Trailer mới của "Game of Thrones" mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt

Kênh 14 - 09/03/2016, 14:59

HBO đã chính thức tung ra trailer của mùa 6 "Game of Thrones" và như mọi người lo sợ, Jon Snow đã không còn ở bên chúng ta.

Trailer mới của mùa 6 Game of Thrones đã cập bến, trong giai điệu buồn bã của bài Wicked Game như lời vĩnh biệt Jon Snow. Thật tuyệt vời khi biết rằng, qua 5 mùa phim mà một số thứ vẫn không thay đổi tại Westeros. Tyrion vẫn mưu mô, anh trai chị gái của Tyrion là Cersei và Jaime Lannister vẫn yêu nhau thắm thiết và phù thuỷ đỏ Melisandre vẫn sẵn sàng trút bỏ xiêm y mỗi khi ngôi vương thay thầy đổi chủ.

 Trailer của "Game of Thrones"

Từ những gì chúng ta đã biết chắc chắn, Jaime Lannister trở về từ Dorne mang theo xác của con gái Myrcella, người bị giết cuối mùa trước. Melisandre, bình thường thì tự tin lắm, giờ đã bắt đầu nghi ngờ về khả năng của mình sau khi Stannis Baratheon đại bại dưới tay nhà Boltons.

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 2.

Cersei

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 3.

Jaime và Cersei

Cersei Lannister và kẻ bảo trợ bị đồn là the Mountain sống dậy, tuyên chiến với lũ cuồng tín. Jorah Mormont trên đường đi cứu Daenerys Targareon, lúc này đang bị bủa vây bởi những người Dothraki.

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 4.

Sir Mormont

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 5.

Daenerys có vẻ như đang rất cần "quyền cứu trợ" lúc này

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 6.

Sansa Stark

Bran Stark, lúc này đã lớn và có quả tóc kiểu úp bát, sẽ phải đối mặt với Bóng Trắng. Và cuối cùng, Davos Seaworth dùng thanh kiếm Longclaw của Jon Snow để bảo vệ xác của Jon khỏi những kẻ tấn công. Đúng, chúng ta thấy xác của Jon Snow mấy lần liền, chứng tỏ nhân vật này đã chết, hoặc ít nhất là cánh sản xuất phim muốn chúng ta tin như thế.

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 7.

Bran Stark có vẻ như còn tự đi được

Phần còn lại của trailer chủ yếu là cảnh lướt qua những nhân vật khác, con rồng đang bay, những đội quân trong trận chiến, cảnh đốt người…Chắc chắn, tất cả những gì xảy ra trong trailer không thể trả lời cho những khúc mắc của khán giả, nhưng quá đủ để khiến tất cả hào hứng chờ đợi cho tới tháng 4 này.

Trailer mới của Game of Thrones mùa 6 khiến fan hâm mộ phải sửng sốt - Ảnh 8.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất