Thúy Diễm cưỡng hôn Lương Thế Thành

Zing - 10/10/2015, 21:50

Nữ diễn viên và chồng sắp cưới có những khoảnh khắc lãng mạn trên trường quay "Láng giềng trứ danh".

Lương Thế Thành đang tham gia sitcom Láng giềng trứ danh do Hữu Châu đạo diễn. Ban đầu, Thúy Diễm không tham gia bộ phim hài tình huống này, nhưng khi đến trường quay thăm chồng sắp cưới, người đẹp bất ngờ có một vai nhỏ.

Nhân vật của nam diễn viên điển trai là Ba Tài (thường được gọi Tài lanh) vì học hành thua kém bạn bè nên trở nên lạc lõng trong gia đình vì không được bố mẹ xem trọng.

Trong phim, có phân đoạn . Đôi uyên ương diễn cảnh tình cảm khá thoải mái khiến nhiều người cũng ghen tỵ.

Cả 2 trao đổi kịch bản trước khi diễn. Nhân vật của Ba Tài, dù học dốt nhưng trên đường đời cực kỳ thông minh và cũng rất "ma lanh".

Láng giềng trứ danh là bức chân dung về miền quê yên bình bỗng náo loạn khi được nâng cấp thành thị trấn. Những con người "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời" thay đổi cuộc sống với câu chuyện éo le.

Vì phân đoạn không nhiều nên Thúy Diễm ngồi đợi cảnh quay của Lương Thế Thành. Láng giềng trứ danh dài 200 tập được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 lúc 18h hàng ngày.

Người đẹp đi lấy đồ ăn cho cả 2 khi đến giờ cơm trưa. Nam diễn viên Lối sống sai lầm dành cho vợ sắp cưới những lời khen có cánh.

Cô kiên nhẫn ngồi đợi Lương Thế Thành để cả 2 dùng bữa chung với nhau. Từ sau khi công khai tình cảm, Thúy Diễm cũng dần tạo được dấu ấn ở lĩnh vực phim ảnh.

Lương Thế Thành âu yếm chăm sóc Thúy Diễm. Cả 2 vừa tổ chức lễ đính hôn vào 2/10. Nam diễn viên cho biết, vì năm nay không hợp tuổi nên họ dự định đám cưới vào giữa năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất