Top 8 vai nam chính xứ Hàn khiến bạn gái "chết đứ đừ"

Kênh 14 - 18/05/2015, 08:42

Ngoài những vai nam chính đẹp trai, trong phim Hàn Quốc còn những gương mặt với tính cách, xuất thân đáng chú ý khiến fan đổ cái rầm.

Phim Hàn Quốc thường được lòng khán giả bởi nội dung phong phú, dễ hiểu, nắm bắt được tâm lý của người xem rất nhanh. Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính là yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của bộ phim, bởi chính họ là nhân tố “hút” fan nhiều nhất. Sau mỗi bộ phim, có thêm những hình mẫu lý tưởng từ các nhân vật nam trong phim ra đời. Cùng điểm qua những điểm mạnh của các nam nhân trong phim khiến chị em chết "đứ đừ" nhé!
 
1. Do Min Joon – Mr. Hoàn Hảo - Người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt
 
 
Do Min Joon (Kim Soo Hyun) trong dự án truyền hình đình đám Vì Sao Đưa Anh Tới (Man From The Stars) vẫn luôn nằm trong top các nhân vật được khán giả yêu mến nhiều nhất. Vốn là người ngoài hành tinh bị mắc kẹt ở lại Trái Đất, Min Joon có nhiều siêu năng lực như: dịch chuyển thời gian, sức mạnh vô đối… Ngoài ra thì Min Joon cũng cực kỳ đẹp trai, tài giỏi, công việc ổn định lại sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ấy vậy mà, người đàn ông 400 tuổi này vẫn chỉ một lòng một dạ yêu thương Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) không màng đến bất kỳ người con gái nào khác. Một người đàn ông tuyệt vời như Do Min Joon chắc chắn sẽ là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, rất khó để có thể tìm ra một người hoàn hảo như vậy mà lại đến… từ một vì sao khác. 
 
 
2. Choi Dal Po – Bạn trai có trái tim chân thành
 
 
Hẳn khán giả không còn lạ gì với anh chàng phóng viên Choi Dal Po (Lee Jong Suk) trong Pinocchio nữa. Vì tình yêu với cô bạn gái ngày nhỏ và vì mối thù của cha mẹ nên đã lên thành phố với quyết tâm trở thành phóng viên hàng đầu. Mặc dù mẹ của Choi In Ha (Park Shin Hye) là nguyên nhân khiến gia đình của Dal Po phải ly tán nhưng anh vẫn luôn yêu thương In Ha vô điều kiện. Có thể Dal Po không xuất sắc như những nhân vật nam trong các bộ phim tình cảm khác nhưng anh đem đến cho người xem cảm giác gần gũi và nhiều cảm xúc.
 
 
3. Joo Joong Won – Giám đốc tập đoàn thương mại
 
 
Joo Joong Won (So Ji Sub) trong Master’s Sun không hề dịu dàng như hai nhân vật kể trên. Anh có phần hơi khó chịu, lạnh lùng, nên vì thế Joong Won đã biến thành cái “gai” trong mắt nhiều người nhưng lại vô cùng hấp dẫn phái nữ. Có lẽ vì thế mà Joong Won được khán giả đặt cho biệt danh Quân Chủ là hoàn toàn phù hợp với tính cách của anh ta. Để có thể chiếm trọn trái tim của người đàn ông đẹp trai, giàu có này bạn cần phải “bám đuôi” liên tục dù có bị anh ta xua đuổi nhiều lần cũng không được thoái lui. Đến khi anh ấy rơi vào lưới tình rồi, thì bạn sẽ không thể chạy thoát khỏi anh ta được đâu! Thêm một điểm mạnh của anh chàng này nữa đó là cô gái mà nào yếu bóng vía thì hãy yên tâm ở cạnh Joong Woo vì chẳng có ma nào dám lại gần đâu.
 
 
4. Seo Jung Hoo/Park Bong Soo – Vệ sĩ cá nhân 24/7
 
 
Bạn yêu thích nhân vật Seo Jung Hoo hay Park Bong Soo (Ji Chang Wook) hơn trong phim Healer? Hai người này tuy hai mà một và đều có điểm chung là cực kỳ chung thủy với người con gái mình yêu tên Chae Young Shin (Park Min Young). Seo Jung Hoo tuy bí ẩn và luôn làm những công việc mờ ám nhưng anh lại cực kỳ giỏi võ và thông minh. Quen một anh chàng như Jung Hoo, bạn rất khó lòng nhìn thấy được mặt của anh ấy, nhưng đảm bảo Jung Hoo sẽ biến buổi hẹn hò đó trở nên cực lãng mạn. Còn Park Bong Soo có phần hậu đậu, ngốc nghếch nhưng lại là một anh chàng tình cảm. Bong Soo luôn giả vờ rằng mình yếu đuối nhưng thật ra anh luôn phát huy sở trường của mình vào lúc bất ngờ nhất. Nhiều lúc Bong Soo còn lặng lẽ giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn mà bạn không thể ngờ được. Vậy bạn muốn hẹn hò với anh chàng nào?
 
 
5. Choi Young Do – Chàng trai tinh nghịch
 
 
Choi Young Do (Kim Woo Bin) mặc dù chỉ là vai nam thứ nhưng đã suýt “soán ngôi” của Kim Tan (Lee Min Ho) trong The Heirs chỉ vì sự tinh nghịch nhưng lại cực kỳ đáng yêu. Lúc đầu, Choi Young Do để mắt đến Cha Eun Sang (Park Shin Hye) với mục đích là muốn gây sự với Kim Tan nhưng càng về sau cậu chàng lại bị Eun Sang chinh phục. Thế là, Young Do tìm đủ mọi cách để gây sự chú ý với Eun Sang để cô dành tình cảm cho mình. Thoạt nhìn, Young Do có vẻ hơi đáng ghét, nhưng tất cả những gì mà anh thể hiện lại có phần kỳ quặc, trẻ con và cvì điều đó khiến Young Do đáng yêu hơn trong mắt các fan nữ.
 
 
6. Hang Jung Woo – Chàng cảnh sát thủy chung
 
 
Ai có thể không yêu một người đàn ông khi mà chỉ hát karaoke đã khiến người nghe phải xúc động chỉ vì anh ấy nhớ đến người bạn gái cũ? Đó chính là Hang Jung Woo (Park Yoo Chun) trong bộ phim đầy nước mắt I Miss You. Jung Woo từng thích một cô bạn học chung trường lúc nhỏ tên là Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye), nhưng không may cô ấy lại mất tích trong một vụ bắt cóc. Từ đó Jung Woo lớn lên với quyết tâm trở thành cảnh sát để tìm lại tên hung thủ khi xưa và trong lòng luôn nhung nhớ về người con gái mình yêu. Đến khi gặp lại, dù Soo Yeon luôn lảng tránh Jung Woo nhưng anh vẫn không từ bỏ và vẫn ở cạnh để bảo vệ cô. Tình yêu chân thành của Jung Woo lấy không ít nước mắt khán giả, đồng thời anh cũng đã trở thành nhân vật lý tưởng của nhiều cô gái ngoài đời.
 
 
7. Yoon Tae Woon – Chàng trai ngọt ngào lãng mạn
 
 
Nếu bạn đang theo dõi bộ phim truyền hình My Unfortunate Boyfriend, hẳn bạn sẽ thấy Yoon Tae Woon (Noh Min Woo) là một anh chàng cực kỳ ngây thơ, nhưng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu. Đó cũng chính là điểm mạnh của Tae Woon khi yêu Yoo Ji Na (Yang Jin Sung) bằng một tình yêu thuần khiết. Nếu Tae Woon là một người bạn trai thật sự ngoài đời, anh ấy sẽ yêu chỉ vì bạn là chính bạn chứ không phải vì vẻ bề ngoài. Một người con trai như vậy trong mắt phụ nữ hẳn sẽ cực kỳ nam tính và hoàn toàn thích hợp để thành hình mẫu lý tưởng!
 
 
8. Chilbongi – Hotboy thể thao
 
 
Chilbongi (Yoo Yeon Suk) trong Reply 1994 có rất nhiều phẩm chất tốt đẹp và tài giỏi để trở thành hotboy trong mắt các cô gái. Ngoài khả năng chơi thể thao cực giỏi thì anh còn là một người tốt bụng và chu đáo. Chilbongi đã chiếm trọn trái tim của khán giả khi anh chăm sóc bạn gái và còn khẳng định đây là người con gái của đời mình. Ai có thể không yêu một chàng trai vừa đẹp, lại ga-lăng như thế này? 
 

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất