Thứ Hai của bạn (27/3): Ma Kết hãy tự tin ‘bung lụa’

blogtamsu.vn - 27/03/2017, 17:11

Horoscope ngày mới cho rằng đôi khi Ma Kết cũng nên gác lại những nguyên tắc, luật lệ để sống theo cách mình muốn...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Hai đầu tuần, dự là Bạch Dương sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác. Chiêm tinh ngày mới cho rằng nguyên nhân rất có thể là do bạn chưa biết ứng dụng những ưu điểm trời cho vào quá trình giao tiếp. Bên cạnh đó, muốn người khác đồng tình với mình thì Bạch Dương cũng phải kiên trì. Nếu không kiên nhẫn được, vậy thì bạn chỉ còn cách chấp nhận thất bại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Hai sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, từ công việc, tài chính đến chuyện tình cảm, sức khỏe. Thật ra tình hình hiện giờ tuy căng thẳng nhưng chưa đến mức không thể thoát ra. Chỉ cần làm chủ được lý trí và cảm xúc của bản thân, Kim Ngưu hoàn toàn có thể lật ngược tình thế, biến 24 giờ đầy bất trắc thành ngày của niềm vui và thành tựu rực rỡ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các Song Tử bước vào ngày làm việc đầu tiên của tuần mới với tâm trạng cực kỳ hưng phấn. Cảm hứng và sự nhiệt tình của bạn thậm chí còn truyền cả sang bạn bè và đồng nghiệp. Ai nấy đều hăng hái, tươi tỉnh nên không khí ở nơi làm việc cũng dễ chịu hơn. Tuy nhiên trong ngày thứ Hai này, một số Song Tử lại gặp chút xíu rắc rối tình cảm nên có thể bạn sẽ phải đến cầu cứu một ‘quân sư’ trong lĩnh vực này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu muốn chuyển sang một vị trí mới hay được tăng lương, Cự Giải hãy mạnh dạn đề nghị với cấp trên. Công sức và những thành tích mà bạn đã đóng góp cho công ty trong thời gian qua không hề nhỏ chút nào nên đừng e dè hay ngại ngùng gì cả. Với khả năng và nỗ lực đáng nể của mình, ai nấy đều đồng ý rằng Cự Giải hoàn toàn xứng đáng với môi trường và điều kiện làm việc ‘xịn sò’ nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày làm việc đầu tiên của tuần mới cũng mở ra một giai đoạn quan trọng với nhiều thay đổi trong cuộc sống của người thuộc cung Sư Tử. Horoscope ngày mới dự rằng bạn sẽ tốn một khoảng thời gian kha khá để thích nghi với những biến đổi này. Ban đầu, khả năng cao Sư Tử sẽ cảm thấy hơi chùn chân trước khó khăn nhưng sau đó mọi chuyện sẽ sớm ổn định nên bạn không cần quá lo lắng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngày đầu tuần mới, tâm trạng Xử Nữ rất vui khi những mơ ước cả thực tế lẫn viển vông của bạn được mọi người ủng hộ và chia sẻ. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể thu về một khoản lợi nhỏ nhờ sự khôn khéo và thức thời của mình trong vấn đề tài chính. Tối nay, dù nhận được rất nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè nhưng hầu hết các Xử Nữ đều chọn ở nhà cùng gia đình.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

‘Bí kíp’ làm việc dành cho Thiên Bình trong hôm nay đó là hãy tập trung giải quyết riêng lẻ từng nhiệm vụ và cố gắng hoàn thành chúng càng nhanh càng tốt. Ngược lại, tham lam ôm đồm một lúc hai ba việc sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và tiến độ giải quyết công việc bị chậm lại mà thôi. Từ chiều trở đi, mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi đúng như những gì Thiên Bình mong muốn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những xui xẻo liên quan đến thông tin, giấy tờ, giao thông… mà Bọ Cạp tưởng đã qua đi nay lại đột ngột xuất hiện trở lại. Tuy chúng không quá nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến bạn chạy đôn chạy đáo tìm cách giải quyết suốt ngày thứ Hai đầu tuần. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Bọ Cạp thật ra chỉ cần cẩn thận và kiên nhẫn hơn một chút là có thể phòng ngừa phần nào những sự cố này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những ý tưởng mang tính đột phá của Nhân Mã trong ngày đầu tuần nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người. Chưa hết, dòng tiền cũng đang chảy vào túi bạn một cách ổn định và đáng mừng. Trong hôm nay, nếu bạn ngỏ lời yêu hay đề nghị làm quen, kết bạn với ai thì đối phương sẽ khó lòng từ chối. Vận may đang đứng về phía Nhân Mã nên bạn làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng hơn mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ khi Ma Kết của ngày thứ Hai đi đâu làm gì cũng chi tiêu khá rộng rãi, mạnh tay. Chưa hết, bạn còn không giống với lúc bình thường khi liên tục tiêu tốn năng lượng và thời gian cho những việc vô bổ. Horoscope ngày mới cho rằng đôi khi Ma Kết cũng nên gác lại những nguyên tắc, luật lệ để sống theo cách mình muốn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc một chút về ý nghĩa trong mỗi hành động của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buộc phải tranh thủ từng phút từng giây và dốc cạn sức lực để làm việc nếu muốn đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo ban đầu. Thời gian biểu quá chặt chẽ khiến bạn chẳng còn thời gian và tâm trí để quan tâm tới người yêu. May mắn làm sao, đối phương lại là người hiểu biết, bao dung nên dù bị Bảo Bình ‘bánh bơ’ nguyên ngày nhưng vẫn yêu thương và thông cảm cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Hai đầu tuần mang đến rất nhiều niềm vui cho người thuộc cung Song Ngư, đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp. Bạn hãy mạnh dạn trình bày ý tưởng của mình bởi chúng sẽ được đón nhận nhiệt liệt ở công ty. Đồng nghiệp và sếp đối với bạn cũng thân thiện hơn sau hôm nay. Cuối ngày, một người mà Song Ngư không ngờ tới sẽ ghé thăm và cùng bạn hàn huyên sau bao ngày gián đoạn liên lạc.

Theo TTVN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất