Thúy Nga cầm dao rượt đuổi Chí Tài trong tiểu phẩm hài

Zing - 05/04/2016, 16:19

Lỡ mua ổ bánh mỳ với giá cắt cổ 1,5 triệu đồng, ông Tám ở quê mới lên thành phố không có tiền chi trả nên bị vợ chồng chủ quán Thúy Nga cầm dao rượt đuổi, hăm dọa đủ kiểu.

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 1

Danh hài đất Việt đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ hài Thúy Nga trong tiểu phẩm Bánh mì ôm do đạo diễn Quốc Thảo dàn dựng. 

Vở kịch phản ánh những vấn nạn như hét giá, đe dọa khách hàng qua diễn xuất duyên dáng của Thúy Nga cùng vẻ khù khờ của Chí Tài.

Tiệm bánh mỳ của hai vợ chồng Nga Mỳ - Thịnh Nẫu bán gần bến xe nhưng lúc nào cũng rơi vào tình trạng ế ẩm, nên cả 2 nảy ra ý định lôi kéo khách hàng.

 

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 2

Đang lang thang tìm chỗ ngồi chờ đến giờ lên xe, ông Tám (Chí Tài) xui xẻo bị Thịnh Nẫu (Thúy Nga - Quốc Thuận) lôi kéo vào quán bánh mì lề đường. Có chỗ ngồi miễn phí để ăn một phần bánh mì thập cẩm và được thưởng thức hàng tá dịch vụ mà hai vợ chồng chủ quán bày ra như trà đá, múa cột, massage, ca nhạc… khiến ông Tám vô cùng thích thú.

 

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 3

 Thế nhưng, ông Tám phải trả cho những giây phút đó lại đắt đến “cắt cổ”, 30 nghìn đồng cho một ổ bánh mì nhưng đến 1,5 triệu đồng dịch vụ biểu diễn làm ông lão khù khờ suýt té xỉu. 

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 4

Nhận thấy khách hàng không có khả năng chi trả, vợ chồng chủ quán càng trở nên hung dữ và cầm dao dọa chém. Nhưng may mắn Hoàng (Hứa Minh Đạt), chàng trai đi chung chuyến xe xuất hiện và giải cứu ông Tám.

 

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 5

Trong hoạt cảnh Thanh Xà – Bạch Xà, Đại Nghĩa và Lê Khánh không ngại đầu tư cho tiểu phẩm cổ trang. Cả 2 hóa thành Thanh Xà – Bạch Xà, sống yên ả bên Hứa Tiên (Đình Toàn).  Nhân dịp này, nữ diễn viên hài đã cover ca khúc Anh muốn em sống sao với phong cách độc đáo làm người xem bật cười sảng khoái.

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 6

Thanh Xà làm vợ hiền đảm đang, còn Bạch Xà ở cạnh chị ngày ngày chơi với rắn. Điều đó đã khiến Thúy Ưng đại pháp (NSƯT Hữu Quốc) ghen tức, bày ra âm mưu để hãm hại vì cùng là yêu tinh nhưng không thể tu luyện thành người. 

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 7

Hứa Tiên khi nghe tiết lộ của pháp sư về thân phận thật sự của vợ đã hoang mang. Ban đầu, chàng thư sinh hoài nghi về lời nói của Thúy Ưng nhưng thân thế của vợ đã ám ảnh tâm trí anh.

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 8

 Hứa Tiên bèn chuốc rượu độc để Thanh Xà hiện nguyên hình nhưng vì quá sốc nên người chồng hiền lành đã té xỉu.  Hai chị em Thanh Xà – Bạch Xà rơi vào bẫy của Thúy Ưng nên mất hết yêu thuật. 

Thuy Nga cam dao ruot duoi Chi Tai trong tieu pham hai hinh anh 9

Tuy nhiên, cái kết bất ngờ của phiên bản Việt sẽ làm khán giả kinh ngạc. Nhờ sử dụng luật bảo vệ động vật quý hiếm, cả hai chị em không bị đưa vào nồi lẩu rắn.

 Tập 49 được phát sóng tối 6/4 trên THVL1.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất