Thanh Thảo Next Top thành nàng thơ của NTK 9x hot nhất Sài thành

Ione - 22/10/2015, 19:14

Người yêu của "chàng lùn" Xuân Tiến đẹp long lanh trong bộ ảnh mới của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh

Trưởng thành từ VNTM, Thanh Thảo không phải là chân dài quá đình đám về mặt truyền thông, tuy nhiên cô lại được lòng nhiều nhà thiết kế. Bên cạnh là gương mặt yêu thích của Đỗ Mạnh Cường, Thanh Thảo còn là "nàng thơ" của nhà thiết kế 9x Lâm Gia Khang.

thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh-1

Nhiều người biết đến Thanh Thảo nhờ chuyện tình yêu ngọt lịm bất chấp khoảng cách chiều cao với chàng lùn Xuân Tiến.

thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh-2

Thanh Thảo được Lâm Gia Khang tin tưởng giao thể hiện bộ sưu tập mới nhất. Gương mặt góc cạnh toát lên nét thanh lịch mà vẫn hiện đại của cô rất hợp với tinh thần của những mẫu thiết kế.

Bộ sưu tập của anh hướng đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, hiện đại. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển hòa quyện với xu hướng mới tạo ra một xúc cảm mạnh mẽ khi tạo vào.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ "hot nhất Sài thành" hướng đến hình ảnh cô gái thời đại mới, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển hòa quyện với các xu hướng thời trang đương thời.

Từng công đoạn từ chọn chất liệu cho tới cắt may đều phải đạt độ tinh xảo tuyệt đối, mỗi hoa văn phải đảm bảo tính chính xác, cẩn trọng, tỉ mĩ.

Từng công đoạn từ chọn chất liệu cho tới cắt may đều đạt độ tinh xảo tuyệt đối, mỗi hoa văn phải đảm bảo tính chính xác, cẩn trọng.

Lâm Gia Khang là một trong những NTK 9X trẻ và tài năng của làng mốt Việt, anh vừa trình làng bộ sưu tập mới nhất tại Elle Show 2015 và nhận được nhiều sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Lâm Gia Khang là một trong những nhà thiết kế 9x tài năng của làng mốt Việt. Sau Project Runway, Lâm Gia Khang nhanh chóng đạt được thành công, nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn. 

khách hàng của anh cũng là các ngôi sao nổi tiếng như Thu Thảo, Thanh Hằng, Linh Nga, Vân Ngô, Tóc tiên&

Nhờ những kiểu dáng duyên dáng, thiết kế của Lâm Gia Khang được các người đẹp Vbiz yêu thích. Khách hàng quen thuộc của anh là Thu Thảo, Thanh Hằng, Linh Nga, Tóc Tiên... 

cuối tháng 10 tới, Lâm Gia Khang cũng sẽ tổ chức một chương trình để kỉ niệm một năm thương hiệu ra đời. Anh muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn đồng hành cùng mình.

Cuối tháng 10 tới, Lâm Gia Khang sẽ tổ chức chương trình kỷ niệm một năm thương hiệu ra đời, thay cho lời cảm ơn những người đã đồng hành với mình.

thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh-8

Với tài năng trong việc kết hợp các xu hướng cổ điển và hiện đại, Lâm Gia Khang hứa hẹn sẽ còn được chú ý hơn nữa trong thời gian tới.

thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh-9

Sự kết hợp giữa Thanh Thảo và Lâm Gia Khang đem đến bộ ảnh đầy bắt mắt. Cô người mẫu Next Top trông xinh đẹp hệt những siêu mẫu quốc tế.

thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh-10
thanh-thao-next-top-thanh-nang-tho-cua-ntk-9x-hot-nhat-sai-thanh-11

 

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất