Trai trẻ Quang Hòa đem lòng yêu "bà mẹ đơn thân" Thân Thúy Hà

Ngoisao.vn - 17/09/2015, 11:50

Trai trẻ Quang Hòa đem lòng yêu "bà mẹ đơn thân" Thân Thúy Hà

Vốn được biết đến là “Ông trùm phản diện”, chuyên đóng vai ông trùm, giang hồ, xã hội đen nhưng lần này với "Người đứng trong gió", nam diễn viên Quang Hoà lột xác khi vào vai Khảm, một chàng trai hiền lành, tốt bụng.

Quang Hòa yêu gái đơn thân 2

"Người đứng trong gió" của đạo diễn Bùi Nam Yên đang chiếu trên kênh VTV3 vào lúc 21h10 thứ hai, thứ ba hàng tuần. Điểm nhấn của phim là chuyện tình tay ba giữa Khảm - Nguyên Thảo - Khánh do bộ ba diễn viên tài năng Quang Hòa - Thân Thúy Hà và Mạnh Trường thủ vai.

Quang Hòa yêu gái đơn thân 0

Bộ 3 diễn viên trong phim Quang Hòa - Thân Thúy Hà và Mạnh Trường

Trong phim, Nguyên Thảo (Thân Thuý Hà) lỡ mang bầu sau một lần bị Khánh (Mạnh Trường) cưỡng hiếp. Cô nuốt nước mắt, chấp nhận làm người mẹ đơn thân. Tám năm sau, Thảo gặp Khảm (Quang Hoà) - một thanh niên ít tuổi hơn cô, cũng tìm đến làm việc trong trang trại của gia đình cô như Khánh khi xưa.

Xuất hiện ở tập 10, “chàng trai thảo nguyên” Ngọc Khảm đã nhanh chóng “lấy lòng” được khán giả. Ngay những ngày đầu, Khảm đã bị cuốn hút bởi câu chuyện đáng thương về bà mẹ đơn thân Nguyên Thảo. Dần dần, khi gắn bó với cô và con gái riêng của cô là bé Kim, Khảm đem lòng yêu Thảo lúc nào không hay.

 

Quang Hòa yêu gái đơn thân 3

Khảm được xem như hình ảnh kế thừa trọn vẹn nhất của ông Đạt, chỉ vì hai người con trai của ông đều theo đuổi những đam mê khác nhau, thay vì kế nghiệp gia đình. Anh đã từ bỏ cuộc sống ở Sài Gòn hoa lệ chỉ vì thích được cưỡi ngựa, được sống một cách tự do tự ở chốn thảo nguyên. Không những không để bụng trước những suy đoán và hoài nghi anh là “Khánh thứ hai”, Khảm còn đứng ra giúp đỡ gia đình ông Đạt vượt qua nhiều sóng gió.

Quang Hòa yêu gái đơn thân 5

Ngoài vẻ chất phác, điềm đạm và chân thành, vai Khảm còn gây ấn tượng với tạo hình đậm chất du mục. Những cảnh cưỡi ngựa rất thuần thục, cũng như toàn bộ trang phục của Quang Hoà trong phim như mũ cao bồi, áo ghile, quần dây đai… đều toát lên vẻ khoẻ khoắn, mạnh mẽ, góp phần hoàn thiện bức tranh thảo nguyên tuyệt đẹp.

Quang Hòa yêu gái đơn thân 4

Nói về nhân vật Khảm, Quang Hoà cho biết, anh không bị làm khó bởi vai chính diện lần này. Ngược lại, anh cảm thấy biết ơn đạo diễn Bùi Nam Yên và biên kịch Quế Ngọc đã giúp anh có cơ hội “gỡ gạc lại tình cảm" của khán giả sau một loạt vai phản diện. Tuy là một vai diễn hoàn toàn mới, lại không phải là sở trường nhưng Quang Hoà vẫn cho thấy nét trưởng thành và tự tin của anh trong diễn xuất khi nhập vai Khảm một cách khá tròn trịa.

Quang Hòa yêu gái đơn thân 1

Ngoài Quang Hoà, Thân Thuý Hà, phim "Người đứng trong gió" còn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Diễm My, Mạnh Trường, Nhã Phương, Hà Việt Dũng… Phim phát sóng lúc 21h10 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất