Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp"

24h - 14/11/2015, 07:55

Khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ khiến những cảnh quay thêm hấp dẫn.

 

Bộ phim truyền hình She was pretty (Cô nàng xinh đẹp) của Choi Si Won vừa hé lộ những cảnh quay trong tập cuối cùng, khiến tất cả những người trông thấy đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Theo Nate, các diễn viên lẫn nhân viên ê kíp đều phải tập trung cao độ để hoàn thành tất cả cảnh quay của tập cuối chỉ trong 10 tiếng tại khu vườn ươm The Garden of Morning Calm ở Hàn Quốc. 

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 1

Khu vườn ươm nơi đoàn phim She was pretty quay tập cuối

Cả đội quay đến địa điểm du lịch tại thành phố Kyungkido vào đúng dịp cuối thu. Paparazzi đã chụp được những bức ảnh từ xa khi ê kíp "She was pretty" tới quay tại khu vườn ươm. Hai diễn viên chính sẽ có những cảnh quay lãng mạn khi đi dã ngoại với giỏ đồ trong tay và sau đó cùng ngồi trên thảm cỏ.

Trong phim, Hwang Jung Eum vào vai một cô gái từng rất xinh đẹp khi nhỏ nhưng càng lớn càng xấu xí, luộm thuộm. Park Seo Joon ngược lại, hóa thân vào một chàng trai có quá khứ không điển trai nhưng khi trưởng thành lại hào hoa.

Khi tái ngộ, họ vẫn nhận thấy tình cảm dành cho nhau không hề thay đổi. Hwang Jung Eum được đánh giá diễn xuất tốt khi biến mình thành một cô nàng có vẻ ngoài xấu xí trong phim.

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 2

Cặp đôi diễn viên chính Hwang Jung Eum và Park Seo Joon vui đùa khi quay tập cuối

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 3

Cặp đôi chính có cảnh quay lãng mạn tình cảm khi Hwang Jung Eum đút đồ ăn cho Park Seo Joon

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 4

Cả hai có chuyến dã ngoại thú vị ở khu vườn ươm

Trong tập cuối phát sóng tối ngày 12.11, hai diễn viên chính đã có một kết thúc hạnh phúc với đám cưới và đàn con trẻ. Cô gái Hari (Go Joon Hee) sau khi nhập cao học đã thử sức với công việc ở khách sạn để mở ra một hướng đi mới trong cuộc đời. Anh chàng Shin Hyuk (Choi Si Won) quyết định đi du lịch sau khi nói ra sự thật về bản thân. 

Ngắm những hình ảnh đẹp từ vườn ươm này được lấy làm bối cảnh cho phim truyền hình Hàn:

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 5

Khu vườn ươm The Garden of Morning Calm (Khu vườn ban mai tĩnh lặng) được chọn để ghi hình tập cuối She was pretty là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc. Khu vườn rộng 30.000m2 là nơi tuyệt vời để các gia đình, những đôi bạn trẻ và nhiếp ảnh gia đến tham quan, chụp hình. 

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 6

Khu vườn được giáo sư Han Sang Kyung của chuyên ngành vườn cây cảnh tại đại học Sahmyook lên ý tưởng khi ông còn làm việc ở Mỹ. Ông muốn tạo ra khu vườn nổi tiếng thế giới và để bạn bè năm châu cảm nhận được vẻ đẹp Hàn Quốc. Việc trồng những rặng cây đẹp như một bức tranh nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ một bài thơ của nhà thơ vĩ đại Ấn Độ Sir Tagore, người đã miêu tả Hàn Quốc trong triều đại Joseon là “mảnh đất của một buổi sáng yên tĩnh”.

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 7

Nơi đây có 5.000 loài thực vật được thu hoạch theo 20 chủ đề. Mỗi góc của vườn ươm này đều có thể lên hình đẹp như một bức tranh. Tại đây còn có những sự kiện trình diễn ánh sáng với 6 triệu bóng đèn led tạo nên cảnh tượng như mơ.

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 8

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vào cuối thu trở thành phông nền hoàn hảo cho các diễn viên.

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 9

Khung cảnh thơ mộng hữu tình giống như một bức tranh.

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 10

Thảm thực vật xanh rất mướt mắt thu hút hàng triệu người du lịch.

Trầm trồ với bối cảnh phim Hàn "Cô nàng xinh đẹp" - 11

Rừng lá mùa thu tạo nên những bức tranh đẹp từ thiên nhiên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất