Top 5 The Face chụp ảnh quyến rũ bên tuấn mã

Zing - 24/08/2016, 15:19

Trong tập 10 phát sóng ngày 20/8, các chiến binh xinh đẹp hóa thân với hình ảnh nữ tính chụp ảnh quyến rũ bên "bạn diễn" tuấn mã.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 1

Tập 10 The Face đưa top 5 chương trình đến với thử thách chụp ảnh cùng tuấn mã. Khánh Ngân đội Phạm Hương bước vào phần thi của mình đầu tiên. Thí sinh có phần thi khá hoàn thiện nhờ diễn xuất ấn tượng và khả năng điều khiển "bạn diễn".

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 2

Thần thái vừa mạnh mẽ vừa nữ tính của chiến binh đội Hoa hậu Hoàn vũ được Hồ Ngọc Hà khen ngợi là phù hợp chủ đề. Ở chặng cuối cuộc đua, Khánh Ngân là chiến binh duy nhất đội Phạm Hương. Hoa hậu đặt kỳ vọng học trò có thể tiến sâu vào chung kết và đạt ngôi vị quán quân.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 3

Mai Ngô, học trò Lan Khuê cũng có phần thi ưng ý và những tấm ảnh đẹp đáp ứng yêu cầu đề thi. "Bạn diễn" đôi lúc tỏ ra khó chịu nhưng người mẫu khéo léo điều khiển để có được những tấm ảnh ưng ý.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 4

Tuy vậy, thần thái và biểu cảm của Mai Ngô bị cho là chưa toát lên được vẻ mềm mại, mong manh như chủ đề thử thách. Ở tập 10, Mai Ngô rời cuộc chơi trong tiếc nuối vì không được Phạm Hương đánh giá cao ở thử thách quay TVC.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 5

Team của Hồ Ngọc Hà gặp nhiều khó khăn vì "bạn diễn" tuấn mã không biết vâng lời, nhất là ở phần thi của Chúng Huyền Thanh. Cô không thể diễn xuất vì chú ngựa khó bảo liên tục di chuyển.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 6

Dù vậy, bằng những nỗ lực, chân dài có được tấm ảnh làm hài lòng huấn luyện viên của mình. Khánh Ngân và Quỳnh Mai cho rằng "em út" The Face được Hồ Ngọc Hà ưu ái cho thêm thời gian thực hiện thử thách.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 7

Lê Hà có màn thi khá ổn với tấm ảnh giúp cô vào nhóm thí sinh an toàn. Dù vậy, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân luôn bị xếp ở nhóm thí sinh yếu nhất cuộc thi.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 8

Ở thời điểm hiện tại, Phí Phương Anh được coi là "gà chiến" của Hồ Ngọc Hà. Cô gái đến từ Hà Nội sở hữu lợi thế ngoại hình mảnh mai, khả năng nhanh nhạy với chủ đề và dễ dàng ứng biến ở nhiều phong cách.

Top 5 The Face chup anh quyen ru ben tuan ma hinh anh 9

Biểu cảm và tạo dáng sinh động, hợp tiêu chí đề thi giúp Phí Phương Anh giành chiến thắng ở phần thi cá nhân trong tập 10.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất