Trần Học Đông là gương mặt cuối cùng góp mặt trong dự án khủng “Tước Tích”

Kênh 14 - 02/06/2015, 13:32

Bộ phim điện ảnh “Tước Tích” vừa công bố diễn viên cuối cùng tham gia là Trần Học Đông khiến cho fan ngỡ ngàng vì Luhan không góp mặt vào tác phẩm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Quách Kính Minh vừa công bố diễn viên cuối cùng sẽ tham gia diễn xuất của bộ phim điện ảnh Tước Tích là Trần Học Đông – diễn viên đã hợp tác với anh ở loạt series Tiểu Thời Đại. Bên cạnh những bình luận tích cực của người hâm mộ, cũng có rất nhiều fan xứ Trung khá ngỡ ngàng vì Luhan không tham gia vào tác phẩm. 
 

 

 

Trần Học Đông với tạo hình thanh tứ, gương mặt dịu dàng mà kiên định
 
Tước Tích (Legend of Ravaging Dynasties) là bộ phim thần thoại lấy bối cảnh là lục địa Odin trong truyền thuyết được chia thành bốn nước: Đông, Tây, Nam, Bắc. Trong thế giới này, tranh đoạt quyền lực và hồn thuật huyền bí diễn ra khắp nơi. Trong tất cả bốn quốc gia, hồn thuật sư mạnh nhất được gọi là Vương Tước. Ở mỗi quốc gia có 7 vị Vương Tước, người kế vị Vương Tước được gọi là Sứ Đồ. Họ là những người đại diện cho lực lượng mạnh nhất của các quốc gia.
 

Poster của "Tước Tích"
 
Câu chuyện bắt đầu từ đất nước phía Tây – Aslan. Thiếu niên Kỳ Linh trời sinh bản tính đơn thuần, chất phác nhưng lại bị cuốn vào những tranh đấu này. Cậu đã được chọn làm Sứ Đồ của Vương Tước thứ bảy, từ nay về sau đi theo Vương Tước. Những thứ vốn chỉ tồn tại trong tưởng tượng của con người như hồn thuật cường đại lần lượt xuất hiện trước mắt Kỳ Linh. Ân oán giữa những kẻ thống trị cũng dần hé lộ. Kỳ Linh đã trải qua vô số những cuộc tranh đấu để rồi cũng không thể tách rời khỏi chúng. 
 

Nhân vật chính Kỳ Linh sẽ là một trong những gương mặt nam diễn viên trên?

 Tước Tích bao gồm mười một nhân vật với những tính cách khác nhau: Kỳ Linh, Ngân Trần, Nghê Hồng, Thần Âm, Quỷ Sơn Liên Tuyền, Đặc Lôi Á, Thiên Thúc U Hoa, Anh Không Thích, Cát Nhĩ Già Mỹ Thập, Cách Lan Sĩ, Ngai Âu Tư... Tuy nhiên, đến hiện tại, đoàn làm phim chỉ vừa công bố chính thức nhân vật của bốn diễn viên nữ, còn thông tin người đảm nhiệm vai nhân vật Kỳ Linh vẫn là một ẩn số.

Quách
Thái Khiết vai Đặc Lôi Á 
 
Phạm Băng Băng vai Thần Âm
 

Dương Mịch vai Quỷ Sơn Liên Tuyền 

Lâm Duẫn vai Thiên Thúc U Hoa

Với dàn diễn viên toàn "sao" gồm: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Quách Thái Khiết, Lâm Duẫn, Trần Vỹ Đình, Lý Trị Đình, Nghiêm Khoan, Trần Học Đông, Ngô Diệc Phàm, Vương Nguyên, Uông Đạc, dự án Tước Tích hứa hẹn gây bão các cụm rạp công chiếu vào mùa hè năm 2016.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất