Tìm thấy hai bộ váy đáng xấu hổ nhất thảm đỏ LHP Venice

ihay.thanhnien.com.vn - 05/09/2016, 14:12

Dù LHP quốc tế Venice vẫn chưa kết thúc, giới truyền thông đã nhanh chóng khẳng định rằng bộ váy hớ hênh của hai người mẫu Giulia Salemi và Dayane Mello chính là trang phục đáng xấu hổ nhất năm nay.

 

 - ảnh 1

Giulia Salemi và Dayane Mello thay nhau khoe chỗ nhạy cảm - Ảnh: chụp màn hình

 

Các nghệ sĩ vinh dự được đến Liên hoan phim (LHP) thường diện những trang phục sang trọng, quý phái hay phong cách để phù hợp với một sự kiện long trọng. Thế nhưng hai người mẫu Giulia Salemi và Dayane Mello đã phá vỡ quy luật đó khi mặc bộ váy không thể nào phản cảm hơn được nữa trên thảm đỏ buổi công chiếu The young pope, trong sự kiện LHP quốc tế Venice vào hôm 3.9 vừa rồi.

Đôi người mẫu ngay từ khi đặt chân lên thảm đỏ đã khiến các tay săn ảnh cùng những người có mặt “cạn lời” với style trang phục nhức mắt. Sánh vai bên nam stylist, cả hai dường như đang cạnh tranh "khoe thân" ngay tại nhà hát Palazzo del Casino trước “bàn dân thiên hạ”.
Dayane Mello mặc váy hồng sáng, có điểm nhấn là tay áo bồng hở vai và thắt lưng màu bạc bản rộng, nhưng ít ai lại chú ý đến các chi tiết đó. Phần lớn đều khó mà rời mắt khỏi vòng 3 của cô - nơi chiếc váy được xẻ tà triệt để, lấp ló phần nhạy cảm. Mặc kệ cái nhìn không mấy thiện cảm từ nhiều người, cô có vẻ rất thưởng thức sự chú ý từ đám đông. Mỗi ánh đèn nhấp nháy hướng về Dayane Mello là sự cỗ vũ cho cô nàng tiếp tục tạo dáng khêu gợi cùng bộ váy.
 

 - ảnh 2

Giulia Salemi vô tư tạo dáng trước ống kính - Ảnh: Shutterstock

 
Người mẫu nữ còn lại Giulia Salemi cũng trong tình trạng “quên đồ lót ở nhà” với bộ váy màu cam xẻ những hai tà. Cộng đồng mạng nhận xét bộ váy có tác dụng duy nhất là để lấp ló các bộ phận nhạy cảm của chủ nhân nó. Tuy nhiên, Giulia Salemi không thoải mái như Dayane Mello mà có phần khiêm tốn trong việc tạo dáng trước ống kính của phóng viên thế giới. Có lẽ cô cũng tự biết xấu hổ khi lộ đường bikini kém duyên của mình.
Sự “xẻ tà” quá đà của bộ váy không chỉ khiến ai ai khi nhìn cũng phải “há hốc mồm” mà còn "giúp" hai người mẫu thu hút sự chú ý từ giới truyền thông quốc tế, vượt qua cả các sao hạng A Hollywood lúc đó như Jude Law, Diane Keaton, đạo diễn Paolo Sorrentino…
 

 - ảnh 3

Dayane Mello có phần ngại ngùng hơn đồng nghiệp - Ảnh: Shutterstock
 
Trang phục của Giulia Salemi và Dayane Mello làm nhiều người nhớ lại chiếc váy của Bella Hadid tại liên hoan phim quốc tế Cannes 2016. Nhưng chắc chắn một điều là chân dài người Mỹ còn phải học tập đàn em về độ “chịu chơi” khoe thân.

Thanh Đào

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất