Thúy Diễm đánh ghen với Vũ Ngọc Ánh vì Quang Tuấn

Màn Ảnh Sân Khấu - 25/06/2016, 07:46

ông chúng dường như đã quen mắt với hình ảnh một Thúy Diễm nữ tính và dịu dàng. Thế nhưng gần đây, nhiều khán giả đã bắt gặp cô ăn mặc “hầm hố”, lái xe môtô phân khối lớn và thậm chí còn liên tục “bặm trợn” xô xát với Vũ Ngọc Ánh ngay trên đường phố.

Gần 10 năm đến với nghệ thuật, Thúy Diễm hiện nay là một trong những gương mặt đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Sự thay đổi bất ngờ này chính là hình tượng mới của cô trong bộ phim Mùi đời do M&T Pictures sản xuất. Trước đây, Thúy Diễm thường đảm nhận những vai diễn nhẹ nhàng và có phần cam chịu số phận. Nhưng đến với nhân vật Diễm “lì” trong Mùi đời, cô cho rằng đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới với tạo hình đặc biệt mạnh mẽ.

 

 

Nhân vật Diễm “lì” trong phim là con gái của một trùm giang hồ có số má. Lúc nhỏ, Diễm là một cô bé trong sáng, chính sự tan vỡ của gia đình đã biến cô thành một đứa con gái lì lợm, bạt mạng khiến cả giới giang hồ phải nể mặt vì độ “lì” của cô. Là “chị đại” trong giới giang hồ, Thúy Diễm xuất hiện nhiều với những pha hành động, đấu súng và “đâm chém”… buộc Diễm phải cứng rắn nhiều hơn. Ghen tị với Hạnh Quyên (Vũ Ngọc Ánh), Diễm đã nhiều lần cùng đàn em đến gây rối, dọa nạt và phá nát xe trái cây ven đường của Quyên. Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính và có phần yếu đuối, Hạnh Quyên lại mang một ý chí vô cùng mạnh mẽ khiến mối tình tay ba giữa Diễm – Quyên – Thái (Quang Tuấn) càng thêm nhiều phần kịch tính. Bên cạnh đó, Mùi đời là bộ phim mà Thúy Diễm tái hợp cùng Quang Tuấn sau hơn 6 năm từ lần đầu hợp tác trên màn ảnh.

Chia sẻ thêm về vai diễn đầy thử thách này, Thúy Diễm cho rằng: “Diễm có tạng người mảnh mai, nên khi thực hiện những phân cảnh ẩu đả và ra dáng giang hồ, Diễm cần lột tả sao để khán giả không thấy mình nhỏ bé và yếu đuối. Hơn nữa không thể bộc lộ quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài vì cô cần thể hiện hình ảnh rắn rỏi của dân giang hồ, thế nên những thay đổi nội tâm và cảm xúc của nhân vật, Diễm phải dùng ánh mắt để thể hiện chứ không như những vai diễn khác.” Cô cho rằng một diễn viên luôn cần biến hóa đa dạng trong hình ảnh các nhân vật nên mỗi một vai diễn đều có màu sắc riêng. Dù đang trong quá trình quay phim, Diễm cảm thấy mình đã hoàn thiện hơn nhiều khi hóa thân thành Diễm “lì”.

Ngoài đời thật, Thúy Diễm sinh ra và lớn lên trong sự vắng bóng của cha do đó từ nhỏ cô đã tự lập và chỉ khóc cho nhân vật của mình trên màn ảnh chứ chẳng khi nào rơi nước mắt trước bất kì đau thương hay khó khăn nào của cuộc sống. Cô cũng hiểu rõ cảm giác của sự mất mát và những ảnh hưởng tâm lý của nhân vật Diễm “lì” khi biến cố gia đình xảy ra. Chính những trải nghiệm thật của bản thân đã giúp cô thể hiện sâu sắc nội tâm ở nhân vật Diễm “lì”.  

Sau hơn hai tháng “về chung một nhà” với nam diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm cho rằng mình càng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn trong sự nghiệp diễn xuất: “Anh Lương Thế Thành cũng là một diễn viên, anh hiểu rất rõ công việc của cả hai và luôn có những góp ý chân thành để Diễm hoàn thành vai diễn tốt hơn. Ngay cả từ những chi tiết nhỏ như chiếc áo, chiếc quần… Diễm mặc cũng được anh Thành “tạo hình” để Diễm có thể vào vai Diễm “lì”. Đây cũng là một nguồn động lực rất lớn để Diễm tiếp tục với nghệ thuật sau khi kết hôn.”

 Mùi đời đang trong quá trình quay phim, dự kiến phát sóng vào cuối năm 2016. Phim có sự tham gia của các diễn viên Quang Tuấn, Vũ Ngọc Ánh, Thúy Diễm, Mai Huỳnh, Lâm Minh Thắng, Quách Tĩnh, Ngân Quỳnh, Sỹ Toàn, Khánh Huyền, Cát Tường, Hải Hùng, Trần Quý, Hoài Ân… 

Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất