Tuần mới của bạn (29/02 - 06/03/2016)

Zing - 29/02/2016, 10:40

Hai ngày đầu tuần, Song Tử phải học cách quán xuyến mọi việc, và công việc cứ dồn dập, gây áp lực lên bạn. Đó là thách thức lớn nhưng cũng là bài thực hành khá thú vị để vượt qua.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ hai và thứ ba, Bạch Dương sẽ nhận thấy rằng mình cần đánh giá lại những chiến lược và xem xét lại các mục tiêu nha. Có vẻ chúng không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại cũng như hướng đi mới. Thêm vào đó, vấn đề tiền bạc thường xuyên quẩn quanh trong tâm trí bạn.

Thứ tư đến thứ sáu, hãy ưu tiên tối đa các công việc liên quan đến vấn đề xã hội. Ngày cuối tuần, hãy nghĩ cách làm sao tập hợp bạn bè và người thân để tạo ra một bữa tiệc hay một buổi dã ngoại thú vị.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần này, đột nhiên mọi việc sắp xếp theo sự cân đối tuyệt vời, tất nhiên điều này làm Kim Ngưu rất hài lòng. Ý thức và trật tự công việc là hai chủ đề chính mà bạn thảo luận vào thứ hai và thứ ba.

Hãy nên thận trọng khi chi quá nhiều tiền vào những việc làm không cần thiết vào thứ tư và thứ năm. Sang đến ngày thứ sáu, bạn có thể có một cuộc nói chuyện tâm đầu ý hợp với ai đó, mặc dù chủ đề không có gì là to tát. Thứ bảy và chủ nhật, bạn có thể đi đến một nơi xa nhờ sự giúp sức và hỗ trợ trong một vài hoạt động cá nhân. 

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hai ngày đầu tuần, Song Tử phải học cách quán xuyến mọi việc và công việc cứ dồn dập, gây áp lực lên bạn. Đó là thách thức lớn nhưng cũng là bài thực hành khá thú vị để vượt qua. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cuộc tiếp xúc vào ngày thứ tư đến thứ sáu, đây là dịp cho bạn mở rộng nhiều mối quan hệ trong công việc và xã hội. Lúc đó, bạn có thể phải chấp nhận vai trò làm người phân xử để giải quyết một vụ tranh cãi nổ ra giữa những người bạn thân thiết.

Cuối tuần là thời điểm mang lại cho bạn sự sáng tạo và một chút trầm ngâm, nhưng mọi thứ vẫn rất tuyệt như mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày đầu tuần, Cự Giải sẽ thể hiện bạn là người vững vàng trong mọi quyết định đưa ra cho dù bị tác động bởi nhiều yếu tố. Sang ngày thứ ba và thứ tư, công việc bắt đầu vận hành trơn nhờ tư duy nhanh nhẹn. Thứ năm và thứ sáu, hãy quan tâm một chút về gia đình và tận dụng những phút giây thư giãn bên người thân.

Bạn hãy nghỉ ngơi thoải mái hoặc tìm cho mình một bữa tiệc nào đấy để tham gia cùng bạn bè vào ngày cuối tuần. Chuyện tình cảm của bạn cũng diễn ra suôn sẻ trong tuần này, đừng quá lo lắng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử phải gánh vác một trách nhiệm nhọc nhằn vào ngày đầu tuần. Nhờ ý chí cộng thêm một chút say mê, bạn có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện với kết quả mong muốn. Sang ngày thứ ba và thứ tư, bạn có thể xử lý một việc không đúng với tính cách của mình.

Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng, nếu không, bạn sẽ tự lãng phí thời gian. Tốc độ công việc được đẩy nhanh vào thứ năm và thứ sáu. Đây là thời điểm xuất sắc để bạn hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra. Vào cuối tuần, hãy nên chú tâm một chút cách bạn thể hiện bản thân với mọi người và nhớ đừng làm họ phật ý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tuần này, Xử Nữ thể hiện là người kiên định và sẽ phát huy tính cách này vào ngày thứ hai. Thứ ba và thứ tư là lúc bạn được tự do và mặc sức sáng tạo. Bạn sẽ ra ngoài để tích cực tham gia các hoạt động xã hội và mọi người đều đặc biệt yêu mến bạn cũng như cách bạn tỏa sáng.

Dường như chuyện tình yêu cũng đang có những tiến triển tích cực hơn cả mong đợi. Hãy cần kiểm soát sự nhút nhát của mình và tránh gây ra mâu thuẫn với ai đó gần gũi vào thứ năm và thứ sáu. Đặc biệt cần tập trung và kiểm soát bản thân để tránh gặp phải những rắc rối không đâu. Ngày cuối tuần, Xử Nữ sẽ có cảm giác thư thái và minh mẫn, vì vậy nên tìm cách để làm thăng hoa tình yêu của bạn nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên bỏ qua những ý tưởng khác lạ vào thứ hai, biết đâu nó sẽ giúp ích cho bạn sau này. Sang đến ngày thứ ba và thứ tư, bạn sẽ có nhiều thuận lợi trong quan hệ giao tiếp với mọi người nhưng không có nghĩa là mọi chuyện đều suôn sẻ. Hãy cẩn trọng với chính cách ứng xử không được tế nhị và khéo léo của bạn, đặc biệt là trong quan hệ với người thân và những người bạn thân thiết khác.

Thứ năm và thứ sáu, Thiên Bình sẽ tỏa sáng với những ưu điểm thuộc về bản chất và sự lãng mạn cũng sẽ lên ngôi, thậm chí là đóng một vai trò tích cực trong đời sống cá nhân nữa. Cuối tuần, có một sự việc nhiều cảm xúc xảy ra và bạn sẽ phải nghĩ nhiều.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong tuần này, Hổ Cáp nên làm việc độc lập vào thứ hai và đừng tập trung vào bất cứ vấn đề gây tranh cãi. Sang ngày thứ ba và thứ tư, tất cả điều bạn cần làm là suy nghĩ cẩn thận trước khi thực hiện một việc quan trọng nào đấy, đặc biệt liên quan đến vấn đề tiền bạc và học thuật. Một bài học từ quá khứ có thể giúp ích bạn tránh khỏi những rắc rối này. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ xây dựng nhiều mối quan hệ trong công việc và vun đắp cho tình yêu. Cuối tuần, hãy nên tránh xa công việc và tìm một thú vui gì đấy để thư giãn nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đừng vứt đi một ý tưởng viển vông bạn vừa nghĩ ra vì nó có thể được sử dụng vào ngày thứ hai. Sang đến thứ ba và thứ tư, hãy làm việc theo cách an toàn nhất có thể ngay cả khi ai đó muốn thúc giục bạn phải tiến nhanh hơn nữa.

Mọi việc có vẻ sẽ sôi động hơn vào thứ năm và thứ sáu. Bạn sẽ có sự kết hợp giữa sự quyến rũ, gợi cảm và tràn đầy năng lượng do vậy hãy thể hiện sức hấp dẫn của bản thân trong những hoạt động tập thể hay ngoại giao.

Cuối tuần, bạn nên tránh đưa ra bất kỳ một quyết định lớn nào, vì có thể khiến bạn phải chịu một trách nhiệm nặng nề.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào thứ hai, chẳng có gì hứng thú xảy đến với Ma Kết ngoài những lo lắng về tài chính. Sang đến ngày thứ ba và thứ tư, bạn hãy thận trọng trong các mối quan hệ như tiếp xúc với người mới quen hay một người bạn kiêu căng nào đó nha. Hãy hít thở thật sâu và cẩn thận trong ngôn từ phát ra kẻo làm tổn thương người khác.

Sang đến ngày thứ năm và thứ sáu, mọi người đều muốn nghe những câu chuyện khá thú vị từ bạn và muốn chia sẻ quan điểm về chúng. Ma Kết sẽ ở trong tâm trạng muốn giải phóng bản thân vào ngày cuối tuần, vì vậy hãy thư giãn và để những rắc rối lại phía sau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần phân biệt rõ ràng và rành mạch mọi thứ như giữa lời nói và hành động vào ngày thứ hai. Sang ngày thứ ba và thứ tư, đừng ngần ngại đối mặt với những rủi ro và mạo hiểm trong công việc. Ngay cả khi kết quả nhận được không phải là tối ưu nhất thì nó cũng mang lại niềm vui.

Điều bạn đã làm sẽ được thể hiện kết quả rõ ràng vào hôm thứ năm, thứ sáu và chắc chắn là Bảo Bình sẽ được tặng thưởng xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Cuối tuần, bạn tham gia một buổi tiệc và có thể phải tranh luận về một cuốn sách hay chủ đề chính trị giữa đám đông đấy, tự tin lên.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự sáng tạo của Song Ngư rất có ý nghĩa vào ngày thứ hai, và bạn biết cách để truyền đạt điều đó. Sau đó vào thứ ba và thứ tư, bạn có thể gặp một vài stress có thể liên quan đến công việc hoặc các mối quan hệ khác. Hãy để nó trôi qua và giữ cho đầu óc được thư thái.

Năng lượng của bản thân sẽ phục hồi mạnh mẽ vào thứ năm và thứ sáu. Đây là ngày mà Song Ngư sẽ giải quyết xong xuôi mọi việc, trong khi sự lãng mạn và niềm vui tràn ngập vào buổi tối. Ngày cuối tuần, bạn sẽ phải nghe một ai đó nói quá nhiều và nên tìm một trò giải trí để xả stress.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất