“The Conjuring 2” chính thức hé lộ teaser đầy kinh hoàng

Kênh 14 - 08/01/2016, 08:51

Nhà sản xuất của "The Conjuring 2" chính thức công bố teaser đầy kinh hoàng và những hình ảnh của cặp vợ chồng nhà Warren khi đối đầu với những thế lực ác quỷ.

Mới đây, hãng Warner Bros. đã chính thức tung teaser trailer của  The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist  lên mạng. Đoạn clip dài hơn 2 phút đã làm người xem phải rợn tóc gáy bởi một thế lực tà ác đang ngự trị trong căn nhà của gia đình Hodgson tại quận Enfield.

 

 Teaser trailer chính thức của "The Conjuring 2"

“The Conjuring 2” chính thức hé lộ teaser đầy kinh hoàng - Ảnh 1.

 Poster tạm thời của phim do James Wan đăng tải

Mở đầu teaser, cô bé Janet kể với Lorraine Warren rằng thế lực tà ác này muốn làm hại tất cả mọi người, kể cả bộ đôi ngoại cảm cũng là mục tiêu. Tiếp sau đó, chúng ta thấy Janet chìm vào cơn ác mộng khi cô bé bị treo ngược lên sàn nhà. Có thể nói, teaser trailer này đã không làm fan hâm mộ thất vọng.

“The Conjuring 2” chính thức hé lộ teaser đầy kinh hoàng - Ảnh 3.

 

“The Conjuring 2” chính thức hé lộ teaser đầy kinh hoàng - Ảnh 4.

 

Bên cạnh việc tung ra teaser cho trailer, nhà sản xuất Warner Bros. cũng công bố những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi săn ma Edward và Lorraine Warren. Nếu như trên poster tạm thời, Lorraine bị thế lực siêu nhiên khống chế bóp cổ chính mình thì trong những hình ảnh vừa được manh nha, Edward cầm thánh giá trên tay trong trạng thái vô cùng căng thẳng. 

The Conjuring 2 được dự báo sẽ không còn là câu chuyện ma ám nữa mà chính thức trở thành cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai nhà điều tra hiện tượng siêu nhiên và lũ quỷ dữ hung ác.

“The Conjuring 2” chính thức hé lộ teaser đầy kinh hoàng - Ảnh 5.

 

“The Conjuring 2” chính thức hé lộ teaser đầy kinh hoàng - Ảnh 6.

 “The Conjuring 2” theo chân vụ điều tâm linh kỳ bí nhất thế giới (theo lời của James Wan)

Nội dung của The Conjuring 2 sẽ dựa trên câu chuyện “săn ma” có thật của vợ chồng nhà Warren. Bối cảnh phim diễn ra tại một ngôi nhà ở quận Enfield, nước Anh, trong những năm cuối của thập niên 70. Tại đây, một bà mẹ đơn Hodgson thân sống cùng 4 đứa con của mình. Bọn trẻ bị một thế lực tà ác quấy phá dữ dội. Trước mối nguy hiểm đang cận kề với con mình, Hodgson đã mời Ed và Lorraine đến điều tra.

Bên cạnh Patrick Wilson và Vera Farmiga, phần hậu truyện của The Conjuring bổ sung thêm nữ diễn viên 2 lần được đề cử Quả Cầu Vàng Frances O’Connor và các diễn viên trẻ như Lauren Esposito, Patrick McAuley, Benjamin Haigh... trong vai những đứa con nhà Hodgson. Tác phẩm do James Wan lên ý tưởng, được chắp bút bởi hai biên kịch của phần trước Chad Hayes và Carey Hayes và được biên tập lại bởi biên kịch của The Walking Dead là David Johnson.

The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist đang trong giai đoạn sản xuất, dự kiến bắt đầu “ám” các rạp trên toàn cầu vào 10 tháng 6 năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất