Thanh Trúc, Diệu Linh lăng xê mốt tóc mickey

Màn Ảnh Sân Khấu - 17/10/2015, 19:21

Bắt kịp trào lưu tóc mickey được nhiều sao Hàn ưa thích, đôi bạn thân Thanh Trúc - Diệu Linh trở thành những cô nàng đáng yêu khi xuống phố.

 
 
 
Bắt kịp trào lưu tóc mickey được nhiều sao Hàn ưa thích, hai người đẹp luôn biết cách mix match để có những phong cách ăn ý khi xuống phố.
 
 
 

Nếu Thanh Trúc khoé léo chọn cho mình những phụ kiện như balo thời trang kết hợp với quần soóc ngắn thì Diệu Linh lại chọn cho mình những trang phục có điểm nhấn ở màu sắc tương phản.
 

 
 

Cả hai cho biết đều yêu thích phong cách trẻ trung và năng động mỗi khi xuống phố hoặc đi công tác. Hai người đẹp tận dụng tối đa những chiếc váy ngắn chữ A để khoe đôi chân dài. Bên cạnh đó, chất liệu thun và jean cũng được cả hai ưu tiên lựa chọn trong những ngày Sài Gòn ‘mưa, nắng thất thường’.
 

 

 
 
 
 
 

 

Được biết, Thanh Trúc và Diệu Linh là hai người đẹp sở hữu vóc dáng cao và khả năng đi catwalk khá chuyên nghiệp. Chính vì vậy, cả hai người đẹp thường xuyên nhận được lời mời tham gia biểu diễn ở các chương trình thời trang.

Thời gian tới, Diệu Linh sẽ tập trung cho công việc kinh doanh. Riêng về Thanh Trúc, người đẹp vừa qua vướng phải nghi vấn đã có con và cô cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện làm mẹ của cậu con trai 1 tuổi. Trong thời gian tới, Thanh Trúc sẽ tham gia đóng phim cũng như nhận lời diễn trong một vở kịch vào cuối năm nay.
 

Thanh Vân
Photo : Hải Nguyễn
Stylist : Khun Chai
Costume : Susi korea shop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất