Thứ năm của bạn (11/6)

Zing - 11/06/2015, 08:09

Hôm nay, Kim Ngưu cần tự lực cánh sinh. Bạn thích hợp với hoạt động tĩnh.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Buổi sáng hôm nay lý tưởng để làm việc liên quan tới giấy tờ, gọi điện hỏi thăm người thân, đi dạo, hoặc một chuyến đi chơi ngắn. Bạn nên tránh kiểu nói chuyện vòng vo. Hãy bám lấy mấu chốt vấn đề, bàn bạc về các thông tin cần thiết. Nếu kế hoạch công việc cần kiểm tra lần chót để chốt, đây chắc chắn là lúc bạn nên hành động ngay. 

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy dành buổi sáng cho hoạt động tĩnh, ít ồn ào, như tập thiền, phân tích, hoặc trao đổi thông tin. Nếu là Kim Ngưu sinh trong tháng 5, bạn khá cô đơn trong hôm nay. Bạn sẽ phải tự lực cánh sinh để giải quyết tất cả vấn đề. 

Song Tử (21/5-21-6)

Vào buổi sáng, tố chất nổi bật ở Song Tử là chăm chỉ, giỏi tập trung và giữ bí mật. Nếu có việc, bạn nên hoàn thành ngay. Nếu để lâu, trí nhớ của bạn có thể không còn được như ban đầu. Bạn có xu hướng mơ mộng, ít để ý tới mọi chuyện xung quanh trong buổi chiều. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Hôm nay, Cự Giải nên trao đổi suy nghĩ, kế hoạch trong ngày với gia đình, đồng nghiệp nếu vấn đề ảnh hưởng tới họ. Đến chiều, bạn sẽ khó tìm thấy tiếng nói chung hoặc sự sáng suốt, nghiêm túc từ người họ. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Công việc tốt hay không phụ thuộc vào thái độ chuyên nghiệp, tính thận trọng, khả năng huy động các nguồn lực và tư duy thực tế của Sư Tử. Bạn nên tránh tiếp xúc với cấp trên trong hôm nay. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Hãy phát huy khả năng tư duy mạch lạc, logic của bạn từ sớm. Bạn nên tranh thủ giải quyết vấn đề phức tạp vào buổi sáng. Đến chiều, bạn sẽ thả lỏng hơn, ngay cả trong quan hệ công việc.

 

Tâm trạng Xử Nữ thong dong vào buổi chiều.

Tâm trạng Xử Nữ thong dong vào buổi chiều.

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Hôm nay, Thiên Bình cần quan tâm tới chuyện gia đình, vấn đề vật chất. Bạn sẽ có lợi thế trong đầu tư, thảo luận công việc nghiêm túc, cần đến lý trí. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Bò Cạp nên tranh thủ làm việc, xử lý vấn đề rắc rối trong buổi sáng. Sau bữa trưa, cảm xúc sẽ làm chủ hành động của bạn. Bạn nghiêng về lối suy nghĩ kỳ lạ, mơ mộng, thiếu thực tế. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Công việc chiếm trọn tâm trí của Nhân Mã trong buổi sáng. Bạn có thể chịu được áp lực, xử lý vấn đề một cách thông minh, chính xác. Vào buổi chiều, thế giới mà bạn quan tâm sẽ thay đổi hoàn toàn. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Hãy tận dụng trí thông minh của bạn để giải những vấn đề hóc búa trong buổi sáng. Đây là thời điểm tư duy của bạn nhanh nhẹn, chính xác nhất, đặc biệt với Ma Kết sinh vào giữa tháng 1. Hãy thận trọng vì không khí gia đình vào buổi tối có thể xuất hiện căng thẳng. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Trong buổi sáng, Bảo Bình nên duyệt qua những kế hoạch quan trọng. Bạn dễ dàng phân tích điểm mạnh lẫn điểm yếu của vấn đề. Lúc này, bạn không hứng thú trò chuyện với người khác. Bạn có thể thay đổi sở thích lẫn nhận định vào buổi chiều. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Khả năng tư duy logic, hợp tình hợp lý sẽ đồng hành của Song Ngư cho đến buổi chiều. Hãy tranh thủ để đưa ra quyết định quan trọng, hoặc làm thủ tục hành chính. Sự kiện trong thời gian còn lại của ngày sẽ không cho phép bạn duy trì khả năng suy nghĩ nhất quán.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất