Thứ hai của bạn (8/6)

Zing - 08/06/2015, 07:47

Hôm nay, Thiên Bình nên đi chơi xa. Bò Cạp có duyên với tiền bạc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy tạm gác lại tính cách cẩn thận, nghiêm túc của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để Dương Cưu đắm chìm và “phiêu” hơn trong tình yêu. Với Dương Cưu sinh vào tháng 4, hôm nay bạn dễ được mãn nguyện cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể thở phào nhẹ nhõm, vì những khó khăn lớn nhất đã lùi lại phía sau. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cuộc sống hoàn toàn không còn thử thách. Bạn nên dành thời gian cho tình yêu, hoạt động sáng tạo nghệ thuật, thay vì chỉ biết đến sự nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày tuyệt vời nếu bạn cần làm hòa, xoa dịu mối quan hệ với bạn bè, người yêu. Hãy ứng xử linh hoạt tùy tình huống. Bạn bè có thể cần Song Tử giúp đỡ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tinh thần của Cự Giải rất tốt. Bạn tìm thấy nguồn cảm hứng từ chính sự tự tin của bản thân, hoặc từ ý tưởng độc đáo. Những công việc vốn nhàm chán trong mắt bạn sẽ trở nên thú vị. Bạn chú trọng củng cố mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có xu hướng lãng mạn hóa cuộc sống, khác hẳn tính cách thường thấy. Bạn sẽ tự động bổ sung màu hồng vào mọi thứ. Tình yêu trong mắt bạn rất đẹp, mặc cho khoảng cách hay thử thách.

Cuộc sống bay bổng, yêu đời của Sư Tử.

Cuộc sống bay bổng, yêu đời của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên vắt kiệt sức mình bằng cách ôm đồm đủ loại việc, hay làm những thứ đòi hỏi độ tỉ mỉ cao. Thời gian này đòi hỏi bạn thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ cuộc sống cùng gia đình, bạn bè. Hãy liên lạc hỏi thăm người thân hay bạn sống ở xa. Bạn cũng tìm thấy niềm vui nếu được ở nhà một mình, đọc sách, xem TV.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên đi chơi xa, hoặc hẹn hò. Bạn có cơ hội để gặp một người khiến trái tim rung động. Bạn có thể chủ động, bạo dạn hơn khi tiếp xúc với người lạ. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có cơ hội nhận được một khoản tiền. Khả năng chi trả tăng cao. Bạn đủ năng lực để đầu tư cho một dự án mới, trong lúc vẫn đảm bảo được nhu cầu cơ bản của cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có hứng thú với giáo dục, du lịch, và muốn phát triển sự nghiệp. Bạn có nhiều cơ hội, sự kiện thú vị. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong vấn đề liên quan nhiều tới cảm xúc hơn lý trí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có cơ hội thoát khỏi lịch trình nhàm chán quen thuộc. Hôm nay, phương thức mềm mỏng hiệu quả hơn cứng rắn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên ở một mình hôm nay, trừ phi bạn là người thích mơ mộng, hoặc ưa cuộc sống độc lập. Bạn nên chủ động hòa nhập với mọi người, để không bỏ lỡ một cơ hội đặc biệt. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có xu hướng tiêu nhiều tiền. Suy nghĩ của bạn lãng mạn và bay bổng hơn hẳn mọi người. Hãy trao đổi ý tưởng thú vị mà bạn có với cấp trên. Họ có thể yêu thích sự sáng tạo độc đáo của bạn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất