Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo (7-13/12)

Zing - 07/12/2015, 07:35

Nhân Mã có mối tình bí mật. Bảo Bình gặp gỡ nhân vật quan trọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Điều bạn cần làm là tiếp tục tìm hướng phát triển mới, mở rộng thế giới của mình. Bạn nên sắp xếp một chuyến du ngoạn để thay đổi không khí.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn học thêm kiến thức mới. Hãy bước ra khỏi vị trí êm ái, an toàn nhưng hạn chế phát triển hiện tại.

Tuần này, bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn, ấm áp. Bạn được hưởng lợi từ nguồn lực, tài sản của người khác. Bạn nên thận trọng vào thứ tư hoặc thứ năm, đặc biệt tránh tình huống nảy sinh mâu thuẫn với bạn thân hoặc cộng sự.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu tiếp tục cần quan tâm tới những vấn đề như tài sản, thừa kế, thuế, nợ nần, tài chính. Nếu bạn muốn thảo luận chuyện liên quan tới tiền, bạn nên chọn thứ sáu.

Quan hệ giữa Kim Ngưu và cộng sự, bạn bè thân thiết phát triển khá êm đềm. Thứ tư hoặc thứ năm, công việc có thể trục trặc, như sự cố máy móc, điện, hoặc bạn sẽ tranh luận với đồng nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử cần nhiều giấc ngủ hơn để bù đắp năng lượng mất đi. Bạn nên quan tâm nhiều tới các mối quan hệ cộng tác trong công việc. Nếu bạn muốn cải thiện quan hệ tình cảm, bạn nên chọn thứ sáu.

Quan hệ với đồng nghiệp cũng rất thuận lợi. Bạn cũng có khả năng nảy sinh tình cảm lãng mạn với một người liên quan tới công việc. Thứ tư hoặc thứ năm là ngày dễ phát sinh tai nạn hoặc tranh cãi nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần sắp xếp lại trật tự cuộc sống của mình. Bạn sẽ có một số giải pháp để hoàn thiện cuộc sống hơn, tăng cường sức khỏe. Hãy nghĩ tới những điều bạn luôn ước ao thực hiện, dù bạn chưa từng bắt tay vào làm.

Tuần này rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò, quây quần cùng gia đình, bạn bè. Bạn nên tránh tình huống đưa đến tranh cãi ở nhà vào giữa tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử sẽ có khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời. Đây là lúc lý tưởng để bạn tham gia những cuộc tụ tập, tiệc tùng. Bạn có thể quyết định nâng cấp vẻ đẹp ngôi nhà, hoặc trang thiết bị giải trí tại gia. Nếu bạn cần thương lượng vấn đề liên quan tới bất động sản, bạn sẽ nắm được lợi thế.

Tuy nhiên, thông điệp cảnh cáo được gửi tới bạn trong thứ tư hoặc thứ năm: bạn dễ gặp tai nạn, hoặc rơi vào cảnh cãi vã. Bạn nên thận trọng trong hành động, và lời ăn tiếng nói.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, gia đình, cuộc sống riêng là tâm điểm quan tâm của bạn. Bạn nên gặp gỡ người thân, bạn bè, hoặc bắt tay vào cải thiện mối quan hệ riêng tư vào thứ sáu.

Xử Nữ đang nắm lợi thế đặc biệt về khả năng ngoại giao. Bạn có thể “dụ dỗ” bất cứ ai bằng lời nói đầy thuyết phục. Bạn sẽ thành công ở lĩnh vực bán hàng, marketing, sáng tác, dạy học và diễn xuất. Rắc rối liên quan tới tài chính có thể xảy ra vào giữa tuần. Hãy chú ý bảo vệ, giữ gìn tiền bạc, tài sản của mình khỏi bị đánh mất, ăn cắp hoặc hỏng hóc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một tuần bận rộn đang chờ Thiên Bình. Chuyến đi ngắn, thời gian để đọc và viết, việc vặt và những cuộc trò chuyện sẽ khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn sẽ cần trao đổi với người thân, hoặc sửa chữa nhà ở.

May mắn là tình hình tài chính của bạn khá tốt. Bạn có cơ hội để kiếm tiền, đồng thời mua sắm những món đồ xinh đẹp. Bạn tràn đầy năng lượng. Nhưng tinh thần mạnh mẽ, nhiệt tình cũng có thể đẩy bạn vào tình huống tranh cãi nóng nảy. Hãy hạn chế nói nếu có thể.

Thiên Bình dành thời gian đọc sách.

Thiên Bình dành thời gian đọc sách.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp quan tâm nhiều tới vấn đề tiền nong, thu nhập. Bạn sẽ đưa ra quyết định sáng suốt liên quan tới tình hình tài chính cá nhân. Đây là thời điểm tốt để bạn gây ấn tượng tốt đẹp, nhờ ngoại hình nổi bật cũng như tài ăn nói khéo léo. Bạn có thể tân trang lại tủ quần áo của mình.

Giữa tuần, bạn có xu hướng thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng và nói những lời cay nghiệt. Đừng để tâm tình ảnh hưởng tới các mối quan hệ tình cảm quan trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã tương đối may mắn. Bạn nên tận dụng thời điểm này, khi mọi người cũng như hoàn cảnh đều ủng hộ bạn. Bạn sẽ có ý tưởng làm giàu tiềm năng nên được phát huy.

Một số Nhân Mã có thể có mối tình bí mật. Bạn cần thận trọng kẻo rơi vào tranh cãi với một người bạn ở thời điểm giữa tuần. Mâu thuẫn này có thể phát sinh do ganh đua, hoặc bất đồng quan điểm. Đừng làm gì khiến bạn thất vọng sau này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết nên giữ sức, để chuẩn bị cho thời gian bận rộn, sôi động sắp tới. Đây là lúc bạn xây dựng kế hoạch cho thời điểm năm mới. Hãy đặt ra cho mình vài mục tiêu.

Bạn đang có nhiều tham vọng. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng, nếu không muốn người khác cảm thấy bị đe dọa bởi tham vọng của mình. Bạn có thể đối mặt với xung đột cùng cấp trên hoặc người có chức quyền cao hơn vào giữa tuần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình sẽ tận hưởng cảm giác được cần đến và hoan nghênh bởi tất cả. Bạn không chỉ tìm thấy sự dễ chịu khi gặp gỡ mọi người, mà còn học hỏi nhiều kinh nghiệm, bí quyết hoặc lời khuyên thú vị từ họ. Bạn có thể được giới thiệu làm quen với một nhân vật quan trọng.

Thứ sáu có thể là thời điểm bạn đưa ra quyết định ảnh hưởng tới tình bạn. Bạn nên đề phòng tai nạn vào giữa tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư có khả năng gây ấn tượng tốt trong mắt người khác. Họ có thể đề nghị bạn nhận thêm trách nhiệm. Bạn sẽ xem xét một chuyến nghỉ mát. Hãy chọn một nơi xinh đẹp, hấp dẫn ngoài thành phố bạn ở.

Giữa tuần, bạn nên đề phòng mâu thuẫn, tranh cãi về tiền bạc, tài sản. Bạn có thể chịu thiệt nếu không đủ thận trọng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất