Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 Tập 9 Full HD

12/04/2016, 22:00

Trong tập 9 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 Pink đã bí mật rạch nát bức ảnh của Katun mà Man đã kỳ công chuẩn bị trong buổi triễn lãm ảnh.

Trong tập 9 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 Pink đã bí mật rạch nát bức ảnh của Katun mà Man đã kỳ công chuẩn bị trong buổi triễn lãm dành riêng tặng Katun. Tập 9 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được cập nhật ngay sau đây, mời các bạn đón xem nhé!

Video Full Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 Tập 9 Ngày 12/4/2016

Tập 8 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2: Katun đánh ghen Lee một trận tơi bời
Ở Tập 8 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2, sau khi Katun đến công ty, cô đã tận mắt chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt khi Lee và Nat đang có những hành động thân mật một cách bất thường. Katun không kìm chế được sự phẫn nộ, cô đã xông vào đánh cho Lee một trận tơi bời.
Về phía Nat, anh ra sức bênh vực cho Lee trước mặt người yêu, thậm chí sau đó, anh còn an ủi Lee và khẳng định Lee không có lỗi gì cả. Lee cười gian xảo khi Nat và Katun đã sập bẫy của mình, kế hoạch li gián Nat – Katun đã thành công. Còn Lee đau đớn bước đi trong nước mắt.
Description: http://cms.myidol.com.vn:81/pictures/editor/images/tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-phan-2-tap-9-2.PNG
Trong khi mối quan hệ giữa Nat và Katun ngày càng xấu đi thì Man lại liên tục tìm đến Katun, chăm sóc, quan tâm cô một cách chân thành khiến cho Katun không thể không rung động.
Description: http://cms.myidol.com.vn:81/pictures/editor/images/tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-phan-2-tap-9-3.PNG
Cuối tập 8, Man đã nói chuyện với Katun và nhận ra được âm mưu của Lee muốn “giăng bẫy tình” đối với Nat. Ngay lập tức, Katun tìm Nat để giải thích cho anh hiểu mọi chuyện. Thế nhưng vô tình Katun lại biến mình trở thành một cô gái xấu tính trước mặt Nat khi gây sự với Lee.
Tập 9 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2: Katun bị Pink "rạch mặt" trong buổi triễn lãm
Không chỉ có Lee muốn hãm hại Katun mà tại công ty còn có Pink và “đồng bọn” cũng muốn trả thù Katun vì đã làm bẽ mặt cô ta trong quá khứ. Trong tập 9, Pink đã bí mật rạch nát bức ảnh của Katun mà Man đã kỳ công chuẩn bị trong buổi triễn lãm dành riêng tặng Katun.
Description: http://cms.myidol.com.vn:81/pictures/editor/images/tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-phan-2-tap-9-4.PNG
Tập 9 Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2 được phát sóng vào 8:00 giờ địa phương thứ ba ngày 12/4/2016 trên kênh GMM25 Thái Lan. Mời các bạn đón xem nhé!
Quỳnh Nguyễn
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất