"Tình Khúc Bạch Dương": Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn!

Kênh 14 - 27/04/2018, 01:13

Trong "Tình khúc Bạch Dương" tập 24, Quang đã gặp lại Vân ở Nga sau bao năm xa cách. Thế là mối quan hệ tay tư lại chuẩn bị bão tố.

Tập trước, Tình Khúc Bạch Dương khiến khán già lo lắng khi những mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính bắt đầu xào xáo. Quang (Lê Vũ Long) sau khi được anh Tú (Trọng Trinh) đưa về trường cũ thì đã tranh thủ gặp lại giáo viên chủ nhiệm. 

Vì quá nhớ nên anh cũng tìm về căn phòng ký túc của mình ngày xưa để vào thăm, hy vọng gợi lại được những kỷ niệm xưa. Nhóm thanh niên Nga trong phòng cũng đồng ý cho Quang vào ngồi trên trước giường năm xưa mình nằm để được chìm đắm trong dòng ký ức đang ngược dòng trở lại. Trong dòng ký ức đó, không thể nào không có hình ảnh của Vân (Hoa Thuý). 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 1.

 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 2.

 

Như thể đọc rõ được suy nghĩ trên gương mặt của cậu em, lúc ra ngoài cổng ký túc xá, anh Tú liền gợi ý Quang thử lên Mát gặp lại Vân một chuyến xem sao. Tuy hơi ngại nhưng vì quá nhớ nên Quang không muốn bỏ lỡ cơ hội này để được gặp lại người bạn gái năm xưa. 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 3.

 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 4.

 

Chiều hôm đó, trong lúc vừa ở hội nghiên cứu mỹ thuật với cô Anna ra thì Vân nhận được cuộc gọi của anh Tú, nói là lâu rồi không lên Mát chơi, muốn rủ Vân ra gặp mặt. Vân tưởng thật, đi đến nơi thì thấy người đang đợi mình chính là Quang. Trái ngược với dự đoán của anh Tú, Vân không hề có ý trốn tránh hay lánh mặt Quang mà ngược lại, chủ động đến hỏi thăm tình hình của anh. Lần đầu tiên gặp lại người tình cũ, Quang cũng không vội vàng nhắc lại sự cố khó hiểu năm xưa mà chỉ nói về những kỷ niệm đáng nhớ giữa hai người.

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 5.

 

Qua lời tâm sự giữa hai người, khán giả biết được rằng năm xưa Quang từng muốn ở lại với Vân nhưng chính cô đã khuyên anh nên về Việt Nam đúng hạn để kịp vào biên chế của viện nghiên cứu văn hoá Nga. Họ cam kết sẽ cùng nhau cố gắng vì tương lai, đến ngày Vân ra trường thì sẽ quay về Việt Nam tái ngộ Quang. Nhưng đáng tiếc là chính Vân cũng không chịu nổi quãng thời gian dài hai năm đó để rồi khiến cho mối tình bị đứt gánh đáng tiếc giữa đường. 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 6.

 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 7.

 

Trong khi Quang đang có cuộc hội ngộ nhã nhặn với Vân ở Nga thì Hùng (Chi Bảo) cũng bất ngờ quay trở lại Việt Nam để thăm Quyên (Thanh Mai). Sợ Quyên vẫn còn giận mình, Hùng đành dùng chiêu đến gặp riêng sếp của Quyên rồi nhờ ông gọi Quyên lên nói chuyện. Dù vừa tối hôm trước còn say rượu nói rất nhớ Hùng nhưng hôm nay gặp mặt thì Quyên lại trở mặt lạnh lùng, giận dỗi y như ở sân bay lúc còn ở Nga, mặc cho Hùng năn nỉ, dỗ dành.

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 8.

 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 9.

 

Sau khi xong việc ở công ty, Quyên về quê để thăm mẹ chồng. Sau buổi chỉnh nắn con dâu hôm trước, lần này mẹ Quang lại dịu dàng và dễ tính hơn với Quyên. Bà bảo Quyên hãy thông cảm, lần trước chỉ vì thấy việc nhà bị bỏ bê nên mới nặng lời góp ý cho gia đình hai con khá lên thôi. Quyên có vẻ như không để ý mấy đến sự thay đổi của mẹ chồng. Cô đi vào bàn làm việc cũ của Quang ngày xưa, tình cờ lại bắt gặp được tập thư Vân gửi hồi ấy vẫn còn trong tủ. Tức mình, Quyên báo với mẹ chồng hết hôm nay sẽ về Hà Nội luôn.

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 10.

 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 11.

 

Trong khi đó ở Nga, sau khi tạm biệt Quang, Vân vẫn cảm thấy áy náy vì chuyện năm xưa đã phụ lòng anh. Do đó, buổi tối, Vân đã chủ động gọi điện lại cho Quang, hẹn anh ngày đến thăm hội người Việt sinh sống tại Nga mà cô là thành viên để nói chuyện. Quang nhẹ nhàng đồng ý, không hề sốt sắng, bộp chộp như thái độ của Hùng khi lần đầu gặp Quyên. Sáng hôm sau, họ gặp nhau ở cửa hàng món ăn Việt do Vân quản lý.  

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 12.

 

Tình Khúc Bạch Dương: Ông ăn chả thì bà ăn nem, cuộc thi đua ngoại tình đã đến hồi gay cấn! - Ảnh 13.

 

Đón xem Tình Khúc Bạch Dương lên sóng vào lúc 20h45' thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Theo Lệ/ Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất