'The King: Enternal Monarch': Nội dung phim 'xuyên không hư cấu' hiếm có của màn ảnh Hàn Quốc

Tiin - 26/03/2020, 11:28

Bộ phim The King: Eternal Monarch hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2020 khi sức hút đến từ dàn diễn viên cực phẩm như: Lee Min Ho, Kim Go Eun và biên kịch vàng Kim Eun Sook. Nội dung phim và sơ đồ nhân vật trong phim luôn là chủ đề được bàn tán thời gian qua.

Lee Gon (Lee Min Ho) một hoàng đế thuộc thế hệ thứ 3 của đế chế Hàn Quốc. Người dân trong vương quốc xem Lee Gon là một vị vua cai trị có tài, vẻ ngoài điển trai cùng thần thái điềm tĩnh - một sự miêu tả hoàn hảo cho người đứng đầu đất nước.

 

Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và Jang Tae Eul (Kim Go Eun) sẽ có một mối tình đẹp

Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và Jang Tae Eul (Kim Go Eun) sẽ có một mối tình đẹp

Tuy nhiên, Lee Gon lại có mặt trái là quá trầm tính và nhạy cảm, vì thế nên vị vua trẻ này ghét bỏ sự đụng chạm của người khác với mình. Đối với Lee Gon, toà lâu đài mà anh ngự trị là nơi an toàn nhất trên hành tinh, đồng thời cũng là nơi nguy hiểm nhất khi Lee Gon nhận ra một âm mưu phản quốc xuất hiện để chống lại sự cai trị của cha mình khi lên 8 tuổi.

 

Hoàng đế trong mơ của The King: Enternal Monarch

Hoàng đế trong mơ của The King: Enternal Monarch

Xét về các mối quan hệ khác, Lee Gon hầu như không hề có ý định kết hôn hay nối dỗi cho dòng họ đế vương. Thỉnh thoảng, Lee Gon trốn khỏi cung điện bằng cách tham gia những chuyên đề học thuật vì quá chán cuộc sống an nhàn. Một lần, khi đang ở ngoài cung điện, Lee Gon phát hiện mình bị lạc đến một nơi hoàn toàn xa lạ và bất ngờ gặp được người quen. Đó là Jung Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai) với gương mặt mà Lee Gon từng nhìn thấy trong quá khứ khi nhặt được 1 tấm thẻ căn cước, cũng là lúc mà cha Lee Gon bị ám sát bởi những kẻ phản tặc.

Nữ chính Kim Go Eun thủ vai Jung Tae Eul - một thám tử ở vùng đất xa lạ. Ngay từ khi còn nhỏ, Tae Eul luôn mong ước trở thành sĩ quan cảnh sát. Bằng mọi nỗ lực vượt qua những thử thách, Tae Eul đã thành công tham gia vào lực lượng cảnh sát và sống với vai trò thám tử điều tra suốt 6 năm qua. Jung Tae Eul sống và làm việc với một niềm tin rằng những kẻ phạm tội cuối cùng sẽ bị luật pháp trừng trị thích đáng, hoặc do đích thân cô bắt giữ.

 

Woo Do Hwan - Đội trưởng đội cận vệ

Woo Do Hwan - Đội trưởng đội cận vệ

Thế nhưng một điều bất ngờ đã phá vỡ cuộc sống vốn bình yên của Jung Tae Eul, đó là Lee Gon - vị hoàng đế đột nhiên xuất hiện ở Gwanghwamun với lời tự thuật đến từ một thế giới song song khác. Dù không tin nhưng Jung Tae Eul buộc phải thừa nhận điều này. Dần dần, nữ thám tử tin tưởng vào những gì Lee Gon nói và bắt đầu cuộc hành trình giải cứu vị vua trẻ khỏi âm mưu phản quốc.

 

Hoàng Đế Lee Gon uy nghiêm

Hoàng Đế Lee Gon uy nghiêm

Ngoài vai diễn Jung Tae Eul, Kim Go Eun còn đảm nhận một vai khác ở thế giới song song - đó là Luna, một tên tội phạm bị bỏ rơi ở khu phố nghèo nhất đất nước của Lee Gon. Không gia đình, không danh tính, Luna phải tự bảo vệ bản thân và sống sót. Chính vì thế cô đã dấn thân vào một loạt tội ác như trộm cắp, giả mạo tài liệu, xâm nhập gia cư và kết quả cô đã phải vào tù. Luna được chẩn đoán là mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được 3 tháng.

Sự uy quyền của nam chính Lee Min Ho trong teaser dài 30 giây. Trước đó, vào ngày 28/2, nhà đài SBS đã chính thức tung đoạn teaser dài 30 giây với sự xuất hiện đầy bí ẩn và không kém phần quyền uy của nam chính do Lee Min Ho đảm nhận. Với khung cảnh như bên trong toà cung điện, hiệu ứng ánh sáng màu xanh cùng chùm đèn hoa lệ soi chiếu bóng dáng cao lớn, uy nghi, một giọng nói vang lên với nội dung: 'Tôi chính là hoàng đế của đế chế Hàn Quốc, tên tôi là Lee Gon' .

Chỉ bằng những phân cảnh ngắn ngủi đầu tiên trong teaser, The King: Eternal Monarch đã khiến khán giả không thể chờ đến ngày phát sóng. Sự trở lại của Lee Min Ho - người được xem là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc sau khi trở về từ lệnh nghĩa vụ quân sự, đóng cặp cùng Kim Go Eun - nữ diễn viên vô cùng thành công sau Goblin và kịch bản được chắp bút bởi tác giả của loạt phim đình đám như Khu vườn bí mật, Những người thừa kế, Hậu duệ mặt trời - Kim Eun Sook hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng 'gây bão' châu Á trong giữa năm 2020.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất