Tuần mới của bạn (1-7/2)

Zing - 01/02/2016, 07:31

Cuối tuần là lúc Song Sinh và Ma Kết nên dành thời gian cho những người mình yêu thương. Đặc biệt, Song Sinh nên giúp đỡ người khác để nhận được những phần thưởng bất ngờ.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Tuần này Dương Cưu hơi chùng lại để thư giãn đầu óc. Tuy nhiên, thế giới hiện thực sẽ kéo bạn trở lại nhanh chóng. Trung tâm chú ý của Dương Cưu là vấn đề tiền bạc và công việc. Nếu bạn muốn đạt được thành công lớn, bạn phải có những giấc mơ lớn.

Vào ngày 1-2/2, bạn nên nhìn lại những gì đã làm liên quan đến công việc, từ đó bạn sẽ nhìn ra con đường rõ ràng cho tương lai. Biết rõ điều mình muốn là một nửa của thành công. Đừng để sự cáu giận làm bùng nổ tranh cãi với người thân và đồng minh của mình.

Hãy thư giãn một chút vào ngày 3 và 4, lên kế hoạch làm gì đó với người mình yêu để có thêm động lực. Đừng hủy hoại danh tiếng, sức khỏe hoặc mối quan hệ với một người đặc biệt vào ngày 5 và 6. Hãy giữ suy nghĩ cho riêng mình và tập trung phát triển bản thân, đừng cố thay đổi người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng để sự khác biệt về quan điểm làm bạn nổi cáu hoặc bướng bỉnh vào ngày 1 và 2. Hãy tập trung vào những gì bạn thích làm và người bạn muốn dành thời gian cùng, từ đó tạo những sự thay đổi có lợi cho bản thân và cuộc sống của chính mình.

Bạn có thể muốn tạo sự thay đổi về tài chính vào ngày 3 và 4, nhưng các chi phí liên quan sẽ cao hơn dự kiến. Hãy tìm hiểu rõ những mối làm ăn trông có vẻ rất tốt. Bạn sẽ rút ra kết luận vào ngày 5 và 6.

Kim Ngưu nên tham gia vào các hoạt động với gia đình, hoặc có một kỳ nghỉ ngắn để có thêm trải nghiệm và thông tin về điều gì đó bạn thích. Hãy cởi mở đầu óc và các mối quan hệ bạn bè cũng như tình cảm lãng mạn.

Song Sinh và Ma Kết nên dành thời gian cho người thương yêu vào cuối tuần này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hãy là một người quan sát chứ đừng tham gia vào ngày 1 và 2. Tập trung vào những nhiệm vụ được giao và những gì được hướng dẫn. Bạn sẽ nhận được những mệnh lệnh nếu bạn để ai đó điều khiển cuộc sống của mình.

Hãy xem xét những sự thay đổi mà bạn có thể thực hiện được để cải thiện tình trạng cảm xúc. Bạn nên làm theo trái tim mình vào ngày 3 và 4. Hãy từ chối tham gia vào những gì có thể làm tổn hại đến danh tiếng hoặc mất mát cho bản thân.

Vào ngày 5 và 6, Song Tử nên tìm hiểu cách phát triển kỹ năng và tài chính một cách thích hợp. Bạn có nhiều thời gian, bởi vậy nếu làm một cách chậm rãi và cẩn thận, bạn sẽ có cuộc sống ổn định hơn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Các mối quan hệ đối tác hoặc vị trí của bạn sẽ trải qua sự thay đổi thú vị vào ngày 31, 1 và 2. Khả năng hòa hợp với mọi người sẽ khiến bạn trở thành một ứng cử viên được thăng tiến.

Đừng sợ khi thay đổi cách sống hoặc nơi sống của chính mình. Kết quả sẽ có lợi và cải thiện các mối quan hệ cá nhân của bạn.

Cự Giải hãy ở nhà nhiều hơn vào ngày 3 và 4, tránh liên hệ với những người có nền tảng khác bạn hoặc không nhìn mọi thứ theo cách của bạn. Tốt nhất bạn nên gần gũi với những người có ảnh hưởng tích cực.

Vào ngày 5 và 6, hãy chia sẻ quan điểm và suy nghĩ với người bạn yêu thương. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ cần thiết để đạt được những mục tiêu của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các vấn đề sẽ phát triển nếu bạn không quan tâm đến trách nhiệm của mình vào ngày 31, 1 và 2. Hãy lắng nghe những lời phàn nàn và làm những gì bạn có thể để có những sự thay đổi tích cực nhằm giữ hòa khí. Tuy nhiên, đừng cản trở bản thân tham gia vào các hoạt động hoặc sự kiện mà bạn đang trông đợi.

Sư Tử hãy thỏa hiệp, nhưng đừng để người khác điều khiển cảm xúc của bạn. Một mối quan hệ đối tác sẽ phát triển vào ngày 3 và 4 nếu bạn có thể bày tỏ hoặc thương lượng về những sự thay đổi cần thiết. Hãy lên kế hoạch để bàn bạc về tương lai. Kỷ luật và làm việc một cách chăm chỉ sẽ giúp bạn có những sự cải thiện cho bản thân vào ngày 5 và 6. Đừng quên rằng một lịch luyện tập hằng ngày và lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy nhận lấy thử thách vào các ngày 1 và 2, tham gia vào các hoạt động yêu thích và dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè và gia đình. Sự tương tác sẽ cho bạn những cơ hội tốt để học hỏi, du lịch và làm tốt những gì bạn theo đuổi. Xử Nữ hãy chia sẻ ý kiến với mọi người.

Vào ngày 3, và 4, hãy làm gì đó để giữ hòa khí trong gia đình. Bạn nên trân trọng những người sống cùng mình hoặc những người hỗ trợ bạn về tinh thần để tránh những bất hòa.

Xử Nữ nên tham gia vào các sự kiện kết nối vào ngày 5 và 6. Bạn có thể kết hợp công việc và giải trí mà vẫn đảm bảo mình làm tốt trong mọi việc. Hãy mở rộng sở thích và các kế hoạch của cá nhân cũng như của gia đình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ phải dựa vào những kinh nghiệm đã trải qua để vượt qua những tình huống xung đột vào ngày 1 và 2. Hãy thỏa hiệp, nhưng đừng để người khác lợi dụng cảm xúc để buộc bạn phải làm điều mà bạn biết là tốt nhất cho chính mình. Thiên Bình hãy tham khảo ý kiến của một người bạn kính trọng để có những sự thay đổi tích cực.

Vào ngày 3 và 4, hãy giữ bí mật về các kế hoạch của bạn, bạn sẽ hoàn thành được nhiều việc mà không bị can thiệp. Sự kỷ luật và chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn biến cái tiêu cực thành tích cực. Bạn sẽ làm được nhiều thứ nếu nói ít và làm nhiều.

Đừng để bản thân bị áp lực vào ngày 5 và 6. Những bí mật sẽ được giữ kín cho tới khi bạn có thể chia sẻ mà không gây xung đột với người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần thực hiện các kế hoạch vào ngày 1 và 2, bạn sẽ có thể hoàn thành bất kỳ điều gì mình dự định và có được sự ủng hộ nếu tiếp tục. Cách xử sự đặc biệt và những ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn có được sự thay đổi tích cực trong gia đình, cho bạn tự do theo đuổi giấc mơ.

Tuần này, Bọ Cạp sẽ trải qua những điều lãng mạn. Hãy sử dụng năng lượng một cách thông minh để làm được nhiều việc vào ngày 3 và 4. Đừng hoạt động quá sức để tránh tổn thương cho chính mình cả về thể chất lẫn tinh thần.

Vào ngày 5 và 6, Bọ Cạp hãy dành thời gian cho những người thân yêu. Những cử chỉ lãng mạn sẽ làm đời sống tình cảm của bạn tốt đẹp hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã đừng xem thường bất cứ thứ gì vào ngày 1 và 2. Các vấn đề sẽ phát sinh nếu bạn mặc định hoặc tin vào những gì mình nghe được. Hãy tập trung thay đổi cách sống để làm giảm stress, tạo không gian an toàn để nghỉ ngơi và thư giãn.

Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kìm nén cảm xúc vào ngày 3 và 4. Hãy dành thời gian cần thiết để quyết định điều gì là tốt nhất cho bản thân. Nhân Mã cứ việc bỏ đi mà không cần hối tiếc nếu ai đó thúc ép bạn lựa chọn.

Vào ngày 5 và 6, Nhân Mã nên nhìn lại những gì đã qua để làm tương lai tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vun đắp cho mối quan hệ của mình với mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu tuần là thời điểm Ma Kết tận hưởng những thành quả mà mình vất vả có được. Hãy làm gì đó giúp bạn cảm thấy tốt hơn, đẹp hơn và lên những kế hoạch cho tương lai. Một hình ảnh mới và những kế hoạch lãng mạn sẽ dẫn tới những cuộc nói chuyện đầy hứa hẹn với người bạn muốn dành thời gian cùng. Đừng quên thể hiện cảm xúc thực và chia sẻ những kế hoạch dài hơi của mình.

Vào ngày 3 và 4, Ma Kết không nên tham gia vào các rủi ro về tài chính. Hãy sẵn sàng để thương lượng hoặc bỏ qua những phi vụ không phù hợp với kế hoạch của bản thân.

Ma Kết sẽ tràn đầy cảm xúc vào ngày 5 và 6. Đây là thời gian bạn nên dành cho những người thân luôn hỗ trợ bạn lúc khó khăn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ vấp phải sự phản đối vào ngày 1 và 2. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng, nếu không một trận cãi vã sẽ xảy ra, dẫn bạn tới tình huống khó khăn và không chắc chắn. Bảo Bình nên dành thời gian phát triển bản thân. Bạn sẽ đạt được ước mơ dễ dàng hơn bạn tưởng.

Nếu nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn sẽ tìm ra những cơ hội mới cho mình. Vào ngày 3 và 4, bạn sẽ bận rộn vì các kế hoạch thay đổi. Khả năng thích nghi và lựa tình hình sẽ giúp bạn vượt qua tình huống phức tạp. Chính sự khéo léo của bạn sẽ mang lại sự hài lòng và được người khác ghi nhận.

Bảo Bình nên chăm chút cho một mối quan hệ quan trọng vào ngày 5 và 6. Sự quan tâm, tình cảm và chú ý của bạn sẽ được trân trọng và đánh giá cao.

Song Sinh (19/2 – 20/3)

Vào ngày 1 và 2, Song Sinh nên cân nhắc cái được và mất của một tình huống hoặc yêu cầu bạn gặp phải. Nếu phản hồi một cách tích cực, bạn sẽ tránh được sự bất hòa. Hãy tỏ ra yêu thương và ôn hòa, để rồi cuối cùng bạn sẽ nhận được sự ủng hộ cần thiết và làm những gì bạn muốn.

Song Sinh có thể đề nghị được giúp đỡ vào ngày 3 và 4. Liên hệ với những người bạn làm cùng trước kia sẽ dẫn bạn tới những cơ hội thú vị.

Song Sinh đừng quên giúp đỡ người khác vào ngày 5 và 6, bạn sẽ nhận được phần thưởng bất ngờ. Bạn cũng nên có một kế hoạch lãng mạn với người mình yêu vào cuối tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất