Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ

Kênh 14 - 29/12/2017, 19:35

Hiểu rõ ưu, nhược điểm của bản thân và biết chọn đồ đúng cách nên cũng có nhiều khoảnh khắc, Taeyeon không còn dễ thương mà lại sexy vô cùng.

Là leader của girl group hàng đầu Hàn Quốc nhưng Taeyeon lại là người có thân hình nhỏ bé nhất nhì SNSD. Với chiều cao chỉ vỏn vẹn 158cm và cân nặng thì không bao giờ chạm mốc 50 nên hình ảnh của cô thường gắn với sự dễ thương, đáng yêu. Thế nhưng cũng có lúc, "bé hạt tiêu" Taeyeon lại sexy, gợi cảm ngất người chỉ nhờ cách phối đồ phù hợp. 

1. Chăm chỉ diện croptop, khoe eo triệt để 

 - Ảnh 1.

 

Dù không sở hữu chiều cao quá khủng hay 3 vòng đồ sộ, bốc lửa nhưng tỉ lệ cơ thể của Taeyeon lại rất cân đối. Kết hợp với quá trình luyện tập và ăn kiêng khắc nghiệt nên cô đã may mắn sở hữu vòng eo con kiến cùng đôi chân thon gọn đáng mơ ước. Hiểu rõ lợi thế của bản thân nên cô thường diện các kiểu áo croptop, quần short ngắn hoặc quần skinny ôm sát, cốt là để phô diễn hình thể hết cỡ. Dù lên sân khấu, đi chụp ảnh cho tạp chí hay mặc thường ngày, cô cũng đều đặc biệt ưu tiên những item này. 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

2. Ưu tiên các kiểu váy bodycon bó sát

 - Ảnh 5.

 

Váy bodycon gần như là item mà ai cũng mặc khi muốn trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Tất nhiên, Taeyeon cũng không phải ngoại lệ. Cô thường chọn những mẫu váy sáng màu, ngắn vừa đủ và ôm sát cơ thể, giúp đánh lừa mắt người nhìn. Bên cạnh đó, cô thường nhuộm tóc màu sáng khi diện những kiểu váy này để trông cuốn hút hơn. Sexy là thế nhưng nhược điểm của váy bodycon là nó có thể khiến bạn lộ hàng bất cứ lúc nào. 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

3. Khoe vai trần với váy hở vai, áo hai dây tối màu

 - Ảnh 9.

 

Nước da trắng ngần, đôi vai gầy mỏng manh và xương quai xanh quyến rũ cũng là một ưu điểm của nàng thủ lĩnh nhóm SNSD. Chính vì thế, thi thoảng cô cũng đổi mới phong cách với áo/váy quây, váy hai dây hay váy yếm tối màu để khoe trọn những điểm sexy trên cơ thể mình. Thế mới thấy, đôi khi không cần lộ ngực hay lộ vòng 3 lộ liễu, Taeyeon vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất