Trần Kiều Ân gây cười không ngớt khi mang cả cún cưng đi làm

Afamily - 25/05/2017, 20:00

Dù là lúc Trần Kiều Ân đang trang điểm hay đọc kịch bản, chú cún cưng của cô đều quấn quýt dưới chân không rời

Sau phim truyền hình Từ bỏ em, giữ chặt em , Trần Kiều Ân sẽ quay lại màn ảnh nhỏ cùng dự án Độc Cô hoàng hậu . Trong loạt ảnh hậu trường vừa được hé lộ, nữ diễn viên gây cười không ngớt khi mang cún cưng đi làm cùng mình. Dù là lúc Trần Kiều Ân đang trang điểm hay đọc kịch bản, chú cún này đều quấn quýt bên cô không rời. Trên trang weibo cá nhân, Trần Kiều Ân cũng đăng tải hình ảnh cô và chú cún với lời nhắn:  "Răng Hô Nhỏ là nhóc luôn theo đuôi, dính như sam. Cám ơn cưng đã đến bên cạnh chị".

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Chú cún nhỏ luôn ở bên cạnh Trần Kiều Ân khi cô làm việc

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả phải bật cười

Cùng với loạt ảnh này, ekip sane xuất  Độc Cô hoàng hậu cũng tung ra loạt ảnh đẹp lung linh của Trần Kiều Ân và Trần Hiểu. Trần Kiều Ân sinh năm 1979, lớn hơn bạn diễn Trần Hiểu đến 9 tuổi. Dẫu vậy khi đứng cùng nhau, 2 người vẫn tạo cảm giác ngọt ngào, lãng mạn như chưa từng có bất kỳ khoảng cách tuổi tác nào. Trần Kiều Ân là một trong những người đẹp thường được giới truyền thông ca ngợi bởi sự trẻ trung, tươi trẻ. Với gương mặt bầu bĩnh, Trần Kiều Ân dễ dàng đóng cặp với những tài tử nhỏ tuổi hơn mình.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Trần Kiều Ân xinh đẹp, trẻ trung dù đã 39 tuổi

Độc Cô hoàng hậu  là phim truyền hình được xây dựng kịch bản từ nhân vật có thật trong lịch sử. Nội dung phim xoay quanh Văn Hiến hoàng hậu - người phụ nữ được xem như hoàng hậu duy nhất dưới thời Tùy Văn Đế Dương Kiên. Trong phim, Trần Kiều Ân đóng vai

Độc cô hoàng hậu còn Trần Hiểu đóng vai Tùy Văn Đế.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Xuất thân danh giá, Độc cô hoàng hậu  có vai trò lớn trong việc phò tá Tùy Văn Đế lên ngôi vua, tạo nên giai đoạn Khai Hoàng trị nước lừng danh thiên hạ. Tuy vậy, sử sách cũng ghi chép rằng Độc cô hoàng hậu là người khá độc đoán và tàn nhẫn, không cho Tùy Văn Đế nạp thêm phi tần. Để giữ vững quyền lực ở hậu cung, bà đã ra tay hạ sát cháu gái của Uất Trì Huýnh là Uất Trì Thị, tạo nên điều tiếng không hay. Những năm cuối đời, bà lại ủng hộ việc phế trưởng lập thứ, hạ bệ con trai cả là Thái tử Dương Dũng để con trai thứ Tấn vương Dương Quảng thay thế, gây bất bình trong triều đình.

Độc cô hoàng hậu do công ty Hoa Sách ảnh thị đầu tư sản xuất. Phim hiện đang ghi hình tại Hoành Điếm - Trung Quốc và dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2017.

Theo Shindo/trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất