"The Batman" bị trì hoãn vì chưa tìm được đạo diễn

Zing - 18/02/2017, 17:37

Nhà sản xuất của bom tấn "The Batman" vẫn chưa tìm được đạo diễn phù hợp cho phim sau cuộc đàm phán thất bại với Matt Reeves.

Theo nguồn tin Variety, cuộc đàm phán giữa hãng phim Warner Bros. và nhà biên kịch Matt Reeves dường như không mang lại kết quả khả quan. 

Đạo diễn Dawn of The Planet of The Apes được cho là không tìm đuợc tiếng nói chung nên chưa muốn nhận lời cầm trịch cho phim. 

'The Batman' bi tri hoan vi chua tim duoc dao dien hinh anh 1

Đạo diễn Matt Reeves được cho là đã từ chối làm đạo diễn The Batman. Ảnh: AFP/Getty Images.  

Trong khi đó, phía sản xuất của Warner Bros. vẫn tiếp tục tìm kiếm đạo diễn mới thay thế và dẫn dắt loạt phim bom tấn này. Đó có thể là Ridley Cott của Don't Breathe hay Fede Alvarez, người đứng sau thành công của Evil Dead. 

 Trước đó, tài từ Ben Affleck cũng đã từ chối chiếc ghế đạo diễn để tập trung thể hiện tốt nhân vật Caped Crusader (Batman). Ben Affleck cho biết "Vào vai Batman đòi hỏi tôi phải tập trung cao độ với sự đam mê và hiệu suất tốt nhất có thể. Rõ ràng tôi không thể là tốt cả hai công việc cùng một lúc. Để tạo nên một siêu phẩm có thể làm lay động trái tim khán giả, các nhà sản xuất nên tìm được đạo diễn tốt hơn để cùng tôi tạo nên bom tấn".

'The Batman' bi tri hoan vi chua tim duoc dao dien hinh anh 2

Ben Affleck từ chối làm đạo diễn vì muốn tập trung cho vai diễn. Ảnh: Warner Bros. 

Nam diễn viên 44 tuổi khẳng định rằng "Chắc chắn dự án điện ảnh này sẽ làm thoả mãn người hâm mộ trên toàn thế giới". Phần kịch bản phim vừa được viết lại bởi Chris Terrio, hứa hẹn sẽ khắc hoạ sâu hơn nữa nội tâm của Người Dơi. 

Hiện tại, The Batman bị dời ngày sản xuất đến khoảng cuối mùa hè năm nay nhưng rất có thể phim vẫn sẽ bị chậm tiến độ hơn kế hoạch. Trước đó phim dự kiến phát hành vào tháng 11/2018. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất