Tháng Tết Bính Thân của 12 cung hoàng đạo

Zing - 01/02/2016, 10:37

Năng lượng từ sao Hỏa giúp Bọ Cạp mạnh mẽ, dễ thành công trong công việc, nhưng cần được sử dụng khéo léo.

Dương Cưu (21/3-20/4)

May mắn đường công danh trong tháng 2 đứng về phía bạn. Bạn gặp nhiều thuận lợi dù không cần nỗ lực nhiều. Cơ hội mới sẽ tới, đưa bạn đến thành công. Bạn còn được các vì sao bảo hộ, nhận được nhiều hỗ trợ. Thu nhập tương đối tốt, nhưng bạn cần hành động có kế hoạch, thận trọng.

Tháng này, bạn chắc chắn không nên náu mình trong nhà. Hãy tăng cường đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Bạn và người yêu có mối quan hệ tốt, ổn định. Dương Cưu độc thân có cơ hội gặp được đối tượng hẹn hò qua một cuộc xã giao.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 2 là thời điểm khởi sắc tốt đẹp cho đường công danh của Kim Ngưu. Bạn là trung tâm của sự chú ý, được tôn trọng và lập nhiều thành tích. Bạn cần chú ý bồi đắp các mối quan hệ trong công việc.

Khả năng giao tiếp, khai thác thông tin đóng vai trò chủ chốt làm nên thành công của bạn. Công việc hợp tác, tập thể cũng được khuyến khích trong tháng này. Bạn có thể bận rộn với một dự án, hợp đồng cùng một nhóm mới. Bạn sẽ vấp phải cạnh tranh, hoặc mâu thuẫn tranh cãi trong công việc.

Kim Ngưu không phải mẫu người thỏa mãn với đời sống tình cảm phẳng lặng trong tháng 2. Bạn tìm kiếm cảm xúc lãng mạn, mạnh mẽ. Bạn sẽ chủ động tấn công nếu gặp được đối tượng phù hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự hiện diện của sao Hỏa soi chiếu cung công danh của Song Tử, dẫn tới tình trạng bất an, stress trong tháng 2. Bạn có động lực, năng lượng, đầy ý chí và làm việc năng suất.

Nhưng mặt khác, bạn đối mặt với sự cố, tình trạng rắc rối, khủng hoảng. Trường hợp tệ nhất là xảy ra xung đột, hoặc phạm sai lầm trong công việc. Lời khuyên là bạn cần có kế hoạch tỉ mỉ, làm việc kỷ luật chặt chẽ.

Hai tuần đầu tháng, Song Tử bất an về tình yêu. Bạn cần đối phương chứng minh tình cảm rõ rệt hơn. Bạn dễ lâm vào cảm giác bi quan, lo sợ hoang đường không liên quan tới hiện thực. Tình trạng này sẽ bớt dần khi bạn bước vào tuần thứ ba.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tháng là thời điểm rất thuận lợi để bạn hợp tác trong công việc. Bạn có thể nhận được hợp đồng, khách hàng mới, hoặc chỉ đơn giản là kết nối được với những nhân vật có khả năng hỗ trợ cho sự nghiệp.

Bạn có thể có thu nhập thêm, đầu tư, hoặc lấy lại được khoản tiền hoặc đồ vật từng bị mất. Nếu đi vay tiền, hay gây quỹ, bạn cũng dễ đạt được ý nguyện.

Ngoài thành tựu công việc, Cự Giải cũng sẽ may mắn về mặt tình cảm. Tình yêu mới sẽ đến, hoặc bạn gặp được người có ảnh hưởng quan trọng tới mối quan hệ tình cảm của mình.

Chuyện tình yêu của Cự Giải phát triển thuận lợi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử muốn thành công trong tháng 2 cần coi trọng yếu tố hợp tác. Bạn nhận được ích lợi trông qua mối quan hệ cộng tác. Trước đối thủ, bạn luôn nắm lợi thế. Đây là thời điểm bạn có nhiều giao dịch, quyết định trọng yếu liên quan đến tiền bạc. Sau ngày 19, bạn nên hành xử cẩn trọng, khiêm tốn, nếu không bạn dễ bị lừa gạt.

Chuyện tình duyên là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Đây là thời điểm tốt để bạn phát triển tình cảm vốn có, đồng thời đón nhận may mắn duyên mới. Bạn cần chú ý tới phương diện sức khỏe vào cuối tháng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 2, Xử Nữ làm việc đầy năng suất, hiệu quả, có cơ hội đạt thành tựu lớn. Sự soi chiếu của Mặt Trời trao cho bạn năng lượng, sức mạnh, quyền lực. Năng lực của bạn được tạo điều kiện tốt, thuận lợi để phát huy tối đa.

Bạn làm việc chăm chỉ, chịu nhiều sức ép nhưng cũng được bù đắp tương xứng về mặt tài chính. Lời khuyên dành cho bạn là áp dụng cách hành xử bình tĩnh, khéo léo.

Chuyện tình duyên tháng này tương đối thuận lợi, bình yên. Xử Nữ độc thân có hứng thú để hẹn hò, tìm hiểu người mới. Bạn nên chú ý chăm sóc phương diện sức khỏe, sắc đẹp, vấn đề dinh dưỡng của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng 2 là thời điểm tuyệt vời để bộc lộ năng lực, quảng bá hình ảnh, sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan tới công việc của bạn. Thiên Bình vừa có may mắn, vừa cởi mở, có sức hút đặc biệt. Nếu bạn có năng khiếu nghệ thuật, sáng tạo, bạn chắc chắn nên hiển lộ.

Bạn cũng sẽ được như ý nếu triển khai dự án mới, hoặc trình giấy tờ xin phê duyệt. Đây là dịp thuận lợi để bạn nỗ lực cải thiện tình hình tài chính, nhưng không nên dựa trên tính toán làm liều.

Năng lượng tình yêu mạnh mẽ là yếu tố tích cực để bạn phát triển mối quan hệ lãng mạn hiện có, hoặc bắt đầu tình mới. Với Thiên Bình đang có đôi, hai bạn có thể bàn chuyện hợp tác kinh doanh chung.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bước sang tháng 2, Bọ Cạp sẽ nhận được năng lượng và sự quyết đoán, mạnh mẽ từ sao Hỏa. Bạn giàu quyết tâm, hành động dứt khoát, đủ dũng cảm để làm những điều mà trước đây không dám. Đây là giai đoạn lý tưởng để bạn đưa ra quyết định quan trọng, để cạnh tranh, đương đầu với đối thủ, xoay mình theo hướng đi mới và truyền cảm hứng cho mọi người.

Nhưng cẩn thận không bao giờ là thừa, khi sao Hỏa cũng sẽ tác động tiêu cực tới bạn, như sự vội vàng, thiếu kiên nhẫn. Hãy sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ mà bạn sở hữu một cách thông minh. Bạn nên tránh tự đẩy mình vào tình huống xung đột, mâu thuẫn hoặc mạo hiểm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự nghiệp và tài chính của Nhân Mã tương đối ổn định trong tháng 2. Thậm chí, bạn còn có thể mong chờ giai đoạn đặc biệt thông thuận vào nửa đầu tháng. Trí thông minh, kết hợp với khả năng tính toán thận trọng, cùng vận khí sẽ mang lại thu nhập tốt cho bạn.

Tài chính dồi dào là cơ sở để hiện thực hóa giấc mơ của bạn. Khi bạn tưởng như rơi vào ngõ cụt, tình hình sẽ xoay chuyển theo hướng có lợi. Bạn có duyên với kế hoạch du lịch, phát triển kinh doanh và đàm phán.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 2 là tháng may mắn dành cho Ma Kết. Vận may tác động cả tới sự nghiệp của bạn, cụ thể là trong nửa đầu tháng. Sao Kim tạo cơ hội để bạn thành công, thăng tiến, dọn chướng ngại vật trên đường đi của bạn.

Bạn nắm lợi thế trong hoạt động liên quan tới cộng tác, ký kết hợp đồng, giao dịch với khách hàng, xây dựng hình ảnh, quảng bá tên tuổi.

Nhìn chung, bạn cũng gặp thuận lợi nếu đi du lịch, giao dịch tiền bạc, hoặc phát triển con đường học vấn. Bạn có thể nhận được quà, hoặc một khoản tiền ngoài tiền lương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự hiện diện của sao Hỏa là điềm may của Bảo Bình trong tháng 2. Tham vọng và sự chủ động là yếu tố hỗ trợ bạn vươn tới thành công. Ngoài ra, bạn cũng hội tụ những điểm mạnh khác như trí thông minh, khả năng hùng biện, thích ứng hoàn cảnh và duyên tạo cảm tình với người đối diện. Điều bạn cần làm là biết mình muốn gì để nắm bắt nó.

Từ đầu tháng tới ngày 19, ảnh hưởng của Mặt Trời mang lại sức sống hấp dẫn và ánh sáng rạng ngời cho Bảo Bình. Bạn có nhiều khả năng thành công nếu muốn chủ động tấn công ai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng 2 hứa hẹn nhiều vận may đối với con đường phát triển sự nghiệp của Song Ngư. Kế hoạch hợp tác luôn mang đến thành công cho bạn. Bạn được tất cả yêu mến, hỗ trợ. Nếu bạn cần giúp đỡ để hoàn thành mục tiêu, mọi thứ đều trong tầm với. Bạn cần chú ý đầu tư thời gian để liên tục bồi đắp điều bạn đang xây dựng, từ hình ảnh, địa vị cá nhân cho tới dự án kinh doanh.

Tâm tình của Song Ngư khá tốt, đặc biệt ở giai đoạn đầu tháng. Bạn nhiệt tình trong mọi chuyện, nhưng nên thận trọng kẻo hao tổn sức khỏe. Bạn nên lập danh sách việc cần làm, thay vì tốn thời gian vào những thứ vô nghĩa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất