‘Thế giới khủng long’ có thể gây bão phòng vé đầu tháng 6

Zing - 25/05/2015, 17:23

Các dự báo sớm cho thấy “Jurassic World” có khả năng thu từ 100 tới 130 triệu USD trong tuần lễ ra mắt tại Bắc Mỹ.

Dựa trên thăm dò khán giả và số lượng vé đặt trước, bom tấn Jurassic World được dự đoán sẽ giúp hãng Universal nối dài chuỗi thành công tại phòng vé trong năm 2015, sau Fifty Shades of GreyFast & Furious 7.

Phim có khả năng thu từ 100 tới 130 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần lễ ra mắt, bất chấp việc tập gần nhất của thương hiệu Công viên khủng long ra đời cách đây đã 14 năm.

‘Thế giới khủng long’ có thể gây bão phòng vé đầu tháng 6
Jurassic World không gặp phải đối thủ nào xứng tầm tại thời điểm 12/6.

Nếu như dự đoán này trở thành sự thực, Jurassic World sẽ có thành tích ra mắt nằm trong khoảng tương tự như Man of Steel. Cách đây hai năm, bom tấn siêu anh hùng của Warner Bros. mở màn với mức 116,6 triệu USD.

Mùa hè luôn là thời điểm luôn chật ních các bom tấn và doanh thu tuần mở màn trên 100 triệu USD lúc này không còn là điều dễ dàng. Song, Jurassic World may mắn không gặp phải đối thủ trực tiếp nào đáng gờm. Các tác phẩm có khả năng cạnh tranh như Spy, Inside Out hay Ted 2 đều ra mắt trước hoặc sau thời điểm 12/6.

‘Thế giới khủng long’ có thể gây bão phòng vé đầu tháng 6
22 năm sau những sự kiện trong Jurassic Park, loài người thêm một lần nữa mắc sai lầm trong quá trình tái sinh khủng long.

Lấy bối cảnh 22 năm sau Jurassic Park, khán giả được trở lại hòn đảo Isla Nublar của phần một trong Jurassic World. Giấc mơ đưa công viên khủng long vào hoạt động của nhà tỷ phú John Hammond nay đã trở thành hiện thực.

Song, những người đứng sau khu giải trí phạm phải một sai lầm chết người khi quyết định tạo ra loài khủng long đột biến Indominus Rex nhằm thu hút thêm khách tới tham quan.

Tại Việt Nam, Jurassic World chính thức khởi chiếu từ 12/6, tức cùng thời điểm với Bắc Mỹ. 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất