Thu Trang "ghét" Minions vì... ăn chuối đến trợn mắt

Kênh 14 - 10/07/2015, 20:18

Phải ăn liên tục hơn 10 trái chuối tại phim trường "Em Là Bà Nội Của Anh", "Hoa hậu hài" Thu Trang ngán đến mức "ghét" luôn... Minions.

"Hoa hậu hài" Thu Trang đang đóng Em Là Bà Nội Của Anh - phim điện ảnh bị nghi là phiên bản Việt của Miss Granny - cùng với Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Hứa Vĩ Văn... Mới đây, một clip hậu trường khá hài hước được tung ra: Thu Trang trợn mắt ăn lấy ăn để... chuối và liên tưởng đến bè lũ đang tung hoành ngoài rạp: Minions với thái độ hết sức hậm hực.

 






 

Chuyện là trong phim Em Là Bà Nội Của Anh, Thu Trang vào vai một cô gái rất tên Duyên nhưng lại rất vô duyên. Thế nên mong ước lớn nhất của Duyên là... lấy được chồng. Dù tương tư thường xuyên nhưng Duyên vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Thất tình thường trực, Duyên sinh ra tật... ăn nhiều cho quên buồn chán. Thế là mỗi khi Duyên xuất hiện, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh muốn nhân vật này phải đang ăn một món gì đó. 





 
Mấy ngày quay quay gần đây thì món chính là chuối. Sau khi phải ăn hơn 10 trái chuối thì Thu Trang không thể ăn nổi nữa. Để giải tỏa cơn ngán chuối đến tận óc, nàng "Hoa hậu khùng" của làng hài ước gì mình có thể hóa thành mấy con Minions đói khát có thể ăn chuối vô tư để tiếp tục đóng phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất