Tiên nữ không kiêng cữ: Việt Hương "mê trai" nên lận đận

Sao online - 06/08/2015, 15:46

Tiên nữ Việt Hương tưng tửng, mê trai cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình và ở lại trần gian

Hình ảnh:  số 1

Việt Hương trong phim.

Khi xem phim này, khán giả có thể thấy vai chính tiên nữ (Việt Hương đóng) rất ‘quái đản’ cả về ngoại hình lẫn tính cách chứ không phải như những cô tiên dịu hiền, nết na theo cách nghĩ truyền thống. Tuy nhiên, hình ảnh tiên nữ ‘quái đản’ trong phim của Việt Hương không phải là độc nhất vô nhị trên màn ảnh.

Gần đây nhất, Maleficent – Tiên hắc ám do minh tinh Angelina Jolie thủ vai cũng là một tiên nữ ‘quái đản’ thành công lớn trên màn ảnh rộng khắp thế giới.

 Hình ảnh:  số 2Hình ảnh:  số 3

Tạo hình giống "Tiên hắc ám".

Mọi so sánh đều là khập khiễng, nhất là khi so sánh “Tiên nữ không kiêng cữ” và “Maleficent – Tiên hắc ám” – một bộ phim Việt với kinh phí không nhiều và một phim thành công khắp thế giới với kinh phí đầu tư vào dạng ‘khủng’.

Chưa rõ đạo diễn và đoàn phim “Tiên nữ không kiêng cữ” có học hỏi, chọn lọc những gì từ vai tiên nữ “Maleficent – Tiên hắc ám” hay không nhưng khi xem xong hai phim này, khán giả có thể thấy có những nét tương đồng của hai cô tiên do Việt Hương và Angelina thủ vai.

 Hình ảnh:  số 4

 

Đầu tiên là về ngoại hình: Tiên nữ Việt Hương được hóa trang, xây dựng hình ảnh xấu lạ khác người (cách trang điểm lập dị, tóc bạc trắng) ; ‘Tiên hắc ám’ Angelina Jolie cũng vậy (hình ảnh lạ, lạnh lùng và nhìn mặt rất ác, trang phục lẫn phụ kiện đều màu đen).

Tiếp đến, sự lận đận của hai tiên nữ đều vì chữ tình, cụ thể là tiên nữ Việt Hương vì mê trai mà bị đày xuống trần; còn tiên hắc ám Angelina Jolie thì bị người tình phản bội chiếm ngôi và cướp đi đôi cánh quyền lực.

Hình ảnh:  số 5

Kết thúc phim: ; còn tiên hắc ám Angelina Jolie thủ vai mang trong mình sự hận thù cuối cùng cũng trả được mối hận, lấy lại được đôi cánh, sự bình yên và niềm tin vào tình yêu đôi lứa.

Có thể nói, với các vai diễn tiên nữ độc lạ thì điện ảnh Mỹ có tiên hắc ám, Việt Nam có tiên nữ mê trai. Đây là điểm thú vị của phim Tiên nữ không kiêng cữ, thu hút khán giả đến rạp xem.

 Hình ảnh:  số 6
 

Ngoài sự độc, lạ của vai chính thì khi xem ‘Tiên nữ không kiêng cữ’, khán giả có thể khóc – cười tại rạp bởi những tình tiết hài hước xen lẫn cảm động của phim. Thông qua phép thuật của tiên nữ và công nghệ của nhà khoa học tưng tửng (danh hài Bảo Chung thủ vai), số phận cay nghiệt của 5 đứa trẻ tượng trưng cho ngũ hành (Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy) được nhìn thấy trước.

5 đứa trẻ đều có hoàn cảnh éo le, xấu xí hoặc tàn tật và cuối cùng có đến 4 đứa bị chết thảm, chỉ còn một nhân vật Hòn (do Troy Lê thủ vai) sống sót.

Hình ảnh:  số 7
 

Qua số phận của 5 đứa trẻ này, những tình huống hài hước lẫn cảm động được đạo diễn khéo léo đan cài vào nhau. Tình tiết khiến khán giả cảm động nhất là tình mẫu tử của người mẹ điên (ca sĩ Phương Thanh thủ vai) và con trai Hòn. Dù bị điên nhưng tình cảm của người mẹ dành cho con là vô bờ bến. Hai mẹ con người đàn bà điên đã phải trải qua những biến cố, lưu lạc rồi òa khóc khi tìm thấy nhau.

 

Theo Mỹ Như/Nguoiduatin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất