Thái Hòa giở thủ đoạn trong phim mới

Zing - 02/03/2016, 15:47

"Ông vua phòng vé" trở lại màn ảnh nhỏ bằng vai diễn mưu mô, mượn gió bẻ măng trong phim "Vòng tròn tội lỗi".

Vòng tròn tội lỗi xoay quanh cuộc đời sóng gió của Vĩnh Khương (Huy Khánh). Sau tai nạn mất trí nhớ và qua thời gian dài bị Năm Hòa (Thái Hòa) giấu giếm dưới vỏ bọc đứa con nuôi đem về từ trại mồ côi, nhồi nhét vào đầu mối thù giết cha mẹ. Vì vậy, anh dành cả đời mình cho việc báo thù. Cũng chính vì điều này mà Vĩnh Khương trở thành một kẻ lạnh lùng, vô cảm. Đây cũng là rào cản khiến anh không đón nhận tình cảm của Hồng Quân (Ngọc Lan). Sau khi cởi bỏ hết thù hận, anh mới trở về với con người thật - tràn đầy tình cảm. 

Thái Hòa, Huy Khánh và Ngọc Lan kết hợp ăn ý trong phim. Ảnh: ĐPCC

 

Trong phim, Huy Khánh tái hiện khá thành công hình ảnh một thanh niên có đôi mắt ẩn uất, chất chứa u buồn, luôn dày vò nội tâm, phân vân giữa việc trung thành với Hai Thiên (Võ Hiệp) hay đi tìm con người thật của chính mình. 

Còn ông vua phòng vé Thái Hòa với diễn xuất duyên dáng vốn có và kết hợp, tung hứng ăn ý với bạn diễn tạo nên nhiều tình huống hài hước. 

30 tập phim Vòng tròn tội lỗi khai thác câu chuyện hấp dẫn, đa chiều khi xây dựng nhiều kịch tính liên tiếp, đan xen quá trình điều tra phá án, bóc trần tội ác, buôn bán ma túy, rửa tiền, xã hội đen… Trong đó, còn lồng ghép thông điệp về cuộc sống thông qua những số phận con người trong những mối quan hệ xã hội, gia đình, đan xen chồng chéo. 

Bối cảnh chính được quay tại Thác Mai, Đồng Nai. Ảnh: ĐPCC

 

Bối cảnh phim Vòng tròn tội lỗi quay chủ yếu ở rừng Thác Mai, Đồng Nai. Cộng với việc dàn dựng những màn võ thuật, rượt đuổi, đọ súng làm nên nét gay cấn cho thể loại phim tâm lý – hình sự. Đạo diễn Lý Khắc Lynh chia sẻ: “Vòng tròn tội lỗi khi quay đòi hỏi chuyên môn nghiệp vụ, những kiến thức về chính trị, của ngành công an tội phạm buôn bán ma túy và về cả kinh nghiệm sống khiến đạo diễn phải nghiên cứu nhiều. Cả đoàn phim, cùng các diễn viên phải nỗ lực gấp 2, 3 lần, kiểm tra kỹ các thông tin chuyên ngành trước khi bắt tay thực hiện bộ phim”.

Phim được phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 3/3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất