Tin buồn: Bom tấn của Lee Young Ae và Song Seung Hun hoãn chiếu trên toàn châu Á

Afamily - 29/09/2016, 09:06

Khán giả sẽ phải chờ đợi thêm gần nửa năm nữa để xem phim cổ trang của “nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae và tài tử Song Seung Hun.

Phim cổ trang Samdang The Herstory đánh dấu sự trở lại của “gương mặt nữ thần” Lee Young Ae sau 13 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Được nhá hàng từ tận năm ngoái, tuy nhiên mới đây, nhà đài SBS đã bất ngờ công bố hoãn lại lịch lên sóng khiến cho không ít khán giả phải hụt hẫng.

Bộ phim vốn được lên lịch phát sóng vào các tối cuối tuần trên các kênh truyền hình tại 11 quốc gia châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Trung Quốc. Song, do quyết định gần đây của Hàn Quốc trong việc triển khai hệ thống tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD), nguy cơ bất đồng trong quan hệ chính trị giữa hai nước Hàn – Trung có thể gây trở ngại đến việc chiếu phim tại thị trường khổng lồ này. Do đó, phía sản xuất đã chủ động dời lịch chiếu phim đến đầu năm sau, cụ thể là ngày 18/1/2017 vào 10h tối thứ Tư – thứ Năm hàng tuần.
 

Lee Young Ae và Song Seung Hun đảm nhận vai chính trong phim
 
Saimdang, The Herstory lấy bối cảnh không gian song hành kết hợp giữa thời kỳ hiện đại và thời Joseon.  Lee Young Ae đảm nhận hai vai diễn, giảng viên lịch sử hội họa trong thời hiện đại và đồng thời là Shin Saimdang, một nữ họa sĩ, thi sĩ tài hoa sống trong thế kỷ 16. 
 

 

Nam chính của Gió mùa đông năm ấy Song Seung Hun sẽ thủ vai Lee Gyeom, một quý tộc ngay thẳng và cương trực, đem lòng yêu tài nữ Shin Saimdang ngay từ giây phút gặp mặt ban đầu giữa hai người.


30 tập của bộ phim Saimdang, The Herstory đã quay xong từ cuối tháng 6/2016 và chỉ còn chờ đến thời điểm được lên sóng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất