"Tiểu Cốt" Triệu Lệ Dĩnh - Phận nữ đào hoa "một gà ba thóc"

Kênh 14 - 13/07/2015, 17:02

Triệu Lệ Dĩnh cùng lúc được ba người đàn ông tuyên bố "chủ quyền": từ Đông Phương Úc Khanh, Sát Thiên Mạch đến Bạch Tử Họa trong "Hoa Thiên Cốt".

Bộ phim tiên hiệp Hoa Thiên Cốt sau một thời gian lên sóng đã khẳng định được sức hấp dẫn của mình trong lòng người hâm mộ. Nhiều diễn biến trong tác phẩm luôn được nhiều fan đề cập đến sau mỗi lần kết thúc một tập phim. Trong hai tập mới nhất vừa lên sóng hôm qua, Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) được cho rằng cô đang được cả ba người đàn ông theo đuổi ngấm ngầm. Từ Đông Phương Úc Khanh (Trương Đan Phong), Sát Thiên Mạch (Mã Khả) đến Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) đều có những cử chỉ, lời nói khiến fan dễ dàng nhận thấy được "trận chiến ngầm" giữa những người đàn ông.
 
 
 
Hai thầy trò cùng giải quyết xong mọi việc và nhanh chân đến Thục Sơn để bàn việc chính. Tại đây, Hoa Thiên Cốt sau khi rời khỏi Tuyệt tình điện đêm nào cũng bị mất ngủ, cô mơ phải ác mộng nên la lên. Lúc này, Tôn thượng lập tức chạy đến bên cô. Không những an ủi, người còn ngồi kế bên giường túc trực cho cô. Trong khi đó, Đông Phương Úc Khanh cũng lo lắng chạy đến, Bạch Tử Họa ra mở cửa lạnh lùng nói: "Tiểu Cốt bây giờ không sao rồi, đêm nay ta sẽ ở bên cạnh cô ấy". "Biết hai người là thầy trò, nhưng dù sao thì cũng là một nam một nữ ở chung một phòng. Ta nghĩ không hợp cho lắm" - Đông Phương cố tìm cách đưa Bạch Tử Họa ra ngoài. Lúc này, sư phụ tiếp tục đáp lại: "Hợp hay không hợp cũng không liên quan đến ngươi".
 
Mạnh Huyền Lãng đau đớn khi Hoàng huynh ra đi
 
"Hợp hay không hợp cũng không liên quan đến ngươi"
 
Sau khi tuyên bố "chủ quyền", sư phụ còn khiến fan "bấn loạn" bởi sự dịu dàng, của người. Chàng đã ngồi ngoài hiên đàn ru Tiểu Cốt chìm vào giấc ngủ. Khán giả lại được dịp bình luận hàng loạt ý kiến hài hước: "Cảm thấy Sư hổ (sư phụ) đang đắc ý vì đã chiếm được quyền rồi. Ai bảo trước đó Tiểu Cốt còn giả vời nói thích Đông Phương làm gì", "Đúng là Tôn thượng có khác, vào phòng Tiểu Cốt chỉ cần bay vào là xong, còn Đông Phương thì phải gõ cửa", "Sư phụ giống như đang tuyên chiến ấy, nhưng mà tôi thích"...
 
 
Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, Bạch Tử Họa đã bị Sát Thiên Mạch ra tay "cướp" đi Tiểu Cốt. Vân Ế (người giả mạo Vân Ẩn bị mất tích) đã thổi chiếc còi của Tiểu Cốt nhằm dụ Sát tỷ tỷ đến để các Chưởng môn khác hiểu lầm anh là hung thủ. Bất bình với những con người không biết phân biệt trắng đen, Sát Thiên Mạch đã ra tay chống lại họ. Đồng thời, sau khi đấu một trận căng thẳng với Bạch Tử Họa, Sát Thiên Mạch đã làm Hoa Thiên Cốt ngất đi và đưa cô bay đến nơi ở của mình.
  
 
Câu chuyện tiếp theo sẽ diễn biến thế nào sau khi Sát Thiên Mạch đưa Tiểu Cốt đi? Trong khi đó, với tập sau, người hâm mộ đang khá thắc mắc và nóng lòng muốn xem phân cảnh Sát Thiên Mạch bị mất trí nhớ và Tiểu Cốt bỗng nhiên bị trúng độc.
 
 

Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, phim đang được lên sóng vào ngày chủ nhật và thứ hai hằng tuần trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất