Thuận Nguyễn nói gì trước nghi vấn Lê Lộc là chiêu trò PR của NSX 'Thanh Sói' ?

17/11/2020, 09:59

Khi danh sách top 8 gương mặt đả nữ được công bố có Lê Lộc không ít khán giả tỏ ra bất ngờ. Thậm chí, một số còn đặt nghi vấn đây là chiêu trò của NSX bởi con nhà võ thì out mà diễn viên hài thì lọt top.

Trước khi chính thức chốt Đồng Ánh Quỳnh, dự án Thanh Sói đã trải qua nhiều buổi tuyển chọn để tìm kiếm gương mặt "đả nữ" tiếp theo cho điện ảnh Việt. Sau thành công của Hai Phượng, người hâm mộ đặt khá nhiều kì vọng vào nữ diễn viên sẽ được Ngô Thanh Vân chọn mặt gửi vàng.

Chính vì thế khi danh sách Top 8 gương mặt xuất sắc nhất qua hai vòng casting được công bố có Lê Lộc, Hạ Anh,… không ít khán giả tỏ ra bất ngờ. Thậm chí, một số còn đặt nghi vấn đây là chiêu trò của NSX bởi con nhà võ như Kathalen Phan Võ thì out mà diễn viên hài thì lọt top.

Thuận Nguyễn nói gì trước nghi vấn Lê Lộc là chiêu trò PR của NSX Thanh Sói ?-1
Con nhà võ Kathalen Phan Võ dù có đi casting nhưng đã không lọt vào top 8
Thuận Nguyễn nói gì trước nghi vấn Lê Lộc là chiêu trò PR của NSX Thanh Sói ?-2
Trong khi đó Hạ Anh ...
Thuận Nguyễn nói gì trước nghi vấn Lê Lộc là chiêu trò PR của NSX Thanh Sói ?-3
... và Lê Lộc lại khiến dân tình ngạc nhiên khi vào top 8, trong khi cả hai trước giờ chỉ đóng những vai hài, dễ thương, nhẹ nhàng.

Trước nghi vấn này, Thuận Nguyễn có chia sẻ: "Sau khi xem clip giới thiệu Top 8 của vòng casting, tôi rất bất ngờ với khả năng võ thuật của mọi người. Ngoài ngoại hình, để tạo nên một nhân vật còn yêu cầu rất nhiều yếu tố khác. Việc casting nhiều vòng là ý đồ nhằm tìm ra gương mặt phù hợp nhất cho vai diễn. Và tất nhiên hơn ai hết, đạo diễn và nhà sản xuất là những người hiểu nhất các tiêu chí để từ đó chọn ra diễn viên hoàn hảo cho dự án.

Qua hai vòng casting đầu tiên, Lê Lộc, Hạ Anh,.. đã rất cố gắng tập luyện và thể hiện được khía cạnh hoàn toàn biệt với những điều khán giả biết từ trước đến nay. Tôi nghĩ phía nhà sản xuất cũng đã phải rất đau đầu khi đưa ra quyết định chọn đả nữ thế hệ mới".

Thuận Nguyễn nói gì trước nghi vấn Lê Lộc là chiêu trò PR của NSX Thanh Sói ?-4

 

Nói về việc góp mặt trong Thanh Sói, Thuận Nguyễn đã phải trải qua 4 lần casting với tỉ chọi khá khắc nghiệt. Điều này phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp và kĩ tính của Ngô Thanh Vân cũng như ekip sản xuất.

"Lần đầu tiên tôi đi casting nhiều lần như vậy cho một vai diễn. Khi cầm trên tay tóm tắt kịch bản nhân vật, tôi đã vô cùng ấn tượng. Đây chính là vai diễn mà tôi mong muốn được hoá thân từ lâu. Trải qua mỗi vòng casting, nhân vật đặc biệt này càng khiến tôi hứng thú hơn" – nam diễn viên chia sẻ.

Thuận Nguyễn nói gì trước nghi vấn Lê Lộc là chiêu trò PR của NSX Thanh Sói ?-5

Theo Vietnamnet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất