Trận chiến đáng gờm của 5 phim chuyển thể đam mỹ phát sóng năm 2021 toàn trai đẹp

23/10/2020, 10:12

Trận chiến đáng gờm của 5 phim chuyển thể đam mỹ phát sóng năm 2021 toàn trai đẹp

Phim đam mỹ là dòng phim không còn quá xa lạ với khán giả khi mức độ lan tỏa của thể loại phim này càng ngày càng rộng rãi trên cộng đồng mạng hiện nay. Đây được coi là dòng phim có lượng fan khá hùng hậu bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, soái ca cùng diễn xuất vô cùng ấn tượng. Dưới đây là top 5 bộ phim đam mỹ Trung Quốc được dự đoán là đáng xem nhất vào mùa hè năm sau:

1. Hạo Y Hành

Hạo Y Hành được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng "Husky và sư tôn mèo trắng của hắn" của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Nhà sản xuất phim đã tung ra poster giới thiệu tạo hình của cặp đôi nam thần La Vân Hi - Trần Phi Vũ khiến các mọt phim vô cùng háo hức.

 

Hạo Y Hành xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) với tội ác tày trời được trọng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước. Lúc này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

 2. Sát Phá Lang 

Sát phá lang là phim đam mỹ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest. Phim do hai diễn viên chính là Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ thủ vai. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình luyến ái của cặp cha con nuôi Cố Quân - Trường Canh cùng biết bao gian nan trắc trở. Phim lấy bối cảnh cổ trang nhưng công nghệ máy móc hơi nước đã phát triển vô cùng vượt bậc, chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Sát Phá Lang hiện đang ghi hình và dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2021.

3. Thiên Nhai Khách 

Thiên Nhai Khách được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Priest. Phim do Trương Triết Hạn và Cung Tuấn đóng chính khiến dân tình bấn loạn. Bộ phim là câu chuyện tình cảm của Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành. Cả hai sẽ trải qua quá trình đối đầu nhau sau đó là song hành trong những trận chiến để có được cuộc sống hạnh phúc.

Thiên Nhai Khách dự kiến lên sóng vào năm 2021 trên nền tảng trực tuyến Youku.

4. Trương Công Án 

Trương Công Án là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đại Phong Quát Quá. Bộ phim kể về thị lang bộ lễ Lan Giác tình cờ gặp gỡ thí tử nghèo Trương Bình. Hai người cùng nhau phá giải một vụ án. Sau nhiều biến cố, Trương Bình từ một vị quan nhỏ trở thành thừa tướng. Phim do Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long thủ vai, dự kiến lên sóng vào đầu năm 2021.

5. Tát Dã 

Mới đây, trên mạng lan truyền thông tin tiểu thuyết đam mỹ Tát Dã của tác giả Vu Triết sẽ được chuyển thể thành phim với tên gọi mới là Vai Trái Có Cậu. Nam chính được chọn cho vai diễn Tưởng Thừa và Cố Phi là Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ. Phim chuẩn bị khởi quay trong thời gian sắp tới, nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất