"Thái tử phi thăng chức ký" được phát sóng trở lại sau khi cắt hết cảnh nhạy cảm

Tiin - 01/02/2016, 17:41

Những cảnh liên quan đến chủ đề đồng tính, quan hệ ái tình hay hình ảnh hở hang đã bị Cục phát thanh và truyền hình yêu cầu gỡ bỏ trước khi chiếu trở lại.

 

Nam Đô cho hay, Thái tử phi thăng chức ký sau 15 ngày bị gỡ bỏ đã được phát sóng trở lại trên Letv. Bản phim được chỉnh sửa và biên tập lại đáng kể. Ê-kíp đã phải xóa bỏ hơn 70 phút phim, với toàn bộ các cảnh hở hang, đồng tính, lời thoại tiếng Hàn và cảnh dung tục.

Thái tử phi thăng chức ký bị cắt bỏ toàn bộ cảnh nhạy cảm

Thái tử phi thăng chức ký đã được chiếu lại sau khi cắt bỏ các cảnh hở hang, phản cảm, dung tục và lời thoại tiếng nước ngoài. Ảnh: Baidu.

Trước đó, vào ngày 15/1, Tổng cục Phát thanh truyền hình Trung Quốc quyết định gỡ 6 dự án phim truyền hình trên mạng, trong đó bao gồm cảThái tử phi thăng chức ký.

'Dự án phim cổ trang nhưng có hình ảnh trang phục không phù hợp với văn hóa Trung Hoa. Chúng tôi yêu cầu sự chỉnh sửa trước khi phát sóng' - phía Cục nói về lý do cấm phim.

Đạo diễn phim Mị Nguyệt truyện - ông Trịnh Hiểu Long cho rằng đây là quyết định đúng đắn. 'Dòng phim truyền hình trên mạng bị bỏ ngỏ trong khi phim chiếu trên đài truyền hình lại bị quản lý chặt. Đây là sự bất công, hành động này của Cục hoàn toàn hợp lý hợp tình' - ông nói.

Trong năm 2016, các nhà chức trách cho biết mạnh tay hơn trong việc kiểm duyệt phim truyền hình trên mạng.

Thái tử phi thăng chức ký bị cắt bỏ toàn bộ cảnh nhạy cảm

Ăn theo thành công của phim, các nhà làm phim đã thực hiện kết thứ 3 cho cặp đôi nam nữ chính. Phần kết này ra mắt khán giả vào ngày 14/2. Ảnh: Sina.

Thái tử phi thăng chức ký là phim chiếu mạng gây chú ý nhất dịp đầu năm, với lượt xem vượt 1,2 tỷ lượt. Theo thống kê, có tới hơn 150.000 người bỏ tiền mua tài khoản VIP để xem phim. Dàn diễn viên mới toanh như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung lập tức được các nhà làm phim o bế.
 

Phim là câu chuyện về anh chàng Trương Bằng bị quay ngược quá khứ, trở thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Tại hậu cung, anh cùng Tề Thịnh từ oan gia trở thành uyên ương.

Khác với nhiều dự án truyền hình, phim có đến hai kết thúc. Tuy nhiên, hai kịch bản kết thúc không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Letv đã sản xuất thêm đoạn kết thứ 3 - happy ending - và ấn định ra mắt vào dịp Valentine 14/2 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất