Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Ông chồng tệ bạc bằng cả Khải và Vũ trong Về Nhà Đi Con gộp lại!

Kênh 14 - 30/08/2019, 05:47

Hội tụ tất cả những gì xấu xa, tệ bạc nhất của một người chồng, Thái trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái xứng đáng trở thành gương mặt vàng trong làng chồng đểu.

Xem Về Nhà Đi Con, ai cũng lắc đầu ngán ngẩm với cánh đàn ông trong phim, không cờ bạc vũ phu thì gái gú mà không gái gú thì lằng nhằng với người yêu cũ, khổ nhất vẫn là các bà vợ. Ấy nhưng trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn xuất hiện một gã chồng tệ bạc bằng cả Khải và Vũ của Về Nhà Đi Con cộng lại. Ở Thái (Ngọc Quỳnh) hội tụ tất cả những tính xấu của Khải (Trọng Hùng) và Vũ (Quốc Trường), nhưng lại chẳng có một tí ti điểm tốt nào của hai anh chồng kia.

 - Ảnh 1.

Ba gương mặt vàng của làng trai đểu.

Thái trăng hoa gái gú, bị tiểu tam dắt mũi y như Vũ

Nếu như Vũ được coi là trai đểu thì độ đểu của Thái còn trên cơ Vũ. Cả hai anh chàng đều có một thời trai trẻ lừng lẫy với lý lịch tình trường dài mấy trang A4. Không chỉ lăng nhăng, cả Thái và Vũ đều có phần lang chạ vì có thể lên giường với bất kỳ cô gái nào. Vũ thậm chí còn đưa gái về tận nhà ngủ cùng và giở trò mèo mỡ với gái lạ ngay trong kỳ nghỉ trăng mặt. Cả Thái và Vũ đều phải cưới vợ vì trót làm con gái nhà người ta dính bầu, nhưng Thái "mắn" hơn Vũ khi cho cả hai cô dính bầu cùng lúc, cuối cùng hắn nghe lời thầy bói chọn cưới một cô, còn cô kia hắn xui đi phá đến mức phải bỏ mạng.

 - Ảnh 2.

Vũ "đu đưa" với rất nhiều cô gái.

Bước vào độ tuổi ngoài 30, cả Thái và Vũ đều là những người đàn ông nhiều tiền, giỏi kinh doanh và khoản gái gú thì vẫn chứng nào tật nấy. Điều trùng hợp là cả hai đều bị tiểu tam xỏ mũi dắt đi, tính kế lừa cho mất trắng cả vợ con lẫn sự nghiệp. Khi con ốm đau nằm viện, cả Thái và Vũ đều đang vui vẻ bên nhân tình. Vũ dư sức chiều tiểu tam đến 2 hiệp nhưng lại không đủ sức để về nhà cùng vợ chăm con. Thái sẵn sàng nhích chuyến công tác thêm hẳn 2 ngày để vui vẻ với tiểu tam mặc vợ loay hoay với con ốm nằm viện.

 - Ảnh 3.

Thái cũng lang chạ có khi còn nhỉnh hơn Vũ.

Vì bị tiểu tam dắt mũi, cả Thái và Vũ đều nghi ngờ vợ và về nhà chửi mắng vợ bằng những lời lẽ nặng nề nhất. Thư (Bảo Thanh) – vợ của Vũ vì quá sốc trước những lời độc địa của chồng mà phải sinh non, nhưng trong lúc cô cấp cứu trong viện thì chồng vãn đang bận kéo khóa váy cho "Tuesday". Thái lộ rõ bộ mặt Sở Khanh khi ép vợ xin lỗi tiểu tam với lý lẽ nghe như đấm vào tai: "Sai phải xin lỗi mà không sai cũng phải xin lỗi". Vũ còn biết câm nín khi bị bạn thân của vợ chửi sấp mặt, Thái lại sẵn sàng hạch sách, đánh đập vợ và dằn mặt luôn cả bạn thân của vợ.

 - Ảnh 4.

Đi gái cho chán rồi về chửi vợ.

 - Ảnh 5.

Thái thường xuyên tỏ thái độ rất khó ở.

Vì mờ mắt trước tiểu tam, Thái bắt đầu hóa Khải vũ phu

Thái đểu ai cũng biết, nhưng trong những tập đầu hắn chỉ cằn nhằn chuyện tiền nong, cùng lắm chửi vợ hãm chứ chưa thấy động tay động chân gì. Thế mà chỉ vì bênh tiểu tam, hắn bắt đầu "cosplay" Khải vũ phu, vung tay tát vợ ngã sấp mặt.

 - Ảnh 6.

Khải nổi tiếng cờ bạc vũ phu.

 - Ảnh 7.

Một màn tát vợ luyện cơ tay của Khải.

Chị em đối phó với trai đểu khổ một thì đối phó với chồng đểu khổ gấp mười. Cưới nhau rồi ràng buộc đủ thứ, nào là tài sản, con cái, níu cũng khó mà bỏ cũng không xong. Đúng là tình yêu nào rồi cũng ra đi, chỉ có nắm đấm là ở lại. Nhưng ít ra Khải hay Vũ vẫn còn yêu vợ, Thái chưa từng yêu Khuê (Hồng Diễm), hắn ta chọn cưới Khuê không phải vì bác sĩ bảo cưới mà vì thầy phán cô có tướng "vượng phu". Thế rồi cũng vì tin lời thầy, hắn lại sẵn sàng hắt hủi vợ khi cho rằng vợ đã hết lộc vì sinh toàn con gái.

 - Ảnh 8.

Thái cũng mới học hỏi Khải, về tát vợ sấp mặt.

Vũ gái gú nhưng anh ta lại rất hào phóng và sòng phẳng. Nguyên một vali tiền mừng cưới, Vũ quăng hết cho Thư, không nói nhiều. Rồi khi thanh lý hợp đồng hôn nhân 3 tỷ, dù phải bán hết tài sản, Vũ vẫn chuyển khoản không thiếu một xu. Mà Vũ trả 3 tỷ là thừa chứ không phải đủ, vì trước đó Thư đã ứng trước 300 triệu làm đám cưới rồi.

Trong khi đó, Thái cũng thuộc diện giàu có nhưng lại không hào phóng được như Vũ. Vợ ở nhà làm nội trợ, Thái trở thành trụ cột kinh tế, anh ta kiểm soát từng đồng, vợ mua gì cũng phải thông qua tài khoản phụ của Thái để anh ta tiện theo dõi. Thái được tiếng là chi cả đống tiền để chuộc lại căn nhà và mảnh đất cho bố mẹ vợ, nhưng anh ta cũng khôn khéo đứng tên mình. Về khoản đong đếm từng đồng, Thái chẳng khác gì Khải.

 - Ảnh 9.

Thái rất coi thường người vợ đã hy sinh cả thanh xuân để chăm sóc gia đình.

Khải có vũ phu, cờ bạc thì vẫn yêu vợ thật lòng. Sau mỗi lần mắc lỗi, anh ta cũng tìm cách dỗ dành, xin lỗi vợ. Khải trượt dài trên con đường sai lầm cũng xuất phát từ mục đích muốn vợ có cuộc sống tốt hơn, anh ta chọn đi đường tắt để nhanh đổi vận. Đến tận phút cuối, anh ta vẫn khiến cả nhà vợ phải suy nghĩ lại khi mang trả 700 triệu vì không muốn mang tiếng bán vợ.

 - Ảnh 10.

Nồi nào úp vung nấy là cái kết mà khán giả mong đợi.

Nói chung, Khải hay Vũ có tệ bạc, đáng ghét cỡ nào người ta vẫn tìm thấy những điểm để cảm thông, tha thứ. Riêng Thái, có soi kính lúp cả ngày cũng không tìm được điểm nào để vớt vát. Không biết Thái có gỡ gạc lại chút nào trong những tập sau không, còn hiện tại vị trí người chồng gây ức chế nhất màn ảnh Việt, chắc anh soán ngôi luôn rồi.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái đang được phát sóng lúc 21:40 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất