Thành Long rượt đuổi phụ nữ trên đỉnh nhà hát cao 64 mét

Tiin - 12/08/2016, 10:30

Trong một cảnh phim mới ở đỉnh Nhà hát Opera Sydney (Australia), nam diễn viên tuổi lục tuần vẫn sung sức trong từng khoảnh khắc.

 

Vừa công bố về việc hạn chế đóng cảnh hành động nhưng trên phim trường mới đây, Thành Long tiếp tục gây chú ý khi có cảnh mạo hiểm ở đỉnh Nhà hát Opera Sydney. Đây là phân cảnh trong phim Bleeding Steel (Cơ khí chi huyết). Những hình ảnh trong buổi ghi hình còn được phát sóng trên kênh tin tức quốc tế. Có thể thấy, nam diễn viên 62 tuổi cũng choáng khi đứng ở vị trí cao nhất Nhà hát nổi tiếng - với độ cao hơn 64 mét.

Nhân vật của Thành Long và một nữ cao thủ phản điện có màn rượt đuổi ngay tại Nhà hát. Ngôi sao võ thuật từng thực hiện nhiều cảnh mạo hiểm nhưng ở tuổi 62, sự nỗ lực này được báo chí quốc tế ca ngợi.

'Một cảnh mạo hiểm để đời nữa của Thành Long trong sự nghiệp hơn 150 phim. Nam diễn viên từng khởi nghiệp với vai trò thế thân ngày càng chứng tỏ đẳng cấp', Telegraph nhận định.

Nữ phản diện trong phim sử dụng vũ khí trong khi Thành Long dùng tay không đối chọi. Cảnh giao đấu của hai người kéo dài khoảng một phút trên màn ảnh.

Kết thúc cảnh quay này, nam diễn viên sẽ bị trúng thương ở mặt.

 Cảnh giao đấu của Thành Long với nữ cao thủ ngay trên đỉnh Nhà hát Opera Sydney.

 Theo Ifeng, Bleeding Steel sẽ có khá nhiều cảnh hành động khó tương tự. Với bối cảnh chính tại Sydney, phim là câu chuyện về một đặc công (Thành Long đóng) có trách nhiệm bảo vệ một phụ nữ trẻ. Nhân chứng trong một vụ án nhưng sau đó lại trở thành nạn nhân.

Trực thăng cũng được huy động trong cảnh quay này.

Hai diễn viên đóng thế, hỗ trợ kỹ xảo của Thành Long trên phim trường. Tuy nhiên, phần lớn thời gian trôi qua, tài tử không sử dụng thế thân.

'Mái tóc điểm bạc, ông ấy già hẳn so với trước đây nhưng khả năng của Thành Long vẫn là thử thách với thế hệ đàn em', Ifeng đánh giá.

Cơ khí chi huyết là dự án mới của ông hoàng Kung Fu sau Tuyệt địa đào vong - Skiptrace, công bố thực hiện từ tháng 6 và tổ chức lễ ra mắt hôm 28/7. Phim có sự tham gia của Thành Long, Âu Dương Na Na, La Chí Tường, Tess Haubrich. Trả lời phỏng vấn, Thành Long chia sẻ đây là lần đầu ông làm phim viễn tưởng. Bleeding Steel dự kiến ra rạp năm 2017.

Ảnh: Ifeng, Baidu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất