Thêm trò bịp của Mnet: Thí sinh thi show thực tế chỉ được giả vờ ngủ ở ký túc xá màu hồng

Kênh 14 - 08/10/2019, 07:42

Tưởng được sống trong thoải mái, tiện nghi ai ngờ chỉ là chỉ là bức màn màu hồng mà show "Idol School" dựng lên để chứng tỏ sự tử tế Mnet.

Show sống còn lên sóng năm 2017 "Idol School" mới đây đã bị vướng vào lùm xùm gian lận cùng chuỗi chương trình "Produce". Ngay sau đó, một thí sinh của show này – Lee Hae In cũng đã chính thức lên tiếng bằng cách viết tâm tư tố Mnet vi phạm nhân quyền, đối xử vô tâm với các thực tập sinh.

 - Ảnh 1.

 

Trong thư của Lee Hae In, cô có đề cập đến chuyện tất cả các thí sinh đều bị "giam cầm" trong ký túc xá, điện thoại bị tịch thu và chịu sự giám sát của các nhân viên. Nhiều cô gái phải ngủ trong phòng thu âm, ký túc xá không đủ ấm để họ có thể chống chọi với tiết trời lạnh giá của quận Yangpyeong (địa điểm quay show).

Và rồi hãy xem trên màn ảnh, "Idol School" đã vẽ ra khung cảnh như thế nào về ký túc xá của 41 thí sinh:

 - Ảnh 2.

Phòng ngủ chung khang trang, ngăn nắp

 - Ảnh 3.

Một màu hồng bao trùm ký túc xá và các cô gái được tặng đầy đủ dụng cụ cá nhân cần thiết

 - Ảnh 4.

Mnet giới thiệu đây sẽ là ký túc xá hiện đại và xinh xắn như phòng ngủ của công chúa

Nhưng rồi ký túc xá màu hồng như những gì khán giả thấy đã bị tố giác là trò giả dối.

Địa điểm ghi hình cho "Idol School" là ở Yangpyeong English Village, đây là một trường quốc tế đắt đỏ và là địa điểm du lịch, quay MV, phim ảnh nổi tiếng. Một khán giả đã chia sẻ trên diễn đàn Pann: " Tôi thân với một trong những thí sinh ở đó và cô ấy nói với tôi rằng ký túc xá màu hồng trong "Idol School" hoàn toàn là trò bịp bợm. Các đạo diễn bảo các cô gái giả vờ ngủ và một khi tiếng ‘cut’ vang lên, họ sẽ phải đi đến nơi khác để ngủ.

Tôi có xin một bức ảnh nhưng cô ấy nói sẽ bị phạt nếu để lộ. Cô ấy còn phải làm cam kết hay đại loại làm cái gì đấy nữa… Đó là lý do tại sao không có ai chụp cảnh ở căn phòng có màu hồng cả.  Tôi không xem show này nhưng thấy có nhiều người thắc mắc là sao các thí sinh đi ngủ mà mặt vẫn giữ nguyên make up. Có nguyên do cả đó ".

 - Ảnh 5.

Các thí sinh đều thay pyjama để đi ngủ nhưng lớp trang điểm vẫn như chuẩn bị lên sân khấu

 - Ảnh 6.

Có ai đi ngủ mà phấn son vẫn không mờ nhòe như thế này không?

Theo lời tố giác của Lee Hae In và câu chuyện trên Pann, khán giả có thể phần nào mường tượng được sự thật đằng sau trình "tô vẽ" của Mnet. Các thí sinh của "Idol School" nếu được sinh hoạt tại căn ký túc xá trang hoàng như màn ảnh thì chắc không đến mức Lee Hae In uất ức lên tiếng và chỉ trích Mnet "thiếu tình người".

Nguồn: Pann

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất