Thanh Thúy bắt tay đạo diễn 'Mỹ nhân' trong dự án phim mới

Màn Ảnh Sân Khấu - 04/11/2015, 09:37

“Ma Lai” là sản phẩm đầu tiên có sự tham gia chính thức của đạo diễn Đinh Thái Thụy thay vì chỉ có các kịch bản và một mình đạo diễn Đỗ Đức Thịnh đảm nhiệm như các phim trước của Thiên Phúc.


Vừa hoàn thiện hậu kỳ cho phim điện ảnh “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” công chiếu dịp noel 2015, NSX Thanh Thúy đã bắt tay ngay vào hai dự án điện ảnh khác cùng lúc là “Taxi, em tên gì?” và “Ma Lai”. Đặc biệt, “Ma Lai” sẽ là sản phẩm đầu tiên có sự tham gia chính thức của đạo diễn Đinh Thái Thụy thay vì chỉ có các kịch bản và một mình đạo diễn Đỗ Đức Thịnh đảm nhiệm như các phim trước của Thiên Phúc.

 

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh & đạo diễn Đinh Thái Thụy trong buổi casting phim


Ma Lai là bộ phim kinh dị- thám hiểm với tuyến nhân vật chính là các bạn sinh viên cùng nhau đi tìm hiểu văn hóa tâm linh ở một vùng đất còn khá hoang sơ và tồn tại nhiều hủ tục. Nhằm tìm kiếm sự tươi mới cho màn ảnh rộng, tạo cơ hội trải nghiệm cho các bạn trẻ, công ty Thiên Phúc đã tổ chức casting công khai ngày 01/11 vừa qua với hơn 300 thí sinh tham gia.

Theo nhà sản xuất Thanh Thúy, vòng casting đầu tiên cơ bản đã lựa chọn được nhiều thí sinh triển vọng, Thiên Phúc sẽ tiếp tục casting để chốt danh sách diễn viên phù hợp với bộ phim.

Trước đó, vợ chồng Thanh Thúy cũng đã công bố dự án điện ảnh Taxi, em tên gì? với sự góp mặt của Trường Giang.

Một số hình ảnh buổi casting, đánh dấu sự hợp tác của đạo diễn “Mỹ nhân” với người phụ nữ đa năng của điện ảnh Việt.

 


Diễn viên David Phạm cũng tham casting phim
 
Rất đông bạn trẻ tham gia casting phim

 

 

 

LQTT

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất