Thiên nga trắng có giúp BB Trần, Băng Di lội ngược dòng?

8showbiz - 30/10/2015, 09:33

Cơ hội bước vào đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng 2015 có gọi tên Divo?

Đêm thi kịch tính nhất của Cùng Nhau Tỏa Sáng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đây là đêm Lội ngược dòng của 4 đội Divo, Thanh sắc, 010 và Tươi Xanh để xác định đội chơi giành được chiếc vé cuối cùng vào vòng Chung kết xếp hạng với 2 đội chơi trước đó là Tam sắc và Ô kìa.
 
Với chủ đề tự do, các đội chơi được thỏa sắc thể hiện hết bản sắc và sự sáng tạo của mình để đem đến những tiết mục lợi hại nhất trong lần trở lại này. 4 đội đều có những thế mạnh riêng và đội chiến thắng là đội thể hiện được sức bền và đặc biệt là sự tỏa sáng nhất trong đêm thi quan trọng này.
 
Băng Di lo lắng trong đêm thi sắp tới khi tuần trước có kết quả không như mong đợi.
 
Divo là đội được kỳ vọng nhiều nhất của Cùng nhau tỏa sáng. Sau khi phải dừng chân ở đêm thi tuần trước, Divo đã khiến cho nhiều khán giả ủng hộ dậy sóng. Điều này cũng dễ hiểu bởi Divo là đội chơi xuất sắc nhất ở các vòng đầu tiên, thậm chí nhiều người tiên đoán Divo sẽ là Quán quân của Cùng nhau tỏa sáng năm nay. Tuy nhiên, từ đêm thi thứ 8, đội đã sút phong độ.
 
Dù đã vực dậy trong đêm thi thứ 9 nhưng với những gì đã thể hiện quá xuất sắc từ các tập đầu tiên, các giám khảo và khán giả kỳ vọng Divo sẽ tỏa sáng trong đêm lội ngược dòng. Với tiểu phẩm “Bay theo cách của mình”, Divo sẽ thể hiện bản sắc và cá tính của mình trong đêm thi tối nay. Trong đó, cả 3 thành viên BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến sẽ hóa thân thành 3 chú thiên nga. Vì bị trúng đạn lúc còn nhỏ, nên chú thiên nga BB Trần không thể bay được. Tiểu phẩm mang thông điệp bảo vệ động vật và cũng nói về tình cảm và sự gắn kết của 3 thành viên. 
 
BB Trần khá căng thẳng trước đêm diễn quyết định. Chàng trưởng nhóm tài năng của BB & BG được trang điểm kỹ nhất trong 3 nàng thiên nga.
 
 
Vẫn giữ phong cách vui vẻ, BB Trần tạo dáng nữ tính chọc cười bạn diễn Huỳnh Mến, Băng Di.
 
 
Dù là vũ công, Huỳnh Mến ghi ấn tượng với cách diễn thoải mái, biến chuyển tâm lý nhanh nhạy.
 
 
Liệu Divo có cơ hội vào chung kết Cùng nhau tỏa sáng 2015?
 
Theo Lý Mục/Let's Viet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất