Thụy Miên (Hạnh Sino) và bạn trai chia tay trong nước mắt

Kênh 14 - 06/09/2015, 07:53

Đây là lần chia tay thứ… n của Thụy Miên (Hạnh Sino) và người yêu trong “Khép Mắt Chờ Ngày Mai”.

Chuyện tình cảm của Thụy Miên (Hạnh Sino) và Huy (Quang Minh) luôn gặp rắc rối mà chủ yếu đến từ phía gia đình Huy. Trong tập 23 Khép Mắt Chờ Ngày Mai, một lần nữa Miên nói lời chia tay Huy trong nước mắt. Trong khi Huy vừa mới hứa hẹn cả hai sẽ cùng nhau cố gắng trong tình yêu thì Miên đã rất mệt mỏi. Bi kịch của gia đình khiến Miên không muốn bản thân chịu thêm tổn thương nào nữa. Huy thấy Miên dứt khoát như thế cũng không kìm được nước mắt.
 
26-2dcd7

 

27-2dcd7

 

28-2dcd7
 
Nguyên nhân Miên dứt tình như vậy là do mẹ Huy mắng cô té tát qua điện thoại ở tập trước. Tổn thương lòng tự trọng, Miên quyết định không dây dưa tình cảm với Huy nữa. Khổ thân Huy, mong muốn gặp người yêu đến nỗi trốn bố mẹ, lấy chăn cuộn thành dây, leo từ tầng 2 xuống. Huy đến quán cà phê Miên làm việc, lên sân khấu cùng Miên hòa tấu. Cứ tưởng nhiệt tình như thế sẽ khiến Miên cảm động, ai ngờ nàng quyết tâm từ bỏ tình yêu.
 
21-2dcd7

 

22-2dcd7
Long đau lòng nhìn Huy - Miên ăn ý trên sân khấu.

 

30-2dcd7
Chia tay người yêu, Huy như già đi chục tuổi
 
Tập mới nhất của Khép Mắt Chờ Ngày Mai cũng tập trung vào chuyển biến tích cực trong tình cảm của chị em Miên và người cha tù tội. Nếu như trước đây cả Miên và Hùng đều không đủ can đảm và tha thứ để vào thăm cha thì giờ cả hai có thể ngồi trước mặt cha trò chuyện. Miên hứa với cha mình sẽ chăm lo cho em và bà.
 
13-2dcd7

 

14-2dcd7

 

15-2dcd7
 
Tập 24 Khép Mắt Chờ Ngày Mai phát sóng vào lúc 14h30 Chủ Nhật ngày 6/9/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất