Thư Kỳ vượt ngàn dặm đi "cướp rể" từ tay Victoria

Kênh 14 - 09/06/2015, 16:54

Trong phiên bản Trung của "My Best Friend"s Wedding", Thư Kỳ lặn lội đường xa sang tận Anh quốc để đoạt lại Phùng Thiệu Phong từ tay của Victoria.

Vào tháng 7 tới đây, đoàn làm phim My Best Friend's Wedding (tạm dịch: Đám Cưới Bạn Thân) sẽ thực hiện các cảnh quay đầu tiên tại Bắc Kinh với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Thư Kỳ, Phùng Thiệu Phong, Victoria F(x). Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Thư Kỳ và Victoria sẽ trở thành tình địch, đặc biệt, Thư Kỳ còn có màn "cướp rể" ngoạn mục khi vượt ngàn dặm từ Bắc Kinh xa xôi đến xứ sở sương mù.

Đường Tâm (Thư Kỳ)

Trong Đám Cưới Bạn Thân, Thư Kỳ vào vai Đường Tâm, cô yêu thầm người bạn thân Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong) hơn mười năm. Trước ngày sinh nhật 28 tuổi của cô, Phương Viễn ở Anh gặp tình yêu sét đánh và quyết định đính hôn với cô gái nhà giàu Thư Tiểu Mạn (Victoria) khiến Đường Tâm cảm thấy vô cùng thất vọng. Được Phương Viễn mời sang làm phù dâu, Đường Tâm bày ra âm mưu dở khóc dở cười khiến Tiểu Mạn mất mặt với mọi người, hi vọng Phương Viễn có thể hồi tâm chuyển ý.

Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong)

Thư Tiểu Mạn (Victoria)

Có thể nói, 2015 là một năm bận rộn của Victoria, theo một nguồn tin trong ngành tiết lộ, sau dự án Đám Cưới Bạn Thân, Victoria sẽ tham gia vào dự án phim cổ trang Hoa ngữ đầu tay. Chi tiết về dự án cổ trang này vẫn còn là bí mật nhưng cũng đủ để khiến fan của cô nàng sốt sắng. Đám Cưới Bạn Thân là phiên bản Trung của bộ phim nổi tiếng My Best Friend's Wedding (1997) do Julia Roberts, Dermot Mulroney, Cameron Diaz... thủ vai chính. Dự án sẽ thực hiện các cảnh quay tại Anh quốc, Italia và Bắc Kinh từ tháng 7 tới.

Julia Robert trong My Best Friend's Wedding (1997)

Theo dự kiến, phim My Best Friend's Wedding (Đám Cưới Bạn Thân) sẽ ra mắt vào dịp lễ tình nhân năm 2016.

(Nguồn: Weibo, Baidu)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất