc Hòn trống mái, Trấn Thành không dằn được cảm xúc nên bày tỏ sự ngưỡng mộ với biên đạo Xuân Chiến. Tuy nhiên, vì nói quá nhanh, MC 8X vô tình nói lái giữa 2 từ "nhu và cương". May mắn, anh chưa nói hết câu đã bị Chí Anh phát hiện nên Trấn Thành cười ngượng nghịu nhường phần nhận xét cho giám khảo.

Tuyết Minh khen ngợi: "Chị rất thích ý đồ nghệ thuật dùng chiếc thúng úp ngược và tạo nên hòn trống mái - biểu tượng về tình yêu của con người xứ Thanh, luôn chống chọi với thiên nhiên và thời gian. Phương Anh diễn tốt về kỹ thuật lẫn nội tâm. Bằng cách biểu đạt dân gian, nhẹ nhàng, em đã hoàn toàn giải phóng cơ thể và tạo nên dung dị".

hi thực hiện một động tác bưng bê, “Ông bố 3 con” Phi Hải không kịp bắt lấy bạn diễn khiến Gia Linh, một nửa của cặp song sinh, rơi thẳng từ một độ cao nguy hiểm. Việc thí sinh bị chấn thương cổ chân ngay sát thời điểm ghi hình khiến ban tổ chức buộc lòng phải nghĩ đến phương án dự phòng là biên đạo Thảo Uyên sẽ nhảy cặp với Phi Hải để hoàn thành bài thi. Gia Linh sau khi ổn định sức khỏe sẽ thực hiện thử thách solo 30 giây vào đêm công bố hôm sau. Thế nhưng, bằng tinh thần thép và tự tôn của một người vũ công chuyên nghiệp, cô chị trong cặp sinh đôi đã nhanh chóng hồi phục, xin được trình diễn trong đêm gala. Trên nền bài hit của nam ca sĩ Trung Quân, “Gọi mưa”, Phi Hải và Gia Linh đã hoàn toàn nhập vai đôi tình nhân với nhiều dằn vặt, trăn trở trong tình yêu.

Trong lúc tập, Phi Hải không kịp đỡ Gia Linh nên cô rơi xuống đất và bị chấn thương ở chân. Ban tổ chức dự trù đưa biên đạo Thảo Uyên nhảy cặp với "ông bố 3 con" và cô chị song sinh sẽ thử thách 30 giây trong đêm công bố kết quả. Nhưng Gia Linh vẫn cương quyết thi đấu. Trên nền nhạc Gọi mưa của Trung Quân, đôi tình nhân thể hiện sự dằn vặt, trăn trở trong tình yêu.

 Giám khảo John Huy Trần bất ngờ trước nỗ lực của thí sinh: “Anh rất ấn tượng với gương mặt của Phi Hải, dù chưa nhảy nhưng em đã đau khổ khi nhìn thấy Linh. Gia Linh, em làm các động tác rumba rất đẹp đến nỗi anh không nghĩ em bị đau chân.” Cùng với chia sẻ “Nhìn khán giả và nghe thấy những tràng pháo tay là em quên đau” của Gia Linh, người xem càng thêm hâm mộ và khâm phục trái tim, nhiệt huyết và tâm hôn của những người nghệ sĩ thực thụ.

John Huy Trần bất ngờ trước nỗ lực của thí sinh: “Anh rất ấn tượng với gương mặt của Phi Hải, dù chưa nhảy nhưng em đã đau khổ khi nhìn thấy Gia Linh. Gia Linh làm các động tác rumba rất đẹp khiến anh không nghĩ em bị đau chân.” Chí Anh tiếp lời: "Kỹ thuật còn nhiều hạn chế nhưng anh không muốn nói thêm về nó. Anh rất khâm phục Gia Linh vì anh cũng từng bị chấn thương nên trình diễn được là rất giỏi nhưng càng giỏi hơn khi em không còn thấy đau".

Cặp đôi chị em Lan Nhi - Gia Bảo tiếp tục tạo được hiệu ứng sau nụ hôn nằm ngoài kịch bản. Trên nền nhạc Say You Do của Tiên Tiên, biên đạo Toàn Trung kể câu chuyện tình lãng mạn của đôi sinh viên đầy mơ mộng trong thể loại hip hop. John Huy nhận xét: "Bài này dễ thương. Quan trọng nhất hai em nhảy rất tuyệt vời".

Trấn Thành chen vào: "Phi công giờ rỗi lắm, không có gì làm. Nghe lời tôi, cứ yêu nhau đi. Phi công lái máy bay bà già đang là 'mốt' đấy".

Hải Anh - Trung Tín được cặp đôi Xuân Thảo - Đình Lộc biên đạo thể loại jazz trên nền ca khúc Một nhà. Tiết mục được đánh giá dễ thương, đặc biệt cả 2 thể hiện tinh thần của đôi vợ chồng son rất tròn trịa.

Trong lúc Chí Anh và John Huy từ chối nhận xét về bài nhảy bởi họ chưa từng kết hôn, giám khảo Tuyết Minh bỗng đề nghị: "Hai anh nên về một nhà sống cùng để có cảm hứng. Nếu chưa được, hãy mời thêm Trấn Thành đến ở chung cho vui". Cả trường quay bật cười vì sự hóm hỉnh của Tuyết Minh.

Trâm Anh - Đức Việt

Trâm Anh - Đức Việt được biên đạo Thái Sơn hỗ trợ trong tiết mục dân gian đương đại trên nền nhạc Thằng Bờm. Cả 2 được đánh giá cao về sự duyên dáng và diễn xuất ấn tượng.

Tuyết Minh: Bài này động tác rất khó nhưng các bạn làm rất nhẹ nhàng nên có đất diễn giỏi. Hôm nay Thái Sơn đã đưa chúng ta về làng quê Việt Nam chỉ qua cái quạt mo. Đức Việt, chị cũng rất hâm mộ em. Em rất tinh quái vì dân gian là diễn phải gian. Hôm nay, em đã gian được trong cách diễn bằngkỹ năng, kỹ xảo dân gian bằng cách phóng đại tính cách của mình. Còn Trâm Anh, động tác và cách diễn của em rất dí dỏm. Bằng hình tượng và ngôn ngữ nghệ thuật, các em đã diễn nên một hình tượng dân gian rất đẹp.

Tuyết Minh phát biểu: "Đức Việt rất tinh quái vì dân gian là diễn phải gian. Em phóng đại tính cách nhân vật bằng kỹ xảo và kỹ thuật. Còn Trâm Anh, động tác và cách diễn của em dí dỏm. Bằng ngôn ngữ nghệ thuật, các em đã diễn nên một hình tượng dân gian rất đẹp".

Thu Hương - Hà Lộc

Dương Đình Hải giúp cặp đôi Thu Hương - Hà Lộc thăng hoa trong tiết mục hip hop với ca khúc Chờ người nơi ấy. Cộng hưởng các yếu tố từ âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo, cả 2 làm người xem thót tim với những chuỗi động tác liên hoàn.

Tuyết Minh: Chị cực kỳ tin Đình Hải không chỉ vì em là một vũ công luôn bạo liệt, cháy hết mình, Từ đầu đến nay, các bài em biên đạo đều ấn tượng. Chị đặc biệt thích cách em để hai nhân vật tự sự về nhân tình thế thái. Như Trấn Thành nói, em phải sâu sắc về nội tâm như thế nào mới có thể cảm thụ âm nhạc và vẽ lên hình tượng như thế. Thu Hương và Hà Lộc đạt được nhu lẫn cương. Cái nhu là các em đã quấn lấy nhau, thấm vào nhau vô cùng đẹp. Cương là khi trọng lực của các em thoát ra mạnh mẽ, cơ thể các em va vào nhau, đập vào nhau bạo liệt vô cùng nhưmột bộ phim điện ảnh hành động. Chị hơi lo sợ cho Thu Hương vì ở bán kết em đã phải vào vòng thử thách quyết định vì hip hop. Hôm nay, em đã có một bước tiến tuyệt vời. Em nên cảm ơn anh Đình Hải vì một bài dựng tuyệt vời và giúp em vượt qua nỗi sợ của mình.

Tuyết Minh không giấu cảm xúc đong đầy khi nhận xét: "Chị cực kỳ tin Đình Hải bởi ở đâu em cũng luôn bạo liệt, cháy hết mình. Thu Hương và Hà Lộc đạt được nhu lẫn cương. Nhu là các em đã quấn và thấm vào nhau vô cùng đẹp. Cương là khi trọng lực của các em thoát ra mạnh mẽ, cơ thể va đập vào nhau bạo liệt như một bộ phim điện ảnh hành động".

 Trên nền ca khúc “Trời ơi!” với phần thể hiện của nữ ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, “Cặp đôi ngún ngẳn” Hương Ly – Hữu Phước đã mở màn đêm thi với câu chuyện về những con người có mảnh đời cơ cực. Khác hẳn với chất bi lụy mà chúng ta thường thấy đâu đó khi xem những tác phẩm sử dụng yếu tố này, bài thi thể loại Jazz mà Ly và Phước thể hiện mặc dù diễn ra trên nền nhạc chậm nhưng trong trẻo và đầy chất thơ.

Trên nền ca khúc Trời ơi! của nữ ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, Hương Ly – Hữu Phước mở màn đêm thi với câu chuyện về những con người có mảnh đời cơ cực. Nền nhạc chậm nhưng trong trẻo và đầy chất thơ tôn vinh ngôn ngữ cơ thể của 2 vũ công trẻ.

Tuyết Minh: “Tân đã giúp chị thay đổi cách nhìn khi giới trẻ các em đã nghĩ khác về sự nghèo khó, đau khổ của con người. Các em làm cho mọi người hiểu đau khổ, thiếu tốn là do chính mình. Tiếng hát Lê Cát Trọng Lý trong veo, các động tác vũ đạo hồn nhiên đã xoà nhoà mọi thứ và chỉ còn tình người ở lại.

Tuyết Minh khen ngợi biên đạo Ngọc Tân: “Tân đã giúp chị thay đổi cách nhìn khi giới trẻ các em đã nghĩ khác về sự nghèo khó, đau khổ. Tiếng hát Lê Cát Trọng Lý trong veo, các động tác vũ đạo hồn nhiên đã xóa nhòa mọi thứ và chỉ còn tình người ở lại".

Tuyết Minh: “Tân đã giúp chị thay đổi cách nhìn khi giới trẻ các em đã nghĩ khác về sự nghèo khó, đau khổ của con người. Các em làm cho mọi người hiểu đau khổ, thiếu tốn là do chính mình. Tiếng hát Lê Cát Trọng Lý trong veo, các động tác vũ đạo hồn nhiên đã xoà nhoà mọi thứ và chỉ còn tình người ở lại.

John Huy thẳng thắn nhận xét về phần trình diễn của Vân Ly và Minh Tân trong điệu chachacha: "Câu chuyện hay, bài biên đạo tuyệt vời nhưng phần thể hiện của 2 em khiến anh thất vọng. Cả 2 không có sự kết hợp với nhau, năng lượng mỗi người khác nhau, bước chân và tay bị rối, không mượt. Lúc thấy em đang mơ anh cũng mong đây chỉ là cơn ác mộng".

Các vũ công đã biên đạo cho các tiết mục theo dõi chương trình dưới hàng ghế khán giả. Đêm công bố kết quả top 14 sẽ diễn ra tối 25/10 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất