Trận đồ bát quái tập 29 Full HD ngày 7/5/2016

07/05/2016, 08:26

Trận đồ bát quái tập 29 Full HD ngày 7/5/2016, liệu bà Duyên sẽ sống sót?

Xem phim Trận đồ bát quái tập 29 Full HD ngày 7/5/2016 trên kênh THVL1, mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 29 Full HD ngày 7/5/2016.

Video Trận đồ bát quái tập 29 Full HD ngày 7/5/2016

Xem lại Trận đồ bát quái tập 28 Full HD
Trận đồ bát quái tập 29 Full HD
tran do bat quai 29
 
Bà Duyên bị ông Hải gim lỏng sau khi phát hiện ra bà cấu kết với Thiên định phản bội lại ông, Bà Duyên đã tìm cách liên lạc với Thiên cầu cứu. Trong lúc đó thì Gia Minh em gái Gia Vỹ cũng có liên lạc với bà Duyên trước khi trở về Mỹ nhưng không cáh nào liên lạc được.
 
 
tran do bat quai 29
 
Nhận được tin của đàn em, Thiên đến nhà bà Duyên ông Hải đã tức tốc đến ngay ngăn không cho Thiên cứu bà Duyên ra ngoài. Mọi mưu kế của ông liệu có bị phơi bày và sự tính kế nhau còn kéo dài bao lâu, trong ông Hải luôn nuôi một mối oán thù sâu nặng.
Trận đồ bát quái tập 29 Full HD
tran do bat quai 29
 
Mặc dù Thiên biết bà Duyên bị nhốt bên trong nhưng ông Hải lấy cớ là bà Duyên ốm cần có người chăm sóc kỹ lưỡng làm cho Thiên không có cách nào để cứu bà Duyên ra ngoài. Thiên và Đại đã nói chuyện với nhau để bàn tính kế đối phó với ông Hải. Sau mọi chuyện liệu bà Duyên có thoát ra được khỏi tay ông Hải khi ông ta đang có ý định giết bà và ép bà viết thư tuyệt mệnh.
 
tran do bat quai 29
Bà Linh khi nghe con trai mình nói lời oán hận ông Hải và muốn trả thù cho bà, bà đã rất đau long khi gia đình bà giờ đây đã tan nát. Cha con thù hận nhau và tìm cách hại lẫn nhau, tất cả mọi người trong gia đình bà đều rất quý trọng, sau tất cả bà vẫn không muốn cho Ngân biết mọi chuyện.
Mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 29 Full HD phát sóng trên THVL1 ngày 7/5/2016, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!
Hương Ly

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất