Thót tim xem Tom Cruise thoát chết trong “Mission: Impossible 5”

Kênh 14 - 05/06/2015, 15:09

Siêu phẩm hành động “Mission: Impossible - Rogue Nation” vừa phát hành loạt poster và trailer mới tiết lộ những cảnh hành động mãn nhãn của dàn điệp viên MIF.

Đối với quý ông hành động Tom Cruise, có lẽ cảnh treo mình trên máy bay trong trailer Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn ) phát hành cách đây ít lâu, chưa phải là cảnh nguy hiểm nhất. Trong trailer mới nhất của bộ phim vừa phát hành, khán giả thót tim thi thấy điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) phải thực hiện một nhiệm vụ có 1-0-2. Anh phải vượt qua 3,5 mét bê tông, lặn xuống 265.000 mét khối nước cao áp mà không sử dụng bình dưỡng khí hay bất cứ thiết bị cung cấp oxy nào.

 

Trailer của "Mission: Impossible - Rouge Nation"

 

 

Mặc cho những băn khoăn của đồng đội William Brandt (Jeremy Renner) và Ilsa (Rebecca Ferguson), Ethan vẫn tỉnh bơ lao mình xuống phía dưới. Anh chỉ có một yêu cầu duy nhất với Benji Dunn (Simon Pegg): phải mở được cửa đập trong vòng 2 phút rưỡi. Tuy nhiên, nhiệm vụ chưa kịp hoàn thành thì thiết bị truy cập bị khóa. Cả William và Ilsa đều hoảng hốt yêu cầu Ethan từ bỏ nhiệm vụ. Tưởng chừng như cái chết đã đến cận kề với anh chàng siêu điệp viên nổi tiếng, nhưng chỉ ít phút sau, anh đã tham gia vào một cuộc đua vô tiền khoáng hậu với một đám sát thủ mặt lạnh. 

 

 


Cùng với trailer, bộ poster nhân vật của Mission: Impossible - Rogue Nation cũng vừa được phát hành. Trong ảnh, ngoài những gương mặt quen thuộc từ phần phim trước trở lại như Tom Cruise, Jeremy Renner, Ving Rhames, thì còn có những gương mặt mới Alec Baldwin, Sean Harris và Rebecca Ferguson. Mỹ nhân mới Ilsa gây sự chú ý đặc biệt với thân hình tuyệt đẹp bó chặt trong bộ đồ đen, ngồi trên chiếc mô tô khủng khoe dáng cực ngầu. Trong một bộ ảnh được phát hành gần đây, Ilsa luôn sát cánh bên cạnh điệp viên Ethan Hunt. Thậm chí cô còn không ít lần ra tay hạ gục những đối thủ to lớn để cứu được anh trong những giây phút nguy hiểm nhất của trận chiến. 

 

Rebecca Ferguson


Mission: Impossible - Rogue Nation trở thành bom tấn mùa hè khó bỏ lỡ của những fan mê phim hành động không chỉ vì hầu hết những cảnh hành động mạo hiểm được Tom Cruise tự mình thực hiện, không cần diễn viên đóng thế; mà trong phim còn giới thiệu những thiết bị tối tân bậc nhất của dàn điệp viên. Gây chú ý đặc biệt là thiết bị nhận diện bằng dấu vân tay. Người xem có thể thấy thiết bị này có ở khắp nơi, từ việc mở khóa cửa vào cơ sở của The Syndicate, cho đến việc mở cửa xe ô tô của Ethan Hunt.

 

Tom Cruise

Jeremy Renner


Tổ chức IMF do đặc vụ Ethan Hunt dẫn đầu bao gồn những điệp viên tinh nhuệ, chuyên thực hiện các nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi với độ bảo mật cao tuyệt đối. Nhưng trong phần phim thứ năm, IMF đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi sự đe dọa từ một tổ chức sinh ra để chống lại họ: The Syndicate. Với một đội quân ngang sức ngang tài, The Syndicate đang ráo riết truy đuổi IMF. Ethan Hunt quyết định tự mình chiến đấu với The Syndicate, cho dù cuộc tấn công đầy nguy hiểm này có thể trở thành nhiệm vụ cuối cùng của anh. 

 

 Ving Rhames

Alec Baldwin

Sean Harris 


Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn ) do Christopher McQuarrie đạo diễn kiêm biên kịch. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam với các định dạng 2D, 4DX và IMAX vào ngày 31/7/2015 - cùng thời điểm chính thức ra rạp toàn cầu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất