Thứ 2 của bạn (7/12)

Zing - 07/12/2015, 09:20

Sự chậm trễ trong việc thực hiện một mục tiêu nào đó có thể khiến tâm trạng Ma Kết trong ngày hôm nay không vui.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày đầu tuần này, những cảm xúc lãng mạn chiếm trọn suy nghĩ của Bạch Dương, giúp cho bạn có một ngày thật ý nghĩa và thú vị. Có vẻ như bạn đang rất hào hứng cho cuộc hẹn nào đó, đặc biệt là sẽ rất hào hứng đến độ mải mê với việc sắm sửa quần áo với mong muốn một diện mạo tốt nhất. Nhưng quan trọng nhất là bạn nên có thái độ cởi mở, chân thành và cũng đừng quên đánh mất tính hài hước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ hai hôm nay khởi đầu không mấy dễ chịu với Kim Ngưu. Bạn muốn yên tĩnh, thoải mái, trong khi chiều ngược lại, một vài người luôn tỏ ra khó chịu, bực dọc và buông những lời không hay ho lắm. Nếu bạn không muốn tình thế thêm căng thẳng thì tốt hơn cả là cho mình những không gian riêng, vậy thôi chứ đừng phản ứng lại để rồi làm trầm trọng thêm bất hoà.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những nhiệm vụ của ngày hôm nay khiến Song Tử mất rất nhiều công sức, bạn sẽ mệt lử vào giữa ngày. Mặt khác, hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn chứng tỏ hoặc thể hiện điều gì, hãy chỉ làm tốt những gì bạn có thể, nhưng cũng đừng quá kiệm lời nói. Bạn nên góp ý cho người khác chân thành nếu họ làm sai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người dễ tính như Cự Giải trong một ngày bận rộn như hôm nay cũng dễ trở nên nổi nóng, có lẽ một phần nguyên nhân khác vì điều ai đó nói ra khiến bạn rất tức giận. Hãy bày tỏ quan điểm của mình, đừng kiềm chế, quan trọng là sau khi trút hết giận thì bạn cũng biết cách ứng xử sao cho phù hợp với tình huống là ổn thoả.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dễ bị thu hút bởi một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ, điều mà trong guồng quay quen thuộc của đời sống, bạn ít khi va chạm. Tuy nhiên, hãy nghĩ trước đã, đừng vội vàng và gây ảnh hưởng đến bản thân, nhưng nếu bạn xác định muốn trải nghiệm thì cũng nên mạo hiểm một phen xem sao, thật cẩn trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, thất bại nào đó sẽ mang lại cho Xử Nữ trạng thái tinh thần không. Bạn chán nản, buồn bã và thấy không đủ nghị lực để đối diện. Nhưng hãy thử cố gắng một lần nữa xem sao, đừng vội từ bỏ. Bởi vì, bạn rất xứng đáng có kết quả thành công, nhưng lần này Xử Nữ nên kêu gọi sự hỗ trợ từ gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là ngày mà mọi việc diễn ra với Thiên Bình khá suôn sẻ, dường như không mất nhiều sức lực, bạn cũng có thể hoàn thành những nhiệm vụ đề ra. Đương nhiên, bạn sẽ phải đầu tư thời gian, đừng trông đợi tất cả đến trong chớp mắt. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm sẽ có những bước tiến tích cực, hãy chủ động lên kế hoạch hẹn hò cho buổi tối.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thật khó khăn khi phải thừa nhận rằng Hổ Cáp đang thiếu ý tưởng trầm trọng. Nhiều khi bạn nghĩ rằng bản thân không thể làm một công việc nào đó hoàn chỉnh, nhưng đó là điều bình thường, bởi không ai là hoàn hảo. Cứ gồng mình lên để chứng tỏ thì bạn sẽ càng cảm thấy mệt mỏi, rã rời hơn mà thôi, chi bằng hãy cho phép bản thân xả hơi một lát rồi sau đó hãy quay trở lại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng thụ động bám vào các kế hoạch đến mức không thể chủ động xoay chuyển tình thế nếu như điều gì đó bất ngờ diễn ra. Chẳng ai có thể hỗ trợ bạn nhiệt tình trong ngày hôm nay đâu vì họ cũng có vấn đề riêng phải xử lý. Tốt hơn bạn nên nỗ lực và tích cực tham vấn những người có kinh nghiệm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thực tế vấn đề xuất phát từ lỗi giao tiếp, hãy cố gắng tìm cách xử lý chúng. Vào cuối ngày, tin vui tài chính có thể giúp bạn hiện thực hoá kế hoạch mua sắm cho kỳ lễ Giáng Sinh đang đến nhưng cũng đừng chi tiêu quá mức kẻo thâm hụt nặng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tìm cho mình một cuốn sách hay để đọc trong lúc rảnh rỗi, tinh thần bạn sẽ được nạp năng lượng và có những giây phút dễ chịu nhất. Đừng căng thẳng vì những chuyện không đáng có, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn. Hãy nên nhớ rằng mọi việc trong hôm nay đều tuỳ thuộc vào thái độ của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hiểu nhầm diễn ra giữa Song Ngư và một người bạn thân thiết có thể khiến tâm trạng bạn ngày hôm nay không tốt. Đừng căng thẳng, hãy cố gắng để hiểu những lý lẽ mà đối phương đưa ra, trước khi bạn trách tội họ. Đừng ngại đặt câu hỏi và xem xét bản chất vấn đề, nếu đó là cần thiết.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất