Thứ năm của bạn (10/12)

Zing - 10/12/2015, 09:07

Hôm nay là ngày Bạch Dương phải trực tiếp xử lý mọi công việc có liên quan. Bạn có thể phải rất chật vật, nhưng bù lại sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày mà Bạch Dương phải trực tiếp xử lý mọi công việc có liên quan. Bạn có thể phải rất chật vật, nhưng bù lại sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích. Hãy suy nghĩ cặn kẽ và áp dụng một chiến lược thông minh ngay từ đầu ngày. Một khi tạo được động lực ban đầu, Bạch Dương sẽ tiến về đích cực kỳ nhanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy nên thay đổi suy nghĩ, bởi nếu cứ tiếp tục đi theo lối mòn cũ, Kim Ngưu sẽ tự hạn chế không gian phát triển của chính bạn. Hôm nay sẽ là ngày bùng nổ của những khao khát được chinh phục thử thách và những quyết định mạo hiểm. Nhưng dù thế nào đi nữa, Kim Ngưu hãy luôn lạc quan tiến về phía trước.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng tạo động lực và cảm hứng cho người khác là thế mạnh Song Tử cần phát huy trong hôm nay. Do vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn là trung tâm thu hút sự chú ý ở những nơi mà bạn xuất hiện, giống như một người nổi tiếng vậy. Đặc biệt, chuyện tình cảm sẽ có nhiều tiến triển tích cực, hãy nên tạo một bất ngờ dễ thương cho nửa kia vào cuối ngày.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhiều khả năng là Cự Giải sẽ hơi thất vọng khi một vài yêu cầu cá nhân không được gia đình chấp thuận trong ngày hôm nay. Thay vì buồn bực, bạn hãy nên suy xét vấn đề thật cẩn trọng và tự an ủi chính mình. Đôi khi, Cự Giải cần phải thông cảm cho ba mẹ vì có những việc theo đánh giá chủ quan của họ là không nên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng nên suy nghĩ tiêu cực nếu bạn cảm thấy kém cỏi về mặt chuyên môn trong công việc với một ai đó. Cuộc sống luôn tạo động lực và môi trường học hỏi để mọi người phát huy khả năng ở mức cao nhất. Hãy âm thầm trau dồi kiến thức từ thực tế và chắc chắn là Sư Tử sẽ thấy mọi việc tuyệt vời thế nào khi bạn tập trung vào chuyện học hành.

Xử Nữ (23/8 - 22/9 )

Xử Nữ của ngày hôm nay rất tươi trẻ và yêu đời, khó có một cảm xúc tiêu cực nào khiến bạn bận tâm trong khoảng thời gian quá lâu. Đặc biệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ bạn bè trong công việc, đừng từ chối nha, đơn giản vì khi cần ai đó hỗ trợ thì người đầu tiên họ nghĩ đến chính là Xử Nữ. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày bùng nổ, bạn hoạt động hết công suất và tràn đầy nhiệt huyết trong mọi việc. Tin tốt là mạng lưới các mối quan hệ xã hội sẽ được mở rộng, nhưng tin xấu là nhiều khi hăng hái quá mà Thiên Bình vô tình làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Do vậy, bạn nên suy nghĩ và cân nhắc trước khi nhận lời tham gia vào bất kỳ kế hoạch nào từ bạn bè.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu cảm thấy bị quá tải thông tin, Hổ Cáp nên chủ động tạm dừng và rút lui vào hậu trường để nghỉ ngơi ngay. Hôm nay có thể là ngày mang lại nhiều phiền toái lẫn áp lực, bạn nên linh hoạt thay đổi ngay lịch hoạt động cho phù hợp. Hãy luôn suy nghĩ tích cực, đó là kim chỉ nam cho hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên tự đặt ra những giới hạn và mục tiêu ngay từ đầu ngày nha, bởi vì sự ngẫu hứng sẽ lên ngôi trong ngày hôm nay. Nếu bạn biết cách phát huy thì sẽ đạt hiệu suất rất cao, và ngược lại thì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán. Do vậy, hãy tự đặt ra “giới hạn đỏ” và tuân thủ nghiêm ngặt, biện pháp này hiệu quả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên chia sẻ lợi ích cho những người có cùng tầm nhìn tương lai, không gì tuyệt vời hơn khi được làm việc với những người thực sự hợp gu. Hôm nay sẽ là một ngày khiến bạn dễ chán nản, bởi những gì Ma Kết đặt kỳ vọng thì lại cho kết quả không như mong đợi và ngược lại. Cho nên, bạn cần phải xác định rằng niềm vui của bản thân là trên hết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cực kỳ hạnh phúc khi những người mà bạn đã từng giúp đỡ quay trở lại nói lời cảm ơn và chia sẻ một vài cơ hội công việc cực kỳ hấp dẫn. Hôm nay có thể là bước ngoặt quan trọng nếu như bạn chủ động nắm bắt cơ hội, nhưng cũng đừng nên để cuộc sống của bản thân bị xáo trộn do những quyết định vội vàng, hãy cân nhắc kỹ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống rất phong phú và cũng tạo nhiều cám dỗ cho mọi người, Song Ngư nên tỉnh táo trước những cơ hội tài chính trong hôm nay. Nếu phải lựa chọn theo quy tắc ưu tiên, việc đầu tiên bạn nên làm là xem xét khả năng thích ứng của bản thân, nếu cảm thấy cơ hội quá tầm tay thì hãy nên nhường cho người khác. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, rồi điều tốt đẹp cũng sẽ đến.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất