Thứ hai của bạn (23/11)

Zing - 23/11/2015, 08:39

Bạch Dương hôm nay sẽ cực kỳ nổi bật và nổi tiếng về khả năng mềm dẻo, khéo léo, điều này đương nhiên mang lại lợi ích cho bạn trong ngày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ cực kỳ nổi bật và nổi tiếng về khả năng mềm dẻo, khéo léo, điều này đương nhiên mang lại lợi ích cho bạn trong ngày thứ hai này. Thái độ hòa nhã sẽ giúp đỡ rất nhiều trong công việc, đặc biệt là giúp người đối diện sớm lấy lại được thăng bằng sau phút nóng giận khi to tiếng. Họ sẽ cảm ơn bạn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Không phải lúc nào suy nghĩ nhanh cũng cho ra những kết quả chính xác bởi vì có khả năng bạn đã bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng khác và như thế làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Hãy nên biết nên dừng lại và quan sát vào lúc nào nhé. Tình hình tài chính của Kim Ngưu đang có những dấu hiệu đi lên, vui vẻ lên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất có duyên với những con số và hoạch định cho những kế hoạch quan trọng. Năng lực tốt là điều không thể bàn cãi, nhưng khả năng giao tiếp là cái bạn đang có đôi chút trở ngại đó. Hãy rèn luyện nhiều hơn nhé, một chút cư xử khéo léo thôi cũng khiến người khác hài lòng và giúp ích khá nhiều cho công việc trong ngày nữa đấy .

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng than vãn việc này khó, việc kia mệt khi mà bạn chưa thực sự đầu tư đúng năng lực và công sức vào đó. Tập trung bắt tay ngay vào thì tiến trình sẽ diễn ra nhanh chóng, bất ngờ và kết quả sẽ không làm bạn thất vọng được. Hãy tự tin hơn nữa trong những quyết định của bản thân, đó sẽ là chìa khóa thành công trong ngày thứ Hai này. Buổi tối, hãy trổ tài nội trợ cho gia đình cùng thưởng thức.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự tự tin và không ngại khó khăn giúp Sư Tử đạt được những thành tựu lớn ngoài mong đợi. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là chủ quan trong mọi kế hoạch. May mắn là bạn luôn chọn đúng thời điểm để đưa ra quyết định. Hãy phát huy tốt nhất năng lực của bản thân trong những nhiệm vụ lớn, bảo đảm Sư Tử sẽ thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Kiên nhẫn là một trong những đức tính bạn cần phải thể hiện trong ngày đầu tuần mới này, hãy cố gắng học hỏi và thực hành thì nó sẽ đem lại điều tốt đẹp cho bạn. Xử Nữ nên để cho mọi người và mọi sự việc có thời gian cần đủ để được lớn lên, phát triển theo đúng tự nhiên thay vì cố bỏ sức lực để đúc nắn chúng. Hãy hít thở thật sâu vào, bạn sẽ thấy dễ chịu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày hôm nay, nếu Thiên Bình duy trì được nhịp độ đều đặn cho mình, đồng thời biết cách kiểm soát thật tốt cảm xúc thì bạn sẽ là người chiến thắng. Thêm vào đó, nếu thực hành được việc cho và nhận thì bạn sẽ càng cảm thấy cuộc sống thật hay, thật thú vị và nhiều niềm vui. Cuối ngày sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất, khi mọi kế hoạch đều cho kết quả tích cực.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Có sức khỏe tốt thì tinh thần mới minh mẫn, sáng suốt được, nhờ thế mà Hổ Cáp sẽ có thể làm tốt công việc của mình. Cụ thể trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận thấy rằng năng suất làm việc của mình rất tốt, hiệu quả cao, từ đó tâm trạng của bạn thêm phấn khởi và năng động hơn cho một tuần mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một vài vấn đề nảy sinh ngày đầu tuần này có thể khiến đầu óc Nhân Mã căng thẳng, và các hoạt động tập thể sẽ xoa dịu, khiến bạn mau chóng lấy lại năng lượng và lạc quan hơn. Hôm nay cũng là ngày mà những thay đổi gõ cửa, và dù bạn có muốn hay không, bạn vẫn cần phải đón nhận. Đừng quên sự giúp đỡ của bạn bè chính là điều tuyệt vời nhất trong hôm nay, hãy mạnh dạn tiến lên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đôi khi Ma Kết thả hồn trên chín tầng mây mà quên mất thực tế, và điều này có thể khiến bạn sai lầm. Quan trọng hơn cả chính là sự tỉnh táo trong mọi tình huống, đừng lơ đãng và nghĩ mọi thứ thiếu sáng suốt. Sự hứng khởi tràn ngập sẽ đem lại cho bạn một ngày dễ chịu, do vậy bạn hãy nên là người chủ động trong mọi việc nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một người bạn thân nào đó có thể đang gặp vấn đề vướng mắc và cần sự giúp đỡ của Bảo Bình, nhưng bạn chưa đủ sẵn sàng cho điều đó. Đừng ngại ngần nói ra quyết định của bạn lúc này chỉ vì bạn sợ đối phương mất lòng. Hãy nhớ rằng mỗi người đều có cuộc sống riêng, bạn cũng không phải ngoại lệ, tốt hơn là hãy luôn thành thật.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự tự tin quá mức có thể gây tổn hại cho Song Ngư trong hôm nay, nhất là khi bạn ôm đồm vượt ngoài khả năng của bản thân. Hãy xem xét mọi việc thật cẩn trọng, kỹ lưỡng và có lựa chọn phù hợp, nếu bạn không muốn có một ngày thất bại vì chẳng việc gì ra việc gì. Vào cuối ngày, Song Ngư cũng nên dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất