Top 6 chòm sao có khả năng trở thành hotboy, hotgirl

blogtamsu.vn - 01/03/2016, 08:14

Có khả năng giao tiếp tốt, cuốn hút về ngoại hình, nổi bật trước đám đông là những điều khiến 6 cung hoàng đạo này luôn là tâm điểm.

Hạng 1: Song Tử

Linh hoạt, khả năng giao tiếp tốt là một trong những yếu tố khiến Song Tử luôn luôn nổi bật. Khả năng diễn đạt trôi chảy, thông minh và khéo léo cũng là một trong những yếu tố ghi điểm của Song Tử.

Những người thuộc cung Song Tử thường là những người có học thức, ánh mắt đầy biểu cảm, nhanh nhẹn, tươi sáng, tao nhã. Chỉ những điều ấy thôi đã khiến các bạn trở thành ‘trung tâm của vũ trụ’ rồi.

Sự góp mặt của Song Tử ở mọi cuộc gặp mặt đều là điểm sáng bởi họ có thể dễ dàng nói chuyện được với bất kỳ ai. Nữ Song Tử có khả năng trở thành hotgirl nhất, bởi họ xinh đẹp bẩm sinh, nam Song Tử tuy nhan sắc không nổi trội nhưng cũng khiến người khác chú ý.

Điều các bạn cần làm là tích cực chăm chút cho nhan sắc cũng như những tài năng của mình, chắc chắn một ngày nào đó các bạn sẽ được biết đến.

Chi Pu – hotgirl cung Song Tử.

Hạng 2: Thiên Bình

Mang trong mình sự hài hòa, sự dịu dàng, bản tính hướng ngoại, dễ dàng chia sẻ với người khác và có tinh thần cộng đồng cao khiến những người thuộc cung Thiên Bình là cung hoàng đạo xếp thứ 2 về khả năng trở thành hotboy, hotgirl.

Cân bằng là trạng thái ẩn chứa trong Thiên Bình, cho nên Thiên Bình luôn có tính cách dễ chịu, có khiếu thẩm mĩ, yêu thích nghệ thuật, lịch sự, nhã nhặn và dễ gần. Họ luôn sống theo một cách lạc quan, vô tư nhất có thể nên họ cũng luôn được mọi người chú ý.

Ngoài ra, nữ Thiên Bình luôn có vẻ ngoài cân đối, xinh xắn, còn nam Thiên Bình thì sở hữu ngoại hình vạn người mê.

Hạng 3: Xử Nữ

Xử Nữ có khả năng quan sát sắc sảo đến từng chi tiết, và khả năng cống hiến siêu việt. Họ không cố tình biến mình thành tâm điểm của mọi sự chú ý, nhưng lại vô tình khiến người khác chú ý.

Xử Nữ luôn nhẹ nhàng tinh tế, cuốn hút ở sự kín đáo và dè dặt, mẫn cảm và thực tế. Xử Nữ có thể không được xinh đẹp như tiên nữ, đẹp trai như soái ca nhưng chỉ cần nở nụ cười đều phải ngưỡng mộ.

Hạng 4: Sư Tử

Nhìn chung, 75% những người thuộc cung Sử Tử đều thuộc tuýp thiên bẩm xinh đẹp và đẹp trai. Khí chất đặc biệt mạnh mẽ của Sư Tử luôn khiến người khác phải chú ý mỗi khi xuất hiện ở đám đông.

Luôn luôn rực lửa đam mê cùng sự tự tin gần như tuyệt đối, sức hấp dẫn của họ khiến bạn khó mà cưỡng lại được.

Khả Ngân – hotgirl cung Sư Tử.

Hạng 5: Nhân Mã

Đầy sức sống và ham học hỏi, Nhân Mã chính là lữ khách của vòng tròn hoàng đạo. Sự thông thái, tư duy rộng mở đến với Nhân Mã và thúc đẩy họ đi xa hơn trên con đường tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống.

Hướng ngoại, lạc quan và sôi nổi, gần như không có điều gì kiềm giữ được những người thuộc cung này. Hơn nữa, Nhân Mã ưa mạo hiểm, thích được tự do, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng, vui vẻ, cởi mở, hài hước, lạc quan, thành thật, thông minh.

90% nam Nhân Mã sinh ra đã đẹp trai, còn các bạn nữ Nhân Mã thì lại toát lên vẻ đẹp từ sự tự nhiên. Do vậy, đây cũng là cung có khả năng trở thành hotboy, hotgirl.

Hạng 6: Bạch Dương

Bạch Dương luôn có cơ thể đầy đặn, cuốn hút, có tổ chất là người cầm đầu và có tính cạnh tranh. Do vậy, đi đến đâu Bạch Dương cũng luôn tạo dấu ấn cá nhân khiến mọi người phải nhớ đến.

Khi làm việc gì họ cũng là người tiên phong, luôn dẫn đầu trong tất cả mọi lĩnh vực nên những người thuộc cung này cũng có khả năng trở thành những anh chàng, cô nàng nhận được nhiều lượt theo dõi.

Có thể họ không quá nổi tiếng, nhưng ở một lĩnh vực nào đó họ lại là người đứng đầu và âm thầm nhận được sự quan tâm từ mọi người.

Theo Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất