‘Thế giới khủng long’ đạt doanh thu 100 tỷ đồng tại Việt Nam

Zing - 16/07/2015, 16:53

Sau hơn một tháng trình chiếu, “Jurassic World” chính thức gia nhập “câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng” tại Việt Nam với hơn 1,1 triệu lượt khán giả.

Ra rạp từ 12/6, phần bốn của loạt Công viên kỷ Jura thu hút một lượng lớn khán giả Việt. Sau 33 ngày ngoài rạp, bom tấn đạt doanh thu 100,1 tỷ đồng khi bán được hơn 1,1 triệu lượt vé. Tại thị trường Việt Nam, doanh thu của Jurassic World lúc này chỉ còn thua kém Fast & Furious 7, Avengers: Age of UltronĐể Mai tính 2.

‘Thế giới khủng long’ đạt doanh thu 100 tỷ đồng tại Việt Nam

Jurassic World là tác phẩm điện ảnh thứ tư gia nhập "câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng" tại Việt Nam.

Thành tích của Jurassic World ở Việt Nam cũng phản ánh cho cơn sốt mà loài khủng long gây ra tại các phòng vé trên toàn cầu trong suốt hơn một tháng qua. Doanh thu tổng của bộ phim hiện đạt mức 1,47 tỷ USD (trong đó có gần 600 triệu đến từ quê nhà Bắc Mỹ), tức chỉ thua kém Avatar (2009), Titanic (1997), Fast & Furious 7 (2015) và The Avengers (2012) trên bảng vàng các tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Giới quan sát cho rằng Jurassic World hoàn toàn có thể vượt qua The Avengers trên bảng tổng sắp trong tháng 8, khi phim chính thức khởi chiếu tại thị trường quan trọng cuối cùng là Nhật Bản.

Doanh thu vượt trội của bộ phim đến từ những pha kỹ xảo mãn nhãn, giúp tái hiện loài khủng long đầy sinh động trên màn ảnh. Ngoài ra, Jurassic World còn không bị gắn nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) và hoàn toàn phù hợp với đối tượng gia đình. Những người từng là fan của Jurassic Park hồi năm 1993 nay có thể đã lập gia đình và muốn đưa con cái tới rạp để trải nghiệm sự màu nhiệm đến từ loài sinh vật tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm.

Bộ phim Jurassic World do đạo diễn Colin Trevorrow thực hiện với kinh phí sản xuất khoảng 150 triệu USD. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao là Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất